ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "โบวี่ อัฐมา" สวย เก่ง เซ็กซี่ ผู้หญิงคนนี้ครบเครื่องที่สุด!

"โบวี่ อัฐมา" สวย เก่ง เซ็กซี่ ผู้หญิงคนนี้ครบเครื่องที่สุด!

Posted 30/03/2014 by

ส่วนใหญ่คุณรับแต่บทนางร้ายในละคร แล้วตัวจริงร้ายมั้ย?
ที่ว่าร้ายนี่ ร้ายยังไงละคะ?

 

เวลาอยากได้อะไรแล้วไม่ได้ ต้องกรี๊ดๆ 
อุ๊ย ในชีวิตจริงจะมีใครทำบ้างล่ะเนี่ย... (หัวเราะ)

 

แล้วคุณเป็นยังไง?
ถ้าโบโมโห คนก็จะดูออกเลยว่าไม่พอใจ ถ้าโบไม่พอใจแล้วเงียบ แต่ในความเงียบนั้นแหละ คนจะรู้สึกว่ามันมีอะไรกรุ่นๆ อยู่ แล้วอีกอย่าง โบมักจะรู้สึกกับเรื่องที่มันไม่ยุติธรรม และก็จะพูดออกมาเลย

 

เป็นคนพูดตรง?
พูดตรงค่ะ แต่ไม่ใช่ถึงขนาดว่าคิดอะไรก็พูดออกมาหมด เพราะโบเป็นคนที่จะคิดก่อนพูด และถ้ามีเรื่องไม่พอใจอะไร ส่วนใหญ่ก็จะหยวนๆ ด้วย เพราะไม่ค่อยอยากมีเรื่อง แต่ถ้าเป็นเรื่องที่เรารู้สึกว่าไม่ค่อยยุติธรรมจริงๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องการทำงาน ก็จะรู้สึกว่ายอมไม่ได้ เช่น ตกลงกันไว้แบบนี้แล้วมันก็ต้องเป็นแบบนี้

 

ล่าสุดคุณเพิ่งผ่านงานหนังเรื่อง “ม้ง สงครามวีรบุรุษ” ซึ่งน่าสนใจมาก คุณเข้าไปเล่นหนังเรื่องนี้ได้ยังไง?
ทางทีมสร้างเขาติดต่อมาให้ลองอ่านบทดู ซึ่งบทมันดีและมีคุณค่ามาก และตัวสคริปต์เขาก็ส่งไปประกวดที่อเมริกาตั้งแต่ต้น จาก 200 เรื่องมันได้เข้าไปเป็นหนึ่งใน 5 ที่จะได้ฉายโชว์ โบก็เลยรับเล่น และเมื่อถ่ายเสร็จ โบก็ได้ไปร่วมงานในวันที่หนังเรื่องนี้ไปฉายโชว์ที่อเมริกาด้วย และคนที่โน่นเขาก็ชมถึงขนาดยกให้เป็น Best of The Festival

 

คุณเล่นทั้งหนังตลก หนังสยองขวัญ และล่าสุดก็หนังสงคราม แล้วไม่สนใจหนังอีโรติกบ้างรึ?
ถ้าพูดกันจริงๆ แล้วโบก็คงจะไม่อยากเล่นค่ะ ยกเว้นเสียแต่ว่า จะมีครูบาอาจารย์ที่เราเคยเรียนกับท่านมาชวน

 

เคยมีคนบอกมั้ยว่า รอยยิ้มและสายตาขอบคุณนี่ละลายผู้ชายได้ทั้งโลก?
โอ้โฮ... (หัวเราะ)

 

แล้วถ้ามีผู้ชายมาพูดประโยคนั้นจริงๆ คุณจะตอบกลับว่าไง?
คงไม่ทั้งโลกหรอกมั้ง แต่คงจะไปสะกดคุณไว้ใช่มั้ยล่ะ ถึงได้มาพูดแบบนี้ (หัวเราะ) แต่เคยมีคนบอกนะคะว่า ตากับรอยยิ้มโบมีเสน่ห์ ส่วนคนทั่วไปก็จะบอกว่า ตาโบดูเจ้าชู้ วิบวับๆ

 

แล้วจริงๆ เจ้าชู้มั้ยล่ะ?
ไม่ค่อยนะคะ โบเป็นคนที่คุยและคบทีละคน และก็เป็นคนที่ระมัดระวังตัวมาก ในการที่จะคุยกับใคร โบจะไม่คุยกับคนพร่ำเพรื่อ และค่อนข้างที่จะสงวนตัวอยู่พอสมควร

 

คุณเล่นกีฬาอะไรบ้างมั้ย?
ช่วงนี้เรียกว่าติดการออกกำลังกายเลยก็ว่าได้ คือถ้ามีเวลาว่างเป็นต้องไปให้ได้ โบจะวิ่งและว่ายน้ำคู่กันไป คือพอวิ่งเสร็จก็ล้างตัวแล้วลงว่ายน้ำ อาจจะไม่ได้ว่ายแบบจริงจัง แต่เล่นน้ำเพื่อให้ร่างกายได้รีแลกซ์ นี่ล่าสุดก็เพิ่งจะหัดเล่นโยคะด้วย... พอออกกำลังกายแล้วเราก็จะติด วันไหนไม่ได้เล่นแล้วจะรู้สึกอึดอัด

 

ระหว่างชอบผู้ชายเอาต์ดอร์ กับผู้ชายสำอาง คุณชอบแบบไหน?
เอามารวมกันได้มั้ยเนี่ย? (หัวเราะ) โบชอบผู้ชายที่ลุยๆ ชอบทำกิจกรรมแมนๆ แต่ในขณะเดียวกันก็ยังดูแลตัวเอง ดูแลหุ่น ทาครีมกันแดด มีการล้างหน้าเช็ดหน้า ดูแลผิว

 

ระหว่างแฟนดุ กับแฟนชอบตามใจ คุณจะเลือกแบบไหน?
ก็ต้องเป็นแฟนที่ตามใจอยู่แล้ว (หัวเราะ) อาจจะไม่ต้องตามใจจนโอเวอร์นัก โบว่าการคุยกันด้วยเหตุผลน่ะดีที่สุด เราต้องการอะไรเราก็บอก เขาต้องการอะไรเขาก็บอก แล้วเราก็มาเจอกันตรงกลาง 

 

ไม่ชอบคนดุ?
ไม่ค่อยชอบคนดุ อาจจะดุได้แต่ก็ไม่ต้องมาดุตลอดเวลา ดุได้ในเวลาที่ควรจะดุ แต่โดยรวมๆ แล้วก็อยากให้ดูแลเอาใจใส่ ให้เกียรติเรา

 

แล้วคุณเป็นคนตามใจอีกฝ่ายมั้ย?
ก็ตามใจนะคะ แต่ว่าต้องคุยกันตรงๆ

 

ระหว่างแฟนบ้ากาม กับกามตายด้าน คุณจะเลือกแบบไหน?
เอากลางๆ ได้มั้ยคะ โบไม่ชอบอะไรสุดโต่ง โบชอบเดินทางสายกลาง (หัวเราะ)

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''โบวี่''ยังไม่ตัดขาด''บี้''!!
    เลิกรากับ "บี้ เคพีเอ็น" ธรรศภาคย์ ซี หลายคนสงสัยว่า "โบวี่" อัฐมา ชีวนิจพันธ์ สภาพจิตเป็นยังไงและมีการพูดคุยกับอดีตคนเลิฟหรือเปล่า
  • หึ่ง''โบวี่''สะบั้นรัก''บี้''รอบสอง!!
    โอ๊ย ... โอ๊ย ... มีเรื่องให้สาวกได้ปวดตับ ปวดใจเพราะมีกระแสข่าวว่าความรักระหว่าง "โบวี่" อัฐมา ชีวนิชพันธ์ กับหวานใจ "บี้ เคพีเอ็น" หรือ ธรรศภาคย์ ซีที่เคยคอนเวิร์สหันกลับมารีเทิร์นเลิฟไปรอบหนึ่งนั้น ในที่สุดก็ไปไม่รอดเลิกกันรอบสองอีกแล้ว !! และทาง"โบวี่" เตรียมเปิดอกเคลียร์ ในงานบวงสรวงเปิดกล้องละคร ที่สตูดิโอ เจเอสแอล ในช่วงเช้าวันพรุ่งนี้( 6 ก.พ. 57 )
  • "โบวี่ อัฐมา" เพิ่มดีกรีความเซ็กซี่เพื่อเอาใจสาวก FHM
    การกลับมาของ โบวี่-อัฐมา ชีวนิชพันธ์ นางร้ายที่เซ็กซี่ที่สุดประจำปี 2012 จากการโหวตของผู้อ่าน FHM จากทั่วประเทศ ครั้งนี้เธอขอเพิ่มดีกรีความเซ็กซี่ไปอีกขั้น
  • ขยันโชว์อึ๋ม ‘โบวี่’ เซ็กซี่ทุกงาน
    ขึ้นแท่นสาวเซ็กซี่ลำดับต้นๆ ของวงการไปแล้ว สำหรับนักแสดงสาว “โบวี่” อัฐมา ชีวนิชพันธ์ เพราะช่วงหลังๆ มานี้เธอขยันโชว์ความเซ็กซี่ออกงานซะจริงๆ ขนาดเมื่อวันก่อน มาร่วมงานบวงสรวงซิทคอม “คัพเค้ก รักล้นครีม” ของค่ายเวิร์คพอยท์ สาวโบวี่ ก็ยังไม่วายใส่เกาะอกแค่ครึ่งเต้า โชว์เนื้อ นม ไข่ ขาวจั๊วะ แหม...เซ็กซี่ถี่ยิบขนาดนี้ ระวังหวานใจ หนุ่มตี๋อินเตอร์ จะงอนเอานะจ๊ะสาวโบวี่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »