ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » 2สื่อผู้ดีจืด!พี่เสือปัดให้ตั๋วเหตุด่าชไวนีเสียหาย

2สื่อผู้ดีจืด!พี่เสือปัดให้ตั๋วเหตุด่าชไวนีเสียหาย

Posted 04/04/2014 by siamsport

 

เดลี่ มิร์เรอร์ และ เดอะ ซัน งานเข้าอย่างจัง เมื่อ บาเยิร์น มิวนิค ปฏิเสธตั๋วที่นั่งนักข่าวในการเข้าชมเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดสอง พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันพุธหน้าแล้ว หลังพาดหัวข่าวเกี่ยวกับ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลาง "เสือใต้" อย่างไม่เหมาะสม

บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ไม่ยินยอมให้ เดลี่ มิร์เรอร์ และ เดอะ ซัน 2 หนังสือพิมพ์ชื่อดังของอังกฤษ เข้ามารายงานข่าวในสนาม อัลลิอันซ์ อารีน่า ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่จะรับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันพุธที่ 9 เมษายนนี้แล้ว เนื่องจาก 2 สื่อดังกล่าวพาดหัวข่าวพาดพิงถึง บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์ "เสือใต้" ในทางเสียหาย

ห้องเครื่องทีมชาติเยอรมันโดนใบแดงไล่ออกจากสนามในช่วงท้ายเกมนัดแรก หลังเสียบสกัด เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง "ปีศาจแดง" ในจังหวะสวนกลับ ซึ่งจบลงด้วยผลเสมอ 1-1 โดย เดลี่ มิร์เรอร์ พาดหัวข่าวว่า "คุณเล่นสกปรกชไวน์" (You dirty Schwein) ขณะที่ เดอะ ซัน พาดหัวข่าวหน้าหลังว่า "คุณ ชไวน์!" (You Schwein!) ซึ่งผู้สื่อข่าวจาก 2 หนังสือพิมพ์ดังกล่าว ถูก บาเยิร์น ปฏิเสธบัตรสื่อมวลชนในนัดดังกล่าวเรียบร้อย เพราะคำว่า "ชไวน์" ในภาษาเยอรมัน มีความหมายว่า "หมู" ซึ่งอีกนัยหนึ่งแล้วถือว่าเป็นถ้อยคำด่าทออย่างหยาบคายนั่นเอง

แถลงการณ์ของทีมแห่งแคว้นบาวาเรียระบุว่า "บาเยิร์น มิวนิค ไม่ขอยอมรับการรายงานข่าวในลักษณะแบบนี้ และขอประณามการพาดหัวข่าวเหล่านี้อย่างรุนแรงที่สุดด้วยเช่นกัน"

ก่อนหน้านี้ ทริปเปิ้ลแชมป์เมืองเบียร์เพิ่งถูกสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) สั่งปรับเงินถึง 10,000 ยูโร (ประ
มาณ 450,000 บาท) พร้อมสั่งให้ปิดอัฒจันทร์บางส่วนในเกมพบ "ปีศาจแดง" ดังกล่าว ด้วยข้อหาปล่อยให้แฟนบอลแสดงป้ายข้อความไม่เหมาะสมในเกมรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 ที่พบกับ อาร์เซน่อล เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา หลังกองเชียร์ส่วนหนึ่งโชว์ป้ายผ้า "เกย์ กันเนอร์ส (Gay Gunners) พร้อมภาพการ์ตูนล้อเลียน เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ "ไอ้ปืนใหญ่" ซึ่งเป็นชาวเยอรมันด้วยกันแท้ๆ ในแง่หยาบคาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »