ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » บุตต์เนอร์โวดูวิดีโอร็อบเบนจนจัดการอยู่หมัด

บุตต์เนอร์โวดูวิดีโอร็อบเบนจนจัดการอยู่หมัด

Posted 03/04/2014 by siamsport

 

อเล็กซานเดอร์ บุตต์เนอร์ กองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด เผยตนนั่งดูวิดีโอการเล่นของ อาร์เยน ร็อบเบน ซ้ำแล้วซ้ำเล่าจนสามารถจัดการ ปีกบาเยิร์น มิวนิค จนอยู่หมัดในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก นัดแรก ที่ทั้งสองทีมเสมอกัน 1-1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

อเล็กซานเดอร์ บุตต์เนอร์ ฟูลแบ็กจอมบุกเลือดดัตช์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โวสนั่นตนนั่งวิเคราะห์การเล่นของ อาร์เยน ร็อบเบน ปีกตัวเก่ง บาเยิร์น มิวนิค ด้วยการดูวิดีโออย่างละเอียด จนสามารถจัดการดาวเตะเพื่อนร่วมชาติได้อยู่หมัด

ดาวเตะวัย 25 ปี ไม่ค่อยได้รับโอกาสมากนักภายใต้การกุมบังเหียนของกุนซือเดวิด มอยส์ โดยเขาลงเล่นแค่ 12 แมตช์จากทุกการแข่งขันในฤดูกาลนี้ แต่ในเกมล่าสุดเจ้าตัวทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการจัดการ ร็อบเบน อยู่หมัดจนเล่นไม่ออกในเกมที่ "ผีแดง" เสมอ "เสือใต้" 1-1 ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

บุตต์เนอร์ เผยเคล็ดลับที่โชว์ฟอร์มเด็ดเพราะดูวิดีโอการเล่นของ ร็อบเบน อย่างละเอียดจนสามารถจับทางได้ "แน่นอนว่าสำหรับผมแล้วเขาเป็นปีกขวาที่เก่งที่สุดในโลก และเป็นนักเตะชั้นยอด ผมดูวิดิโอการเล่นของเขาเยอะมากๆ ดังนั้นผมรู้ถึงสิ่งที่เขาทำ และลีลาการเล่นของเขา มันเป็นเรื่องดีที่หยุดเขาได้ ผมมีสมาธิเต็มร้อย เพื่อจะเอาชนะเขา และผมคิดว่าผมทำได้ดี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูจวกแนวรับเล่นแย่พาสิงห์บลูชอกช้ำเกมยุโรป
    กุนซือสิงโตน้ำเงินครามกล่าวถึงการยืนตำแหน่งของกองหลังที่ผิดที่ผิดทางจนนำมาสู่การเสียประตูที่สามซึ่งทำให้งานของพวกเขายากขึ้นอีกมากในนัดถัดไป
  • ราชันทวงแค้น!เปิดรังไล่ถล่มเสือเหลืองยับ3-0
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ทวงแค้นข้ามซีซั่นได้สำเร็จ หลังเมื่อปีก่อนโดน "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เขี่ยตกรอบรองรองฯไปแบบสุดช้ำ เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านไล่ถล่ม ดอร์ทมุนด์ ไปแบบไม่ยั้ง 3-0 โอกาสเข้ารอบสุดสดใส ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองฯ นัดแรก เมื่อวันพุธที่ 2 เมษายน ที่ผ่านมาฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกรอบก่อนรองฯ นัดแรกวันพุธที่ 2 เมษายน 2557เรอัล มาดริด (สเปน) 3-0 ดอร์ทมุ...
  • เปแอสเชแกร่งในบ้าน!เปิดรังอัดสิงห์บลูส์3-1
    ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จ่าฝูงลีกเอิง ฝรั่งเศส สร้างสถิติไม่แพ้ใครในการลงเล่นเกมสโมสรยุโรป 29 เกมติดต่อกันเข้าไปแล้ว หลังเปิดบ้านไล่อัด "สิงห์บลูส์" เชลซี ทีมดังจากอังกฤษ ไปแบบสนุก 3-1 กุมความได้เปรียบได้ก่อนในเกมแรก ก่อนที่นัดสองจะต้องไปเล่นกันที่แสตมฟอร์ด บริดจ์ ในฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองฯ นัดแรก เมื่อวันพุธที่ 2 เมษายน 2557ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกรอบก่อนรองฯ นัดแรกวันพุธที่ 2 เม...
  • เป๊ปโวยรูนพุ่งทำชไวนี่โดนตะเพิด
    "เป๊ป" โวยแหลก "หมูรูน" พุ่งล้ม ทำ "ชไวนี่" โดนเหลืองสอง ถูกแบนเกมหน้า ด้าน มอยส์ เชื่อเปาเป่าถูกแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »