ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » จอย รินลณี สวยเป๊ะ เก๋ทุกองศา ถ่ายแบบขึ้นปก Star Fashion Magazine

จอย รินลณี สวยเป๊ะ เก๋ทุกองศา ถ่ายแบบขึ้นปก Star Fashion Magazine

Posted 01/04/2014 by siamdara

จอย รินลณี สวย เป๊ะ เก๋สุด ๆ กับแฟชั่นเริ่ด ๆ ในคอนเซ็ปต์ Dramatic Diva ถ่ายแบบขึ้นปก Star Fashion Magazine

 

เตรียมจะมีผลงานละคร ก๊วนคานทองกับแก๊งพ่อปลาไหล ออนแอร์ให้ได้ชมกันเร็ว ๆ นี้ ล่าสุดสาว จอย รินลณี ก็ขอโชว์ความสวยเฉิดฉาย ถ่ายแบบขึ้นปกนิตยสาร Star Fashion ฉบับเดือนมีนาคม 2557 ให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันก่อน กับคอนเซ็ปต์ "Dramatic Diva" ที่ดูแล้วต้องยอมรับเลยล่ะว่าในแฟชั่นเซตนี้ จอย รินลณี เธอสวย เป๊ะ เก๋ทุกองศาจริง ๆ

 

สำหรับแฟน ๆ ของสาว จอย รินลณี ก็อย่าลืมติดตามผลงานถ่ายแบบเซตนี้ของเธอ ใน Star Fashion Magazine กันด้วยนะคะ ส่วนวันนี้ (1 เมษายน 2557) ตามไปชมตัวอย่างแฟชั่นของ จอย รินลณี กันก่อนเลยจ้า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทะเลหวาน''ปู''หนีบ''โน้ต'' ทัวร์ยกแก๊งค์เพื่อนซี้ที่ภูเก็ต
    ว้าว!! ช่างขยันเติมหวานกันเกิ๊นนนนสาวเซ็กซี่"ปู"ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนเบิร์ก ที่ก่อนหน้านี้หวานใจไฮโซหนุ่ม"โน้ต"วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ จัดปาร์ตี้วันเกิดให้อย่างบิ๊กเบิ้ม
  • กนก ตอบแล้ว ภาพหลุดโชว์หนอนน้อย!!
    จากกรณี มีสาวปริศนาโพสต์ภาพเปลือยของผู้ประกาศข่าวคนดัง กนก รัตน์วงศ์สกุล พร้อมกับบอกว่าผู้ประกาศคนดังหลอกลวงเธอนั้น ล่าสุด กนก โพสต์ข้อความผ่านเฟชบุ๊คส่วนตัวว่า เป็นการโจมตีของคนกลุ่มหนึ่ง ทั้งนี้ข้อความทั้งหมดคือ
  • เซ็กซี่ขึ้นหม้อใหญ่ ''ญาญ่าญิ๋ง'' ถ่ายหนังยูเอสเอ ..ยันไม่ทิ้งมายาไทย
    เรียกว่าโกอินเตอร์เต็มตัวแล้ว สำหรับเซ็กซี่ตัวแม่ "ญาญ่าญิ๋ง" รฐา โพธิ์งามที่ล่าสุดนอกจากจะเซ็นสัญญาเป็นนักร้องในคอก “Wyclef Jean (ไวเคลฟ ฌอง)” ที่ปั้นและสร้างผลงานให้บียอนเซมาแล้วก็ยังมีงานหนังกับอเมริกา งานนี้ทำเอาเจ้าตัวปลื้มมากยันไม่ทิ้งวงการบันเทิงไทยแน่นอน พร้อมโวว่ากระแสถ่ายชุดว่ายน้ำแรงมาก แต่เสียใจด้วยตอนนี้ตนยังไม่มีแพลนถ่ายอีกจ้า
  • ''แกรนด์''เงิบ!เจอภาพหลุดกลีบส้ม
    ทำเอานั่งนิยมชมสยิว วี๊ดวิ๊วไปตามๆ กัน กับภาพของสาวน้อย"แกรนด์ เดอะสตาร์" หรือ พรรณวรท ด้วยเศียร์เกล้า โชว์ลีลาร้องเต้นแบบจัดเต็มและมีของแถมกับภาพหลุดกางเกงเข้าวิน เผยให้เห็นกลีบอูฐแบบเต็มๆทำเอาผู้คนที่พบเห็นภาพดังกล่าวต่างก็อึ้ง! และสงสัยว่า แกรนด์ ไม่รู้เลยเหรอว่ากางเกงมีรัดเป๊ะ รัดปลิ้นขนาดนั้นและเจ้าตัวจะรู้สึกอย่างไร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »