ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สถิติฟ้อง!ซัวเรซค่าเฉลี่ยยิงดีสุดในยุโรป

สถิติฟ้อง!ซัวเรซค่าเฉลี่ยยิงดีสุดในยุโรป

Posted 01/04/2014 by siamsport

 

หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก ลิเวอร์พูล มีค่าเฉลี่ยการยิงดีสุดในยุโรป เมื่อเขาจะทำประตูได้ 1 ลูกต่อ 0.93 นัด ดีกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวดังของ เรอัล มาดริด และ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้า บาร์เซโลน่า ด้วยซ้ำ

หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นนักเตะที่มีอัตราการทำประตูดีที่สุดในทุกลีกของทวีปยุโรปประจำฤดูกาลนี้ ด้วยอัตรา 1 ประตูต่อทุกๆ 0.93 นัด

การทำได้ 1 ประตู ในเกมที่ "หงส์แดง" เปิดรัง แอนฟิลด์ ไล่ถล่ม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 4-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 มีนาคม ที่ผ่านมา ส่งผลให้ตอนนี้ ซัวเรซ สอยตาข่ายคู่แข่งในลีกประจำซีซั่นนี้ไปแล้ว 29 ครั้ง จากการลงเล่นเพียง 27 นัดเท่านั้น

จากเรื่องดังกล่าว ทำให้ตอนนี้หัวหอกทีมชาติอุรุกวัยมีค่าเฉลี่ยการทำประตูอยู่ที่ 1 ลูกต่อ 0.93 นัด เหนือกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวดังของ เรอัล มาดริด และ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า เสียอีก โดยกัปตันทีมชาติโปรตุเกสตามมาเป็นที่ 2 ด้วยอัตรา 1 ลูกต่อทุก 0.96 นัด ขณะที่ เมสซี่ ได้อันดับ 3 จากค่าเฉลี่ย 1 ลูกต่อทุกๆ 1.04 นัด

ทั้งนี้ อันดับ 4 ตกเป็นของ อัลเฟรด ฟินน์โบกาสัน หัวหอกตัวเก่งของ ฮีเรนวีน ที่มีค่าเฉลี่ยอยู่ที่การทำได้ 1 ประตูใน 1.08 นัด ส่วน ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้า แอตเลติโก มาดริด และ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เป็นที่ 5 ร่วมกัน จากอัตรา 1 ประตูต่อ 1.12 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »