ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มอยส์หวังชนะสาลิกาสร้างความมั่นใจก่อนฉะพี่เสือ

มอยส์หวังชนะสาลิกาสร้างความมั่นใจก่อนฉะพี่เสือ

Posted 05/04/2014 by siamsport

 

เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด หวัง "ปีศาจแดง" จะทำผลงานได้ดีต่อเนื่องในเกมลีกเยือน นิวคาสเซิ่ล วันเสาร์นี้ เพื่อสร้างความมั่นใจก่อนทำศึกบุกดวล แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีม นัดสอง กับ บาเยิร์น มิวนิค พุธหน้า ยันตอนนี้คิดแค่เรื่องเอาชนะ "สาลิกาดง" เท่านั้น เพื่อทำอันดับให้ดีขึ้นใน พรีเมียร์ลีก

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันเมื่อวันศุกร์ที่ 4 เมษายน ที่ผ่านมา ว่ากำลังพุ่งสมาธิเพื่อให้ทีมทำผลงานให้ดีในเกมลีกที่จะบุกเยือน เซนต์ เจมส์ พาร์ค ของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 5 เมษายนนี้ เพื่อสร้างจังหวะการเล่นที่ดีก่อนทำศึกใหญ่บุกเยือน บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่ บุนเดสลีกา เยอรมัน ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดสอง วันพุธที่ 9 เมษายนนี้
 

"ปีศาจแดง" เปิด โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ยันเสมอทีมจากแคว้นบาวาเรียได้ 1-1 ในเกมแรกเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งกุนซือวัย 50 ปี กล่าวว่า "มันเป็นฟอร์มที่ยอดเยี่ยมจากนักเตะและเป็นค่ำคืนที่ดีใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อย่าง
แท้จริง มันเป็นคืนที่พิเศษ และเท่าที่ผมทราบก็คือบางทีนี่อาจเป็นหนึ่งในเกมที่ดีที่สุดตลอดกาลตั้งแต่ที่ผมทำงานในวงการฟุตบอลมาเลยทีเดียว เพราะทั้งบรรยากาศ, แฟนบอล และมาตรฐานของคู่แข่งนั้นสุดยอดจริงๆ แต่ที่สำคัญกว่านั้นคือฟอร์มการเล่นของนักเตะที่แสดงออกมา"

 "ผมคิดว่านักเตะเล่นได้ดีทีเดียว มันจึงเป็นคืนที่ดี ผมรู้สึกผิดหวังกับผลการแข่งขันนิดหน่อย แต่โดยรวมแล้วเราทำได้ดีหลายอย่าง คุณไม่สามารถตั้งข้อสงสัยถึงคุณลักษณะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้หรอกนะ มันยังมีอยู่และฝังรากลึกลงในสโมสรนี้ ผมเชื่อว่ามันได้แสดงถึงความแข็งแกร่ง และมันจำเป็นที่ต้องแสดงออกมาให้เห็นบ้างในปีนี้ ทุกคนที่อยู่ในสโมสรนี้ได้แสดงให้เห็นและบรรยากาศการเชียร์ของแฟนบอลก็สุดยอดมาก มันงดงามจริงๆ"

นอกจากนี้ นายใหญ่ชาวสกอตต์ยอมรับว่าจำเป็นต้องปรับเปลี่ยนผู้เล่นบ้างเพื่อสร้างความสมดุลในทีมในการเล่นเป็นทีมเยือนทั้ง 2 เกม (นิวคาสเซิ่ล และ บาเยิร์น) แต่ก็ยืนยันว่าจะพยายามคว้าชัยเหนือ "สาลิกาดง" ให้ได้ เพื่อทำอันดับให้ดีขึ้นกว่าเดิม หลัง "เร้ด เดวิลส์" ต้องพ่าย "เดอะ แม็กพายส์" 0-1 คาบ้านเป็นครั้งแรกในรอบ 41 ปี เมื่อช่วงต้นซีซั่น

"สิ่งเดียวที่เราคิดในตอนนี้คือเกมกับ นิวคาสเซิ่ล เราพุ่งสมาธิไปในเกมนี้ทั้งหมด เราจะไปที่นั่นและทำผลงานให้ดีเพื่อเก็บ 3 คะแนน พร้อมกับพยายามสร้างผลงานที่ดีต่อเนื่องไปจนจบฤดูกาล เราจะไปที่นั่นและพยายามทำอย่างนั้นให้ได้ แน่นอนว่าผมยังมีหลายอย่างที่ต้องคิดในหัว แต่ตอนนี้สมาธิก็คือ นิวคาสเซิ่ล และเราจะพยายามสร้างสมดุลที่ถูกต้องให้เกิดขึ้นให้ได้"

"เราได้หนึ่งวันพิเศษสำหรับการพักฟื้น วันเสาร์ถึงวันพุธนี้ดีกว่าสัปดาห์ที่แล้วที่เป็นวันเสาร์ถึงวันอังคารเสียอีก แต่ต้องบอกกับนักเตะว่าเกมกับ นิวคาสเซิ่ล คือนัดถัดไปของเรา และเป็นเกมสำคัญนัดหนึ่งของเรา" มอยส์ กล่าวในที่สุด

แมนฯ ยูไนเต็ด มีข่าวดีที่ได้ จอนนี่ อีแวนส์ กับ คริส สมอลลิ่ง 2 ปราการหลัง หายเจ็บกลับมาฝึกซ้อมได้แล้ว และน่าจะลงสนามได้ในเกมที่ เซนต์ เจมส์ พาร์ค แต่ ไรอัน กิ๊กส์ กองกลางวัยดึก อาจอดฉะ นิวคาสเซิ่ล เนื่องจากมีอาการเจ็บมาจากเกมกับ บาเยิร์น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Rank it up : 10 แข้งจอมเก๋าพรีเมียร์ลีก 2013-14
    นักเตะจอมเก๋าประจำลีกสูงสุดของอังกฤษมาจากทีมไหน ใครคือนักเตะที่อายุมากที่สุดที่ได้สัมผัสสนามในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ หาคำตอบกันได้ที่นี่
  • ผีเล็งคุยเรื่องขยายสัญญากับ4แข้งดาวรุ่ง
    สื่อเผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กางแผนเปิดโต๊ะถกเรื่องสัญญาใหม่กับ 4 แข้งดาวรุ่งอนาคตไกลอย่าง ฟิล โจนส์, ดาบิด เด เคอา, แดนนี่ เวลเบ็ค และ ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ ในเร็ววันนี้ พร้อมวางเป้าหาบทสรุปให้ได้ก่อนที่ซีซั่นนี้จะสิ้นสุดลงด้วย
  • ผี,เรือรุมแย่งหลังเซาเปาโล
    แมนฯ ยูไนเต็ด กับ แมนฯ ซิตี้ อาจจะต้องเปิดศึกนอกสังเวียนแข้ง เพราะล่าสุดทั้งคู่ตกเป็นข่าวอยากได้ตัว ลูคัส ซิลวา ปราการหลังดาวโรจน์ เซา เปาโล มาร่วมก๊วน
  • 'ผีแดง' จัดหนัก! เตรียมทุ่ม 40 ลป. ล่า 'โครส' เสริมแกร่ง
    สโมสร "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวเตรียมทุ่มเงินเป็นสถิติของสโมสร จำนวน 40 ล้านปอนด์ เพื่อคว้าตัว "โทนี โครส" กองกลางตัวเก่งของทีม บาเยิร์น มิวนิก มาร่วมทีมช่วงปิดฤดูกาลนี้...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »