ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีประกาศอุ่นแข้งชุดขาวช่วงปรีซีซั่น

ผีประกาศอุ่นแข้งชุดขาวช่วงปรีซีซั่น

Posted 05/04/2014 by siamsport

 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศเตรียมอุ่นเครื่องปรีซีซั่นพบ เรอัล มาดริด บนดินแดนลุงแซม ช่วงต้นเดือนส.ค.นี้ โดย ริชาร์ด อาร์โนลด์ ผอ.การตลาด "ผีแดง" เชื่อนี่จะเป็นการเตรียมทีมที่ดีเยี่ยมสำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด


ริชาร์ด อาร์โนลด์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาประกาศว่าทัพ "ปีศาจแดง" จะลงเล่นเกมอุ่นเครื่องพบ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งลา ลีกา สเปน ในช่วงปรีซีซั่นนี้ ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา

ลูกทีมของกุนซือเดวิด มอยส์ จะได้เผชิญหน้ากับยักษ์ใหญ่แห่งวงการลูกหนังเมืองกระทิงดุ ในรายการ อินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ 2014 ที่สนามมิชิแกน สเตเดี้ยม ในรัฐมิชิแกน ประเทศสหรัฐอเมริกา ในวันเสาร์ที่ 2 สิงหาคมนี้

อาร์โนลด์ ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "นี่เป็นการลงแข่งกับคู่แข่งที่แข็งแกร่งซึ่งจะเป็นการเตรียมตัวที่ดีเยี่ยมสำหรับเดวิด มอยส์ และทีมของเขา นี่คงจะเป็นทีมแรกที่ลงเล่นในมิชิแกน และการได้เล่นในสนาม บิ๊ก เฮ้าส์ (มิชิแกน สเตเดี้ยม) จะเป็นประสบการณ์ที่น่าจดจำสำหรับทุกๆ ทีมที่มาเล่นที่นี่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รักเพื่อน!! กาซิยาสลั่นขอตบหน้าบุสเกตส์คืนเหตุย่ำเปเป้
    นายทวารเลือดกระทิงยืนยันว่าหากเขาเจอรุ่นน้องร่วมชาตเขาจะตบหน้าสักที เพื่อแสดงให้เห็นว่าการที่รุ่นน้องไปย่ำใส่หน้าของเพื่อนร่วมทีมเขาเป็นสิ่งไม่ถูกไม่ควร
  • ผีสะดุ้ง!อาจไม่มีรูนเยือนเสือใต้
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เจอข่าวร้าย เมื่อหัวหอกตัวเก่ง เวย์น รูนี่ย์ ส่อแววชวดช่วยทีมในเกมเยือน บาเยิร์น มิวนิค วันพุธนี้ หลังนิ้วเดี้ยงมาจากเกมนัดแรกเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา
  • ผีจืดไร้รูนนำรุก!ส่งเวลเบ็คทะลวงรังสาลิกาดง
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องพบข่าวร้ายเมื่อ เวย์น รูนี่ย์ ที่เป็นแกนหลักเกมรุกเกิดอาการบาดเจ็บนิ้วเท้าอย่างหนักชวดลงช่วยทีม โดยตัวความหวังล่าตาข่ายจะตกเป็นของ แดนนี่ เวลเบ็ค เกมบุกถิ่น "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 5 เม.ย. ศกนี้
  • ชุดขาวเซ็ง!เฆเซ่ทรุดอีกขณะฟื้นฟูเข่า
    เรอัล มาดริด เผย เฆเซ่ โรดริเกซ ปีกดาวรุ่ง อาการทรุดขณะกำลังฟื้นฟูร่างกายจากการบาดเจ็บเข่า และเตรียมเดินทางไปยังเยอรมันเพื่อเข้ารับการตรวจโดยผู้เชี่ยวชาญ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »