ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » พลาดเอง! เช็กรับประตูทดเจ็บเปแอสเช ทำสิงห์บลูงานหนัก

พลาดเอง! เช็กรับประตูทดเจ็บเปแอสเช ทำสิงห์บลูงานหนัก

Posted 04/04/2014 by goal.com

 

ปีเตอร์ เช็ก ยอมรับว่าการเสียประตูที่สามในช่วงทดเวลาบาดเจ็บให้กับ เปแอสเช ทำให้สิงโตน้ำเงินครามต้องเจองานหนักมากในเกมนัดที่สอง

ปีเตอร์ เช็ก ผู้รักษาประตูจอมหนึบของสโมสร เชลซี ยอมรับตามตรงว่าการเสียประตูที่สามในช่วงทดเวลาบาดเจ็บให้กับ ปารีส แซงต์แชร์กแมง ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก กลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้ทีมของเขาตกอยู่ในถานการณ์ที่ลำบาก

เชลซี บุกไปพ่าย เปแอสเช 1-3 ในศึกแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้ายนัดแรก ซึ่งประตูที่สามเป็นการเสียในช่วงทดเวลาบาดเจ็บซึ่ง เช็ค มองว่านี่คือข้อผิดพลาดสำคัญที่ทำให้ทีมของเขาเจองานที่ยากขึ้นมากในการกลับไปเล่นที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์

"บางทีคุณต้องระมัดระวังรายละเอียดเล็กๆน้อยๆระหว่างเกมให้ได้ ประตูที่สองที่เราเสีย บอลผ่านนักเตะถึง 15 คนโดยที่ไม่มีใครสัมผัสบอลเลยและมันก็มาโดน ดาวิด ลุยซ์ เข้าประตูไปซึ่งมันเป็นเหตุการณ์หนึ่งที่สามารถเกิดขึ้นได้ในเกม" เช็ก ให้สัมภาษณ์ผุ้สื่อข่าว

"แต่สิ่งที่น่าผิดหวังที่สุดคือการเสียประตูที่สาม เพราะเรายืนกันอยู่เต็มไปหมดและพร้อมที่จะเข้าสกัดแต่ ปาสตอเร ก็ยิงผ่านทุกคนมาหมดและก็ผ่านมือผมเข้าไปเช่นกัน เราทำให้ตัวเองตกอยู่ในสถานการณ์ที่ลำบาก แต่ทุกอย่างยังเป็นไปได้ทั้งสิ้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »