ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » พิภพหวังฉลามโกยแต้มทะยานเกาะกลุ่มลุ้นแชมป์

พิภพหวังฉลามโกยแต้มทะยานเกาะกลุ่มลุ้นแชมป์

Posted 03/04/2014 by goal.com

 

กัปตันโม้ เร้าพลพรรค “ฉลามชล” ระเบิดฟอร์ม คว้าชัยให้ได้อย่างน้อย 3 จาก 4 นัด ในเดือนนี้ เพิ่มโอกาสในการทำคะแนนเกาะกลุ่มลุ้นแชมป์ โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีกต่อไป

พิภพ อ่อนโม้ หอกกัปตันทีม ชลบุรี เอฟซี ออกโรงกระตุ้นลูกทีม “ฉลามชล” ให้ช่วยกันเค้นฟอร์มเก่ง เก็บคะแนนให้ได้อย่างน้อย 10 คะแนน จาก 4 นัด ข้างหน้า ที่จะพบกับ เชียงรายฯ, สมุทรสงครามฯ, สุพรรณบุรีฯ และ บุรีรัมย์ฯ ในศึก โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ ตลอดเดือน เม.ย. เพื่อทำคะแนนเกาะกลุ่มทีมนำและเพิ่มโอกาสในการลุ้นแชมป์ในซีซั่นนี้ ต่อไป หลังทีม “ฉลามชล” มีเพียง 10 คะแนนเท่านั้น จากการลงสนาม 6 นัด ในช่วงเปิดฤดูกาล (ชนะ 2 เสมอ 4)

พิภพ กล่าวถึงความสำคัญในการคว้าชัยชนะอย่างน้อย 3 นัด ตลอดการแข่งในเดือน เม.ย.นี้ ว่า “เป้าหมายของทีมในเดือน เม.ย.นี้ คือการเก็บชัยชนะให้ได้ อย่างน้อยอีก 3 นัด โดยเฉพาะเกมในบ้านที่จะพบกับ เชียงรายฯ และ สุพรรณบุรีฯ ส่วนอีก 2 เกมที่เป็นเกมเยือนผมมองว่า ชลบุรี เอฟซี น่าจะมีอย่างน้อย 4 แต้ม กับการลงเล่นกับ สมุทรสงครามฯ และ บุรีรัมย์ฯ แต่ถ้าได้แต้มมากกว่านั้นก็ถือว่าเป็นโบนัส”
 
 
“ในเดือนนี้เราจะต้องลงสนามเจอกับทีมเล็กและใหญ่สลับกัน แต่ทุกเกมก็มีความสำคัญและเราจะต้องเน้นทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด หากหวังที่จะทำคะแนนเกาะกลุ่มผู้นำและหวังที่จะเป็นแชมป์เมื่อสิ้นสุดฤดูกาล ทุกคนรู้ดีว่ามันเป็นงานที่ยากลำบากมาก ใน ไทยพรีเมียร์ลีก ซึ่งมีการแข่งขันสูงในปีนี้ ทุกทีมมีโอกาส แพ้-ชนะ เท่ากันหมด แต่ขอให้ทุกคนเต็มที่ก็พอ ผมเชื่อว่าเราทำได้ครับ”
 
สำหรับโปรแกรมการแข่งขันของทีม ชลบุรี เอฟซี ตลอดเดือน เม.ย.นี้ ประกอบไปด้วย
 
- 6 เม.ย. พบ เชียงราย ยูไนเต็ด (ห)
- 9 เม.ย. พบ สมุทรสงคราม เอฟซี (ย)
- 19 เม.ย. พบ สุพรรณบุรี เอฟซี (ห)
- 27 เม.ย. บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด (ย)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »