ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » มาต้าเชื่อผีมีสิทธิ์คว่ำเสือใต้

มาต้าเชื่อผีมีสิทธิ์คว่ำเสือใต้

Posted 08/04/2014 by siamsport

 

ฆวน มาต้า กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด มั่นใจทีมของตนมีดีพอที่จะผ่าน บาเยิร์น ในการแข่งรอบก่อนรองชนะเลิศของศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ พร้อมระบุตอนนี้คุ้นเคยกับสภาพแวดล้อมใหม่ๆ อย่างเต็มที่แล้ว แถมยังกลับมาสนุกกับการเล่นฟุตบอลแล้วด้วย

 ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ดาวดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มั่นใจเต็มเปี่ยมว่า ต้นสังกัดของตนมีดีพอที่จะเอาชนะ บาเยิร์น มิวนิค ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดสอง ที่สนาม อัลลิอันซ์ อารีน่า รังเหย้าของ "เสือใต้" ในวันพุธที่ 9 เมษายนนี้ได้

 แข้งวัย 25 ปี ไม่สามารถลงช่วยทีมในรายการนี้ได้ เนื่องจากติดคัพไท หลังซีซั่นนี้เขาเคยเล่นให้ เชลซี ในถ้วยนี้มาแล้ว ซึ่ง มาต้า เชื่อว่า "ปีศาจแดง" จะผ่าน บาเยิร์น ไปได้ หลังตอนนี้พวกเขากำลังมีโมเมนตัมที่ดี ภายหลังเพิ่งบุกไปเอาชนะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด แบบขาดลอย 4-0 ถึงสนาม เซนต์ เจมส์ พาร์ค ในเกมลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 5 เมษายน ที่ผ่านมา

"มันเป็นชัยชนะที่สำคัญสำหรับการขยับขึ้นไปในอันดับตารางคะแนน และช่วยให้เราเดินทางไป เยอรมนี ด้วยความมั่นใจเต็มเปี่ยม ชัยชนะครั้งนี้ทำให้เรามีพละกำลังอย่างมากสำหรับเกมของเราใน มิวนิค ในวันพุธนี้ ผมจะเชียร์ทีมจากที่บ้านจากหน้าจอทีวีของผม ผมรู้ดีว่า อัลลิอันซ์ อารีน่า เป็นหนึ่งในสนามที่หินที่สุดของทวีปยุโรป แต่ก็รู้ด้วยว่า เราคือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และผมมั่นใจว่าเราจะผ่านเข้ารอบต่อไปได้!" ดาวเตะทีมชาติสเปน ระบุ

มาต้า เสริมว่า รู้สึกดีใจที่ตอนนี้ปรับตัวเข้ากับต้นสังกัดใหม่ได้เต็มที่แล้ว พร้อมเผยว่า กำลังสนุกกับการเล่นของตัวเองอีกครั้ง "ผมทำประตูได้ และกำลังสนุกกับการเล่นบนสนามอีกครั้งแล้ว ผมหวังว่า จะยังเล่นได้ดีต่อเนื่องไปจนจบฤดูกาลนี้ ความจริงก็คือ หลังจบเกมอย่างเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาแล้วนั้น ผมก็รู้สึกตัวอีกครั้งว่า ฟุตบอลมันดีแค่ไหน และคุณจะเพลิดเพลินกับช่วงเวลาหลายวันหลังจากเพิ่งได้เป็นผู้ชนะ และเล่นได้ดีมาหมาดๆ ได้มากแค่ไหนด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยังไม่จบ!! แฉโครสบ่นให้เพื่อนฟังอยากย้ายซบผีเต็มแก่
    มหากาพย์ย้ายทีมของกองกลางเยอรมันยังไม่จบสิ้นลงง่ายๆ แม้สโมสรจะประกาศแล้วว่าไม่ปล่อยตัวออกจากทีม ทว่าสื่ออังกฤษมีการเปิดเผยว่าเจ้าตัวอยากย้ายซบปีมากถึงขนาดบ่นให้เพื่อนร่วมทีมฟัง
  • สื่อโหมข่าว!ผี,ไก่วางลัลลาน่าเป้าหมายหลักเสริมทัพ
    สื่อเมืองผู้ดีประโคมข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ตั้งใจจะคว้า อดัม ลัลลาน่า มิดฟิลด์ตัวเก่ง เซาธ์แฮมป์ตัน มาเสริมทัพให้ได้ในซัมเมอร์นี้ แม้จะมีอีกหลายทีมที่ให้ความสนใจอยู่เช่นกัน
  • 10 ทีมแชมป์ขายเสื้อในโลกลูกหนัง
    ปีศาจแดง - ราชันชุดขาว ครองแชมป์ร่วมทีมขายเสื้อมากที่สุดในโลก บาร์ซารั้งอันดับสาม ขณะที่แชมป์เก่าถ้วยใหญ่ยุโรปอย่างบาเยิร์น มิวนิค อยู่ในอันดับ 5
  • มาต้าชมแนวรุกชิชา-ชินจัง-ยานาไซเนียนสุดๆ
    ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ตัวรุก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นปลื้มทีม "ปีศาจแดง" เล่นได้ไฉไลสุดๆ เกมลีกที่บุกถล่ม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 4-0 พร้อมยกย่องเพื่อนร่วมแนวรุกทั้ง ฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เอร์นานเดซ, ชินจิ คางาวะ และ อัดนาน ยานาไซ เล่นกันเข้าขารู้ใจ เกมสวยเนียนตาที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »