ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ทิ้งผัว!!นู๊ดตัวแม่''ลูกนัท''คืนมายาขายเต้า..แต่ไม่ขายตัว!!

ทิ้งผัว!!นู๊ดตัวแม่''ลูกนัท''คืนมายาขายเต้า..แต่ไม่ขายตัว!!

Posted 30/03/2014 by siamdara

อื้อฮื้อ .. หลังไปใช้ชีวิตกับครอบครัวอยู่อเมริกา นานถึง13ปี โดยทิ้งท้ายงานแสดงละครเรื่อง สวรรค์เบี่ยง เวอร์ชั่น กบ-สุวนันท์ ปุณณกันต์ เป็นเรื่องสุดท้าย

 

ล่าสุดอดีตนางงามขวัญใจสื่อมวลชน จากเวทีมิสไทยแลนด์เวิร์ลรุ่นเดียวกับ "ลูกเกด"เมธินี และอดีตนางงามนู๊ดปฎิทินแม่โขง "ลูกนัท"กฤติยาภรณ์ ตรีรัตนพันธ์"นางแบบสะโพกสวย ได้เลิกรากับสามีหอบลูกบินกลับมาอยู่เมืองไทยและหันมารับงานบันเทิงอีกครั้ง


งานนี้เธอลงทุนควักเต้าโชว์ หวังคืนงานวงการบันเทิงอีกครั้ง ซึ่งภาพแฟชั่นดังกล่าวนั้นเป็น คนไกล้ชิดบอกว่าเธอ ถ่ายไว้แจกลูกค้าของเธอโดยเตรียมทำเป็นปฎิทินที่จะแจกให้กับลูกค้ากับธุรกิจของเธอ ส่วนสาเหตุที่ อยู่ๆเธอลุกขึ้นมาสะบัดผ้าถ่ายแฟชั่นแนวหวือหวาอีกครั้ง เพราะในอดีตเธอเคยถ่ายแบบปฎิทินนู๊ดให้กับปฏิทินแม่โขง เป็นที่ฮือฮามากในตอนนั้น ด้วยความที่ห่างหายจากวงการไปนานถึง13ปี เธอเลยอยากย้อนอดีตชีวิตการเป็นนางแบบนู๊ดระดับตำนานให้แฟนคลับเก่าๆของเธอได้ยลโฉม ถึงกับมีข่าวลือออกมาสารพัดหลายกระแสว่า แท้จริงแล้วที่เธอลุกมาอวดเต้าอีกครั้งจุดประสงค์ไม่ได้คิดจะหวนกับมาทำงานในวงการบันเทิงเพียงอย่างเดียว แต่เธอทำแบบนี้เพราะต้องการจะโชว์รูปร่างที่ยังสวยเป๊ะ ให้กับบรรดาหนุ่มใหญ่มาดอาเสี่ยชมต่างหาก เพราะมีแมงเมาท์เล่าว่า เธอได้รับการทาบทามให้ไปเป็นนกน้อยในกรงทอง ของหนุ่มใหญ่รายนึง ที่ทุ่มทั้งบ้าน-รถ แต่เธอปฎิเสธ เพราะคิดว่าตนเองมีปัญญาทำมาหากินเองได้ แต่ก็ไม่วายถูกมองว่ารับจ๊อบพิเศษให้กับบรรดาอาเสี่ยกระเป๋าหนัก เพราะต้องการหาเงินไปเลี้ยงลูก เนื่องจากเธอเพิ่งบินกลับมาเมืองไทยได้แค่1ปี คาดว่าต้องนับหนึ่งใหม่ทั้งหมด จะด้วยเหตุผลใดก็ตามเราจะนำความคืบหน้ามารายงานให้ทราบต่อไป

 

ตามนี้นะค่ะเสี่ยขาาาา ขายเต้าแต่.. ไม่ขายตัว

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »