ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » กาซียาสจี้ชุดขาวห้ามเล่นห่วยในรองรองฯชปล.

กาซียาสจี้ชุดขาวห้ามเล่นห่วยในรองรองฯชปล.

Posted 09/04/2014 by siamsport

 

อีเกร์ กาซียาส ยอดมือกาว เรอัล มาดริด กำชับเพื่อนๆ ห้ามเล่นห่วยแตกเด็ดขาดในรอบตัดเชือก แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังจากที่ผ่าน ดอร์ทมุนด์ ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย แบบต้องลุ้นระทึก รับ "ราชันชุดขาว" เจองานหนักเกินคาดในการดวล "เสือเหลือง" เลกสอง

อีเกร์ กาซียาส ผู้รักษาประตูกัปตันทีม เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน กล่าวเตือนบรรดาเพื่อนร่วมทีมว่า ห้ามทำผลงานต่ำกว่ามาตรฐานเด็ดขาด สำหรับการสู้ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ หลังจากที่ทัพ "ราชันชุดขาว" บุกไปแพ้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรดังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน 0-2 ในเกมรอบก่อนรองชนะเลิศ นัดสอง เมื่อวันอังคารที่ 8 เมษายน ที่ผ่านมา แต่ก็ผ่านเข้าสู่รอบตัดเชือกแบบหืดจับด้วยสกอร์รวม 2 นัด 3-2

เดิมทีเป็นที่คาดกันว่า เรอัล มาดริด น่าจะผ่านเข้ารอบตัดเชือกได้แบบไม่ยากเย็น เพราะนัดแรกเปิดบ้านคว้าชัยชนะได้ก่อนด้วยสกอร์ 3-0 และงานของพวกเขาก็น่าจะง่ายขึ้นอีก เมื่อได้ลูกโทษตั้งแต่ช่วงต้นเกม ทว่า อังเคล ดิ มาเรีย ยิงไปติดเซฟของ โรมัน ไวเดนเฟลเลอร์ นายทวารกัปตันทีม "เสือเหลือง"

หลังจากนั้น ดอร์ทมุนด์ ก็มีฮึดและได้ 2 ประตูรวดจากการเหมาของ มาร์โค รอยส์ ในนาทีที่ 24 และ 37 จากนั้นทีมเจ้าถิ่นก็เปิดเกมรุกอย่างหนักหวังทำประตูที่ 3 ให้ได้ และก็มีโอกาสงามๆ อีกหลายครั้ง แต่ กาซียาส ก็ช่วยเซฟให้ เรอัล มาดริด ได้หมด จบเกมทีมของกุนซือ คาร์โล อันเชลอตติ เข้ารอบแบบต้องลุ้นระทึก

"เราต้องพบกับงานที่ยากลำบากกว่าที่ควรจะเป็น ทั้งสองประตูที่เสียไปมาจากความผิดพลาดของพวกเราเอง มีสกอร์ตามหลังคู่แข่ง 2-0 แถมยิงจุดโทษไม่เข้าด้วย เมื่อเจอแบบนี้มันก็มีอะไรหลายอย่างวิ่งเข้ามาในหัว เพราะฉะนั้นในรอบรองชนะเลิศเราจะเล่นพลาดง่ายๆ แบบนี้อีกไม่ได้แล้ว" จอมหนึบทีมชาติสเปนวัย 32 ปี กล่าว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »