ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ผมบริสุทธิ์!บุสเก็ตส์ลั่นเปล่าย่ำหัวเปเป้

ผมบริสุทธิ์!บุสเก็ตส์ลั่นเปล่าย่ำหัวเปเป้

Posted 31/03/2014 by siamsport

เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า ประกาศชัด ตนไม่ได้เปิดปุ่มย่ำหัว เปเป้ ปราการหลัง เรอัล มาดริด ในเกมที่ทีมของทั้งคู่เจอกันเลย ชี้ สื่อตีข่าวเกินจริงไปเองทั้งนั้น

เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ กองกลางตัวรับ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ยืนยันว่า ตนไม่ได้ย่ำเข้าไปที่ศีรษะของ เปเป้ กองหลัง เรอัล มาดริด คู่อริตัวฉกาจ ระหว่างเกม "เอล กลาซิโก้" นัดที่ "อาซูลกราน่า" บุกไปชนะ "ราชันชุดขาว" 4-3 ถึงสนาม ซานติอาโก เบร์นาเบว เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 มีนาคม ที่ผ่านมา แต่อย่างใด

ในเกมดังกล่าวนั้นมีอยู่จังหวะหนึ่งที่ดูเหมือนว่า บุสเก็ตส์ จะย่ำเข้าไปที่หัวของปราการหลังชาวโปรตุกีส จนทำให้หลายฝ่ายของ มาดริด ไม่พอใจกันสุดๆ อย่างไรก็ตามล่าสุด ดาวเตะวัย 25 ปี ประกาศชัดว่า ไม่ได้เล่นนอกเกมแบบนั้นเลย พร้อมบอกว่า สื่อเล่นข่าวเกินจริงไปเอง

"ไม่มีอะไรเกิดขึ้นกับ เปเป้ ทั้งนั้น ผมไม่ได้โดนตัวเขาเลย มันไร้สาระสิ้นดี ถ้าผมย่ำเข้าไปที่หัวของเขาจริงแล้วล่ะก็ ป่านนี้เขาก็คงมีรอยแผลเป็นขนาด 45 หรือรอยแผลจากปุ่มสตั๊ดให้เห็นแล้ว มันเป็นเรื่องที่สื่อเล่นกันไปเอง แต่เราอยู่ในประเทศที่พวกเขาสามารถแสดงออกถึงการไม่ให้ความเคารพกันแบบนี้ได้ง่ายๆ ปล่อยให้ทุกคนพูดไปตามที่พวกเขาต้องการก็แล้วกัน" มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อันเช่มึนโด้ยิงพาราชันถล่มแต่โดนโห่
    คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือเรอัล มาดริด บอกแฟนบอลช่วยกันเชียร์ทีม และสร้างบรรยากาศให้เร้าในการเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ ดอร์ทมุนด์ พุธนี้ หลังออกอาการไม่เข้าใจตุ้ม มีแฟนบอลโห่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ ดีเอโก้ โลเปซ ในเกมถล่ม ราโย บาเยกาโน่ 5-0 วันเสาร์ที่ผ่านมา
  • เอสปันญ่อล 0-1 บาร์เซโลน่า
    ลิโอเนล เมสซี่ ซัดจุดโทษ ช่วยให้ บาร์เซโลน่า บุกไปเอาชนะ "ไอ้นกแก้ว" เอสปันญ่อล ในเกมดาร์บี้กาตาลุนย่า 1-0 ผงาดรั้งจ่าฝูงด้วยการมี 75 คะแนน นำแอต.มาดริด อยู่ 2 แต้ม แต่ลงแข่งมากกว่าอยู่หนึ่งนัด ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน วันเสาร์ที่ 29 มีนาคม ที่ผ่านมา
  • เรอัล มาดริด 5 - 0 ราโย บาเยกาโน่
    ราโย บาเยกาโน ต้องมาพบราชันชุดขาวในช่วงที่กำลังกระหายชัย หลังแพ้มาในเกมล่าสุด และก็เป็นขุนพล"โลส บลังโกส" ที่เรียงหน้ายิงไม่ยั้ง 5-0 ในดาร์บี้แห่งกรุงมาดริด คว้า 3 คะแนนสำคัญตามคาด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »