ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีเล็งคุยเรื่องขยายสัญญากับ4แข้งดาวรุ่ง

ผีเล็งคุยเรื่องขยายสัญญากับ4แข้งดาวรุ่ง

Posted 04/04/2014 by siamsport

 

สื่อเผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กางแผนเปิดโต๊ะถกเรื่องสัญญาใหม่กับ 4 แข้งดาวรุ่งอนาคตไกลอย่าง ฟิล โจนส์, ดาบิด เด เคอา, แดนนี่ เวลเบ็ค และ ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ ในเร็ววันนี้ พร้อมวางเป้าหาบทสรุปให้ได้ก่อนที่ซีซั่นนี้จะสิ้นสุดลงด้วย

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่ากำลังมีแผนที่จะเริ่มต้นเปิดฉากเจรจาเกี่ยวกับเรื่องสัญญากับ 4 นักเตะดาวรุ่งอย่าง ฟิล โจนส์, ดาบิด เด เคอา, แดนนี่ เวลเบ็ค และ ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ ด้วยความหวังว่าจะหาบทสรุปให้ได้ก่อนที่ฤดูกาลนี้จะสิ้นสุดลงด้วย
 
โจนส์ ที่แม้จะยังเหลือสัญญาอีก 2 ปีกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เหมือนกับ เด เคอา และเวลเบ็ค แต่ล่าสุดมีรายงานระบุว่าเอเยนต์ส่วนตัวของเขาได้ดำเนินการเจรจาเบื้องต้นกับ เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมชาวสกอตแลนด์ ไปแล้ว และก็คาดกันว่านักเตะน่าจะได้รับรางวัลด้วยสัญญาระยะยาวเป็นการตอบแทนสำหรับการทำผลงานได้ดีอย่างสม่ำเสมอ
 
ส่วนในรายของ เด เคอา ที่ย้ายมาจาก แอตเลติโก มาดริด ในช่วงซัมเมอร์ปี 2011 ก็ดูเหมือนจะได้รับสัญญาระยะยาวฉบับใหม่ด้วยเช่นกัน ซึ่งไม่ต่างจาก เวลเบ็ค ที่ "เร้ด เดวิลส์" คงไม่คิดที่จะปล่อยทิ้งไปไหน และก็น่าจะได้รับข้อเสนอใหม่ด้วย หลังแสดงให้เห็นถึงพัฒนาการฝีเท้าที่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่องในรอบหลายปีที่ผ่านมา
 
ขณะที่ เคลฟเวอร์ลี่ย์ แม้จะพบกับช่วงเวลาที่ยากลำบากในฤดูกาลนี้ หลังไม่สามารถรีดฟอร์มเก่งออกมาให้เห็นได้เลย แต่ก็คาด มอยส์ ยังคงเชื่อมั่นในศักยภาพที่มีอยู่ในตัวเขา และก็น่าจะหยิบยื่นข้อเสนอขยายสัญญาออกไปอีกให้ด้วยเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »