ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เชสยกหมีหนึ่งในสุดยอดทีมของโลก

เชสยกหมีหนึ่งในสุดยอดทีมของโลก

Posted 09/04/2014 by siamsport

 

เชส ฟาเบรกาส กองกลาง บาร์เซโลน่า ออกโรงยก แอตเลติโก มาดริด เป็นหนึ่งในทีมที่แข็งแกร่งที่สุดในโลก แต่มั่นใจต้นสังกัดจะเอาชนะได้ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก คืนวันพุธนี้ หลังจากที่ 4 เกมก่อนหน้านี้ยังไม่เคยคว่ำ "ตราหมี" ได้เลย

เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวว่า เขาเชื่อว่า "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด คือหนึ่งในทีมที่แข็งแกร่งที่สุดในโลก ณ ปัจจุบันนี้ แต่ก็มั่นใจว่าต้นสังกัดจะสามารถเอาชนะได้ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดที่ 2 ที่สนามบิเซนเต้ กัลเดร่อน คืนวันพุธที่ 9 เมษายนนี้
 
ก่อนหน้านี้ บาร์ซ่า เปิดบ้านเสมอ แอต.มาดริด 1-1 ที่สนามคัมป์ นู เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และจำเป็นต้องบุกไปเอาชนะหรือเสมอด้วยสกอร์ตั้งแต่ 2-2 ขึ้นไปในเกมคืนวันพุธนี้เพื่อผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ ลีก และ ฟาเบรกาส ก็รู้ดีว่า "เจ้าบุญทุ่ม" จะต้องทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อคว้าผลการแข่งขันที่ต้องการ
 
"ผมคิดว่า แอตเลติโก คือหนึ่งในทีมที่แข็งแกร่งที่สุดในปัจจุบันนี้ พวกเขาไม่มีความกดดันที่จะต้องคว้าชัยชนะ มันจะเป็นแมตช์ที่ยากมาก แต่เรามีทีมที่จะเอาชนะ แอตเลติโก เราต้องสู้อย่างเต็มที่และเราก็มีนักเตะที่ยิ่งกว่าสามารถทำสิ่งนั้นได้" สตาร์ทีมชาติสเปน กล่าว
 
ฟาเบรกาส ซึ่งลงเล่น 8 นัดยิง 1 ประตูในแชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นนี้ สนุกกับการเล่นของตัวเอง แต่ก็ยอมรับว่าไม่มีนักเตะคนไหนที่ได้รับการการันตีตำแหน่งตัวจริงในทีมของ เคราร์โด้ มาร์ติโน่
 
"ผมเล่นในตำแหน่งของตัวเองตลอด 3 ปีและผมก็รู้สึกสบายใจและมีอิสระ แต่เกมวันพุธนี้ผมไม่รู้ว่าตัวเองจะได้เล่นในตำแหน่งนี้หรือจะได้ลงเล่นหรือเปล่า มันมีนักเตะ 14 หรือ 15 คนที่สามารถเล่นได้ ซึ่งเราต้องรอดูกันต่อไป โค้ชไม่ได้พูดอะไร แต่เราก็มุ่งมั่นเต็มที่และเกมวันพุธนี้จะสำคัญสำหรับเรา" อดีตแข้ง อาร์เซน่อล กล่าว
 
บาร์ซ่า เจอกับ แอต.มาดริด มาแล้ว 4 ครั้งในฤดูกาลนี้ แต่ยังไม่สามารถเอาชนะได้เลย ซึ่ง ฟาเบรกาส และเพื่อนร่วมทีมก็รู้ดีถึงความจริงข้อนี้
 
"เราไม่สนุกกับการเล่นกับ แอตเลติโก พวกเขามีสไตล์การเล่นเกมรับที่ดีมากๆ วันพุธนี้เราต้องเล่นแบบ บาร์เซโลน่า มากกว่าที่เคย เราต้องยิงประตูถ้าเราต้องการเป็นสโมสรยักษ์ใหญ่ต่อไปและผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ" ฟาเบรกาส กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ศึกสายเลือด!บาร์ซ่าบุกตราหมี,เมสซี่ปะบีย่า
    จากลีกสายเลือดกระทิง เหมือนกัน ต้องมาตัดกันเอง..."เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า โคตรทีมแห่งลีกสเปนเตรียมเคลื่อนพลนำโดย ลีโอเนล เมสซี่ บุกถิ่น "ขุนพลตราหมี" แอตเลติโก มาดริด จ่าฝูง ลา ลีกา ที่จะมี ดาบิด บีย่า ดาวยิงตัวกลั่นลงล่าตาข่าย ทีมใดจะอยู่ ทีมใดจะไป ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดสอง) คืนวันพุธที่ 9 เม.ย. ศกนี้
  • ซูบิซาร์เรต้าขอลาออกหลังบาร์ซ่าโดนฟีฟ่าสั่งแบน
    โจเซป บาร์โตเมว บอสใหญ่ บาร์เซโลน่า รับ อันโดนี่ ซูบิซาร์เรต้า ผอ.กีฬา เสนอขอก้าวลงจากตำแหน่ง หลัง ฟีฟ่า ตัดสินแบนห้าม "เจ้าบุญทุ่ม" เกี่ยวข้องกับตลาดซื้อ-ขายถึง 2 ช่วง เหตุละเมิดกฎระเบียบในการย้ายทีมระหว่างประเทศของผู้เล่นอายุไม่เกิน 18 ปี แต่ตนไม่เห็นด้วย เหตุรู้สึกว่าไม่ใช่เป็นทางแก้ปัญหาที่ตรงจุด
  • 10 ทีมแชมป์ขายเสื้อในโลกลูกหนัง
    ปีศาจแดง - ราชันชุดขาว ครองแชมป์ร่วมทีมขายเสื้อมากที่สุดในโลก บาร์ซารั้งอันดับสาม ขณะที่แชมป์เก่าถ้วยใหญ่ยุโรปอย่างบาเยิร์น มิวนิค อยู่ในอันดับ 5

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »