ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สาวประเภทสองกลับใจ!! กลายเป็นชายหลังบวช

สาวประเภทสองกลับใจ!! กลายเป็นชายหลังบวช

Posted 03/04/2014 by Sanook

รายการตีสิบ เคยได้นำเรื่องของสาวประเภทสองกลับใจมาออกอากาศอยู่หลายครั้ง และเรื่องของคุณน้ำหนาว ก็เป็นอีกหนึ่งครั้ง ที่ได้รับความสนใจอยู่พอตัวเลยครับ โดยคุณน้ำหนาวเล่าผ่านรายการว่า เมื่อก่อนเขาเป็นสาวประเภทสอง แต่งหญิง ไว้ผมยาว เรียกได้ว่าหน้าตาดีจนกลายเป็นสาวประเภทสองที่เป็นดาวเด่นของมหาวิทยาลัย และยังเคยทำศัลยกรรมเสริมจมูก ฉีดใบหน้าให้หน้าหวานเหมือนผู้หญิง รวมถึงไปฉีดหน้าอกมาอีกด้วย

 

แต่และแล้ว ก็ถึงจุดเปลี่ยนของชีวิต เมื่อเข้าได้เข้าสู่ร่มกาสาวพัสตร์ ได้รับการบวชเป็นพระเป็นเวลา 15 วัน เขาบอกว่า เมื่อเขาได้ห่มผ้าเหลือง ก็เหมือนรู้สึกว่าถอดเอาความเป็นผู้หญิงออกไปจากร่าง เขารู้สึกสงบและได้อยู่กับตัวเองมากขึ้น ทำกิจวัตรทุกอย่างที่พระทำ จนรู้สึกปลง เขารู้สึกว่าความเป็นชายของเขาค่อยๆ กลับมาตอนเขาเป็นพระ จนหลังจากสึก เขาก็ไม่คิดจะกลับไปเป็นสาวประเภทสองอีก

 

นายแพทย์สุกมล วิภาวีพลกุล จิตแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเรื่องสุขภาพทางเพศ ได้ให้ความเห็นเกี่ยวกับเรื่องของคุณน้ำหนาวว่า คุณน้ำหนาวน่าจะได้รับประสบการณ์อะไรบางอย่างที่เข้าไปสั่นคลอนจิตวิญญาณในเรื่องทางเพศ จึงทำให้เกิดความเปลี่ยนแปลง และเกิดทัศนคติใหม่ๆ รวมถึงพฤติกรรมที่แสดงออก หรือเรียกง่ายๆ ว่า จิตวิญญาณที่ซ่อนเร้น จนเกิดการเปลี่ยนแปลงเพศทางใจนั่นเอง


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยิ่งร้อนยิ่งแซ่บ กุ๊บกิ๊บ นุ่งบิกินี่ โชว์หุ่นเป๊ะ ริมหาด
    เพราะอากาศมันร้อนซะขนาดนี้ จะไม่ให้สาวร่างเล็ก กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ หนีไปคลายร้อนเที่ยวลั้ลลาริมหาดได้ไง งานนี้เธอเลยรีบคว้าชุดว่ายน้ำตัวจิ๋ว ลงเล่นน้ำทะเลอย่างสบายใจเฉิบ พร้อมทั้งอวดหุ่นสุดเป๊ะ แชะภาพเซ็กซี่ทุกอิริยาบถลงไอจีส่วนตัว ทำเอาหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ต้องนั่งน้ำลายสอกันเป็นแถว แถมยังกระซิบว่าเธอช่าง สวย เริ่ด แซ่บ โดนใจที่สุดเลยอ่ะ!!
  • “เปิ้ล ไอริณ“ ของขึ้น จวกยับ “ใบเตย“ เมียขี้หึง
    เปิดศึกผ่านอินสตาแกรมอีกแล้ว คราวนี้เป็นคู่ของนักแสดงสาว เปิ้ล ไอริณ ที่ส่งสารไปยัง นักร้องสาวค่ายดัง โดยต้นเหตุมาจากภาพที่ถูกปล่อยออกมาโปรโมทละคร ซึ่งเป็นภาพ ระหว่างเปิ้ล ไอริณ กำลังแลกลิ้นกับ ดีเจแมน พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา คนรักของนักร้องลูกทุ่งสั้นเสมอหู ใบเตย อาร์สยาม โดยข้อความที่เปิ้ล ไอริณ โพสนั้นคือ
  • สาวปริศนา แฉไม่หยุด! ปล่อยภาพสุดสยิว “เลียสด“
    จากกรณี "สาวปริศนา" เปิดอินสตาแกรมปล่อยภาพแฉพิธีกรข่าวหนุ่มชื่อดังทุกรูขุมขน จนกลายเป็นอีกหนึ่งประเด็นข่าวดังในสัปดาห์ ล่าสุดถึงแม้ว่า "กนก รัตน์วงศ์สกุล" จะออกมาเปิดเผยแล้วว่า ภาพที่ถูกปล่อยออกมาแฉนั้น เป็นเพียงภาพตัดต่อ เพื่อโจมตีทางการเมือง ไม่ใช่ภาพจริงแต่อย่างใด และยอมรับว่าเคยมีความสัมพันธ์ชั่วคราวที่สถานบันเทิง พร้อมกับประกาศจะแจ้งความดำเนินคดีเรื่องภาพตัดต่อดังกล่าว
  • ซี-เอมี่ ประกาศฤกษ์ แต่งงาน 8 มิถุนายนนี้
    เตรียมจูงมือเข้าสู่ประตูวิวาห์อีกคู่แล้ว สำหรับคู่ของสองพระนางร่วมช่อง "ซี ศิวัฒน์" และ "เอมี่ กลิ่นประทุม" ซึ่งเมื่อช่วงเช้าของวันนี้ (2 เม.ย.) ทั้งคู่ได้นัดสื่อมวลชนตั้งโต๊ะแถลงข่าวถึงฤกษ์วันสำคัญอย่าง เป็นทางการ หลังจากที่อุบเงียบเพื่อเตรียมความพร้อมมานานเกือบ 1ปี โดยกำหนดพิธีมงคลสมรสของทั้งคู่นั้นจะมีขึ้นใน วันอาทิตย์ ที่ 8 มิถุนายน 2557 ก่อนจะจัดงานฉลองมงคลสมรสอีกครั้งในวันที่ 28 มิถุนายน 2557 เป็นลำดับต่อไป...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »