ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » มุลเลอร์มุ่งมั่นทุบผีสยบเสียงวิจารณ์แพ้เกมลีก

มุลเลอร์มุ่งมั่นทุบผีสยบเสียงวิจารณ์แพ้เกมลีก

Posted 08/04/2014 by siamsport

 

โธมัส มุลเลอร์ กองหน้าตัวเก่ง บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันทีมจำเป็นต้องเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันพุธนี้ และผ่านเข้ารอบตัดเชือกให้ได้ เพื่อลดกระแสเสียงวิจารณ์ที่ส่งทีมผู้เล่นสำรองแลัวไปแพ้ เอาก์สบวร์ก ในเกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

โธมัส มุลเลอร์ กองหน้า บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่ศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมาแสดงความมุ่งมั่นที่จะเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ และผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้ได้ในวันพุธที่ 9 เมษายนนี้ หลังจากโดนวิจารณ์อย่างหนักที่บุกไปแพ้ เอาก์สบวร์ก 0-1 ในเกมลีกนัดล่าสุดเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
 
"เสือใต้" แพ้ในบุนเดสลีกาเป็นนัดแรกในรอบ 18 เดือนหลังจากไม่แพ้มา 53 นัดติดต่อกัน โดย โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ชาวสเปน จัดผู้เล่นสำรองลงสนาม เปลี่ยนจากเกมที่บุกไปเสมอ แมนฯ ยูไนเต็ด 1-1 เมื่อกลางสัปดาห์ที่แล้ว ถึง 7 คน และในจำนวนนี้เป็นนักเตะเยาวชน 3 คนด้วยกัน
 
เมื่อถูกถามถึงเสียงวิจารณ์ที่เกิดขึ้น มุลเลอร์ กล่าวว่า "แต่ถ้าเราผ่านเข้ารอบในวันพุธนี้ได้ เราจะทำทุกอย่างให้มันถูกต้องได้"
 
ขณะที่ ดันเต้ กองหลังชาวบราซิล ซึ่งโดนแบนในนัดแรก กล่าวว่า "เราต้องเล่นเพื่อชนะ เราจะจบด้วยการแพ้ถ้าเราเล่นเพื่อยันเสมอแบบไม่มีประตู เราต้องเปิดเกมบุกตั้งแต่แรกและพยายามทำประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะตั้งรับอีก พวกเขาจะเสี่ยงขึ้นเรื่อยๆ เมื่อเวลาในเกมผ่านไป"
 
นอกจากนี้ ดันเต้ ยอมรับว่าพวกเขาต้องหวังพึ่งกองเชียร์เจ้าบ้านด้วย "เราเล่นในบ้านต่อหน้าแฟนๆ เกือบ 70,000 คน อารีน่าต้องเป็นเหมือนหม้อต้มน้ำ เราต้องการบรรยากาศ เราต้องการแฟนๆ ของเรา ผมหวังว่าพวกเขาจะหนุนหลังเราและเป็นผู้เล่นคนที่ 12"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »