ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » รักแบบเงียบ น้ำตาล หวาน ไผ่ ไม่ออกสื่อ

รักแบบเงียบ น้ำตาล หวาน ไผ่ ไม่ออกสื่อ

Posted 07/04/2014 by mthai

เป็นคู่รักต่างช่องอีกรายหนึ่งที่ดูแล้วความรักไม่ค่อยจะหวือหวาออกสื่อให้คนได้วิพากษ์วิจารณ์กันสักเท่าไหร่สำหรับนางเอกสาวหน้าหวาน น้ำตาล พิจักขณา กับหนุ่มตี๋อย่าง นายไผ่ พาทิศ ถึงทั้งคู่จะคบหาดูใจกันมาสักพักใหญ่ๆ แล้ว แต่ก็ทั้งคู่ก็รักกันอย่างเงียบๆ ไม่กระโตกกระตากทำให้คนอื่นรู้สึกหมั่นไส้หรืออิจฉา

 

แถมหนุ่มไผ่เองก็ไม่ได้ออกมาแสดงความเป็นเจ้าของสาวน้ำตาลจนออกนอกหน้า เพราะถ้าเป็นคนอื่นคงออกมาเปิดเผยว่ากำลังคบหากับนางเอกดาวรุ่งแล้ว แถมหนุ่มไผ่ยังให้เกียรติฝ่ายหญิงมาตลอด จนทางบ้านของสาวน้ำตาลรู้สึกดี ซึ่งตรงนี้ทำให้หลายคนรู้สึกว่า ยังมีคู่รักดาราที่ควรเอาเป็นแบบอย่างที่ดีอยู่บ้างในวงการบันเทิง แหม...ถ้าเป็นอย่างนี้ก็ขอให้คู่รักอย่างสาวน้ำตาลกับหนุ่มไผ่รักกันแบบนี้ไปเรื่อยๆ และนานๆ นะจ๊ะ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่พูดเรื่องวิวาห์ฟ้าผ่า!! ''สา''หลง''เบิร์ท''ดูแลเริ่ด
    หลังดารานางแบบสาว "มาริสา" แอนนิต้า ซุ่มแต่งงานแบบสายฟ้าแล่บกับเจ้าบ่าวนักบินผู้ช่วยหนุ่ม"เบิร์ท"อัตตพล ศิริศุขสกุลชัย แห่งสายการบินไทยแบบเรียบง่าย ไปเมื่อวันก่อน (วันที่ 28 มีนาคม 2557) หลายคนก็สนใจใครรู้
  • น้ตสวมแหวน เซอร์ไพรส์หมั้น ปู ไปรยา
    หลังจากฉลองวันเกิดแบบเริ่ดสุดในสามโลกไปแล้ว สาวปู ไปรยา ก็ดูจะมีความสุขมากขึ้นกว่าเดิมเพราะในงานแฟนหนุ่มอย่าง "โน้ต" วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ ก็ทุ่มทุนสวมแหวนมรดกตกทอดของวงศ์ตระกูลเพื่อหมั้นหมายไว้ก่อนอีกต่างหาก อีกไม่นานคงร่อนการ์ดตามพี่สะใภ้อย่าง ชมพู่ อารยา แน่นอน
  • ''กนก''จี้มือปล่อยคลิปนำหลักฐานให้ตรวจสอบหาความจริง
    ''กนก'' โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊ก จี้หญิงนิรนามมือปล่อยภาพ และคลิปทำลายชื่อเสียงนำหลักฐานคลิป-ภาพให้คณะกรรมการเนชั่นตรวจสอบ เพื่อให้ความจริงปรากฏแก่สังคมและเรื่องนี้จบลงด้วยความชัดเจน
  • ไม่ได้ตั้งใจยั่วน้ำลาย''ปันปัน'' แก้ตัว..ชุดบังเอิญหลวม
    สวยวัน สวยคืนแถมยังใจดี แบ่งปันความเซ็กซี่ให้หนุ่มได้เปรี้ยวอก เปรี้ยวใจอีกด้วยสาว "ปันปัน" สุทัตตา อุดมศิลป์ ที่ช่วงนี้ถูกจับจ้องว่าเธออัพลุกส์ใหม่จากสาววัยใสมาเป็นสาวเปรี้ยว อวดเนินอก โชว์แผ่นหลัง หนุ่มๆ เห็นแล้วเปรี้ยวปากมว้าก ... กก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »