ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''โบวี่''ยังไม่ตัดขาด''บี้''!!

''โบวี่''ยังไม่ตัดขาด''บี้''!!

Posted 17/02/2014 by siamdara

เลิกรากับ "บี้ เคพีเอ็น" ธรรศภาคย์ ซี หลายคนสงสัยว่า "โบวี่" อัฐมา ชีวนิจพันธ์ สภาพจิตเป็นยังไงและมีการพูดคุยกับอดีตคนเลิฟหรือเปล่า

 

วันนี้( 17กุมภาพันธ์) สาวโบวี่รับว่ายังคุยกับบี้นะจ้ะ แต่ไม่บ่อย มีการถามสารทุกข์สุขดิบกันบ้าง ไม่นอยส์(แต่เสียใจ) ส่วนวาเลนไทน์นี้ยังไม่มีคนรัก ตนไปไปทำงานต่างจังหวัดไม่สบายแถมไม่สบาย แต่ตอนนี้ดีขึ้นแล้ว ส่วนที่ใครมองว่าฮอตหลังโสดเจ้าตังบอกว่าไม่จริงหรอกแต่ก็มีหนุ่มแวะเวียนมาขายขนมจีบบ้างนิดส์นึง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หึ่ง''โบวี่''สะบั้นรัก''บี้''รอบสอง!!
    โอ๊ย ... โอ๊ย ... มีเรื่องให้สาวกได้ปวดตับ ปวดใจเพราะมีกระแสข่าวว่าความรักระหว่าง "โบวี่" อัฐมา ชีวนิชพันธ์ กับหวานใจ "บี้ เคพีเอ็น" หรือ ธรรศภาคย์ ซีที่เคยคอนเวิร์สหันกลับมารีเทิร์นเลิฟไปรอบหนึ่งนั้น ในที่สุดก็ไปไม่รอดเลิกกันรอบสองอีกแล้ว !! และทาง"โบวี่" เตรียมเปิดอกเคลียร์ ในงานบวงสรวงเปิดกล้องละคร ที่สตูดิโอ เจเอสแอล ในช่วงเช้าวันพรุ่งนี้( 6 ก.พ. 57 )
  • "โบวี่ อัฐมา" เพิ่มดีกรีความเซ็กซี่เพื่อเอาใจสาวก FHM
    การกลับมาของ โบวี่-อัฐมา ชีวนิชพันธ์ นางร้ายที่เซ็กซี่ที่สุดประจำปี 2012 จากการโหวตของผู้อ่าน FHM จากทั่วประเทศ ครั้งนี้เธอขอเพิ่มดีกรีความเซ็กซี่ไปอีกขั้น
  • ขยันโชว์อึ๋ม ‘โบวี่’ เซ็กซี่ทุกงาน
    ขึ้นแท่นสาวเซ็กซี่ลำดับต้นๆ ของวงการไปแล้ว สำหรับนักแสดงสาว “โบวี่” อัฐมา ชีวนิชพันธ์ เพราะช่วงหลังๆ มานี้เธอขยันโชว์ความเซ็กซี่ออกงานซะจริงๆ ขนาดเมื่อวันก่อน มาร่วมงานบวงสรวงซิทคอม “คัพเค้ก รักล้นครีม” ของค่ายเวิร์คพอยท์ สาวโบวี่ ก็ยังไม่วายใส่เกาะอกแค่ครึ่งเต้า โชว์เนื้อ นม ไข่ ขาวจั๊วะ แหม...เซ็กซี่ถี่ยิบขนาดนี้ ระวังหวานใจ หนุ่มตี๋อินเตอร์ จะงอนเอานะจ๊ะสาวโบวี่
  • คุ้มไหม? “โบวี่” ตกงานเพราะไปม็อบต้านพ.ร.บ.
    หลังจากออกมาประกาศตัวว่าจะร่วมต้าน พ.ร.บ.นิรโทษกรรม และมาร่วมชุมนุมกับกลุ่มผู้ชุมนุมคัดค้านร่างพ.ร.บ.นิรโทษกรรมต้านระบอบทักษิณ ที่นำโดยสุเทพ เทือกสุบรรณ งานนี้ก็ไม่รู้ว่าทำไมสาวเซ็กซี่อันดับต้นๆของประเทศอย่าง โบวี่ อัฐมา ถึงได้เจอแต่กับผลกระทบกับเรื่องของการจ้างงาน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »