ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ผีสะดุ้ง!อาจไม่มีรูนเยือนเสือใต้

ผีสะดุ้ง!อาจไม่มีรูนเยือนเสือใต้

Posted 05/04/2014 by siamsport

 

"ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เจอข่าวร้าย เมื่อหัวหอกตัวเก่ง เวย์น รูนี่ย์ ส่อแววชวดช่วยทีมในเกมเยือน บาเยิร์น มิวนิค วันพุธนี้ หลังนิ้วเดี้ยงมาจากเกมนัดแรกเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าคนสำคัญของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจจะไม่ได้ลงสนามช่วยต้นสังกัดในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัด 2 ที่ทัพ "ปีศาจแดง" มีโปรแกรมบุกไปเยือน บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน วันพุธที่ 9 เมษายนนี้ เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บทื่นิ้วเท้า

"รูน" ได้รับบาดเจ็บจากเกมนัดแรกที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ยันเสมอ "เสือใต้" 1-1 เมื่อวันอังคารที่ 1 เมษายน ที่ผ่านมา ซึ่งนั่นทำให้เจ้าตัวหมดสิทธิ์ลงช่วยทีมในเกมลีกนัดที่จะบุกไปเยือน นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 5 เมษายนนี้ทันที และก็อาจจะรวมถึงเกมกับ บาเยิร์น กลางสัปดาห์หน้าด้วย

"เขามีอาการช้ำตรงนิ้วเท้า มันไม่ใช่แค่มีปัญหาสำหรับเกมนี้ (เกมวันเสาร์) เท่านั้น เพราะมันอาจจะรวมถึงเกมที่ มิวนิค ด้วย" เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด กล่าวผ่าน เอ็มยูทีวี สถานีโทรทัศน์ประจำสโมสร

ทั้งนี้ ถ้าหาก รูนี่ย์ ฟิตไม่ทันเวลา นั่นก็หมายความว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เหลือกองหน้าให้ใช้งานแค่ในราย แดนนี่ เวลเบ็ค และ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ เท่านั้น เพราะ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกตัวเก่งชาวดัตช์ ก็เจอปัญหาบาดเจ็บเล่นงานมาก่อนแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีจืดไร้รูนนำรุก!ส่งเวลเบ็คทะลวงรังสาลิกาดง
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องพบข่าวร้ายเมื่อ เวย์น รูนี่ย์ ที่เป็นแกนหลักเกมรุกเกิดอาการบาดเจ็บนิ้วเท้าอย่างหนักชวดลงช่วยทีม โดยตัวความหวังล่าตาข่ายจะตกเป็นของ แดนนี่ เวลเบ็ค เกมบุกถิ่น "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 5 เม.ย. ศกนี้
  • มอยส์หวังชนะสาลิกาสร้างความมั่นใจก่อนฉะพี่เสือ
    เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด หวัง "ปีศาจแดง" จะทำผลงานได้ดีต่อเนื่องในเกมลีกเยือน นิวคาสเซิ่ล วันเสาร์นี้ เพื่อสร้างความมั่นใจก่อนทำศึกบุกดวล แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีม นัดสอง กับ บาเยิร์น มิวนิค พุธหน้า ยันตอนนี้คิดแค่เรื่องเอาชนะ "สาลิกาดง" เท่านั้น เพื่อทำอันดับให้ดีขึ้นใน พรีเมียร์ลีก
  • Rank it up : 10 แข้งจอมเก๋าพรีเมียร์ลีก 2013-14
    นักเตะจอมเก๋าประจำลีกสูงสุดของอังกฤษมาจากทีมไหน ใครคือนักเตะที่อายุมากที่สุดที่ได้สัมผัสสนามในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ หาคำตอบกันได้ที่นี่
  • ผีเล็งคุยเรื่องขยายสัญญากับ4แข้งดาวรุ่ง
    สื่อเผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กางแผนเปิดโต๊ะถกเรื่องสัญญาใหม่กับ 4 แข้งดาวรุ่งอนาคตไกลอย่าง ฟิล โจนส์, ดาบิด เด เคอา, แดนนี่ เวลเบ็ค และ ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ ในเร็ววันนี้ พร้อมวางเป้าหาบทสรุปให้ได้ก่อนที่ซีซั่นนี้จะสิ้นสุดลงด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »