ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชาบีฟันธงโกเก้ทายาทตนในทัพกระทิงดุ

ชาบีฟันธงโกเก้ทายาทตนในทัพกระทิงดุ

Posted 31/03/2014 by siamsport

 ชาบี เอร์นานเดซ จอมทัพ บาร์เซโลน่า มั่นใจตำแหน่งเพลย์เมกเกอร์ต่อจากตนในทีมชาติสเปน จองไว้ให้ โกเก้ กองกลาง แอต.มาดริด ได้เลย เหตุเป็นพ่อค้าแข้งที่ครบเครื่อง เชื่อจะเป็นอนาคตของทีมชาติไปได้อีกนานอย่างแน่นอน

ชาบี เอร์นานเดซ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก๋า บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา เชื่อว่า โกเก้ มิดฟิลด์ตัวเก่ง แอตเลติโก มาดริด เป็นนักเตะที่เหมาะสมอย่างยิ่งกับการสืบทอดตำแหน่งของตนในทีมชาติสเปน หลังกองกลางวัย 34 ปี ส่อแววเตรียมประกาศเลิกรับใช้ทีมชาติหลังจบศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล กลางปีนี้

กัปตันทีม "เจ้าบุญทุ่ม" กล่าวผ่านเว็บไซต์ของ แอตเลติโก (www.clubatleticodemadrid.com) เมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 มีนาคม ที่ผ่านมาว่า "โกเก้ เป็นนักเตะที่มีความพิเศษ เขามีครบทุกสิ่งทั้ง ทักษะ, สมรรถภาพร่างกาย เขาเป็นนักเตะของยุคปัจจุบันและอนาคต เขาจะก้าวขึ้นเป็นเพลย์เมกเกอร์ของทีมชาติสเปน ไปอีกราว 10 ปีข้างหน้า ผมชื่นชอบเขาเป็นพิเศษ เพราะเราเล่นในตำแหน่งเดียวกันและผมคิดว่าเขาเป็นผู้เล่นที่มีความพิเศษจริงๆ"

สำหรับ ชาบี และ โกเก้ มีแนวโน้มติดทัพ "กระทิงดุ" เข้าร่วมเวิลด์ คัพ ฉบับแซมบ้า ค่อนข้างแน่ ซึ่งแชมป์เก่าบอลโลก 2010 ถูกจับสลากไปอยู่ในกลุ่ม บี ร่วมกับ ฮอลแลนด์, ชิลี และ ออสเตรเลีย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผมบริสุทธิ์!บุสเก็ตส์ลั่นเปล่าย่ำหัวเปเป้
    เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า ประกาศชัด ตนไม่ได้เปิดปุ่มย่ำหัว เปเป้ ปราการหลัง เรอัล มาดริด ในเกมที่ทีมของทั้งคู่เจอกันเลย ชี้ สื่อตีข่าวเกินจริงไปเองทั้งนั้น
  • เอสปันญ่อล 0-1 บาร์เซโลน่า
    ลิโอเนล เมสซี่ ซัดจุดโทษ ช่วยให้ บาร์เซโลน่า บุกไปเอาชนะ "ไอ้นกแก้ว" เอสปันญ่อล ในเกมดาร์บี้กาตาลุนย่า 1-0 ผงาดรั้งจ่าฝูงด้วยการมี 75 คะแนน นำแอต.มาดริด อยู่ 2 แต้ม แต่ลงแข่งมากกว่าอยู่หนึ่งนัด ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน วันเสาร์ที่ 29 มีนาคม ที่ผ่านมา
  • ตาต้ายกชัยเหนือนกแก้วให้บัลเดส
    เคราร์โด้ มาร์ติโน่ กุนซือ บาร์เซโลน่า ขออุทิศการชนะ เอสปันญ่อล 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาให้ บิคตอร์ บัลเดส นายด่านมือหนึ่งที่เจ็บหนัก พร้อมชี้นี่เป็นชัยชนะที่ล้ำค่าสุดๆ สำหรับ บาร์ซ่า
  • เมสซี่กดโทษ!บาร์ซ่าบุกซิวนกแก้ว1-0นำฝูง
    ลิโอเนล เมสซี่ ซัดจุดโทษ ช่วยให้ บาร์เซโลน่า บุกไปเอาชนะ "ไอ้นกแก้ว" เอสปันญ่อล ในเกมดาร์บี้กาตาลุนย่า 1-0 ผงาดรั้งจ่าฝูงด้วยการมี 75 คะแนน นำแอต.มาดริด อยู่ 2 แต้ม แต่ลงแข่งมากกว่าอยู่หนึ่งนัด ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน วันเสาร์ที่ 29 มีนาคม ที่ผ่านมาฟุตบอล ลา ลีกา สเปนวันเสาร์ที่ 29 มีนาคม 2557เอสปันญ่อล 0-1 บาร์เซโลน่าสนาม : เอสตาดี้ เอล ปราต เด กอร์เนย่าเกมดาร์บี้แห่งกาตาลุนย่า เจ้าถิ่น เอสปันญ่...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »