ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » มูยันไปมุมธงบอกแท็กติกไม่ใช่วิ่งฉลองได้ประตู

มูยันไปมุมธงบอกแท็กติกไม่ใช่วิ่งฉลองได้ประตู

Posted 09/04/2014 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยืนยันไม่ได้วิ่งไปร่วมฉลองกับลูกทีมที่มุมธงในช่วงท้ายเกมที่เปิดบ้านชนะ "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 2-0 ในแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีม นัดสอง เมื่อวันอังคาร แต่เป็นการวิ่งไปบอกการปรับเปลี่ยนแท็กติกเพื่อรักษาสกอร์ในช่วงไม่กี่นาทีสุดท้าย พร้อมชื่นชมลูกทีมที่พยายามสู้อย่างถึงที่สุดจนผ่านเข้ารอบได้สำเร็จ

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันว่าจังหวะที่เขาวิ่งจ้ำอ้าวตามเส้นข้างสนามไปหาลูกทีมในช่วงท้ายเกม ไม่ใช่อาการแสดงความดีใจแต่อย่างใด หลังจากทีมเปิดรังสแตมฟอร์ด บริดจ์ ชนะ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แชมป์ลีก เอิง ฝรั่งเศส ไป 2-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดสอง เมื่อวันอังคารที่ 8 เมษายน ที่ผ่านมา ช่วยให้ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศด้วยกฎประตูทีมเยือน
 
กุนซือชาวโปรตุเกส วิ่งไปหาลูกทีมที่กำลังฉลองอยู่บริเวณมุมธงหลังจาก เดมบา บา ทำประตูที่ 2 ในนาทีที่ 87 แต่เขายืนยันว่านั่นไม่ใช่การวิ่งไปฉลอง แต่เป็นการทำให้ลูกทีมสงบลงและบอกแท็กติกไปในตัวด้วย โดยกล่าวกับสถานีโทรทัศน์ไอทีวี ว่า "ผมไม่ได้วิ่งไปที่มุมธงเพื่อฉลอง ผมไปบอกพวกเขาถึงสิ่งที่เราต้องปรับเปลี่ยน ยังเหลืออีก 3 นาทีบวกช่วงทดเจ็บ และวิธีที่เราเล่นนั้นเสี่ยงเกินไป ผมต้องการให้ เดมบา บา เล่นอยู่หน้ากองหลัง และ เฟร์นานโด ตอร์เรส คอยกัน แม็กซ์เวลล์ ผมพยายามใช้พวกเขาในงานที่ต่างออกไป"
 
มูรินโญ่ ชื่นชม บา ที่ทำประตูได้หลังจากทีมพยายามทำมาตลอดเกม "ผมคิดว่าเราทำได้ดีพอตั้งแต่ต้นครึ่งหลังที่จะทำประตูได้ก่อนที่เราจะทำจริง ความแตกต่างคือสิ่งที่พวกเขา (เปแอสเช) เป็น กับสิ่งที่พวกเขาต้องการทำ ในครึ่งหลังเป็นเรื่องของการครองบอลล้วนๆ แต่มันยากที่เราจะเจาะเข้าไป เราทำมันในการซ้อมเมื่อวานด้วย 3 ระบบที่ต่างกัน ซึ่งเราได้ใช้ทั้งหมด นักเตะรู้ว่าพวกเขาต้องทำอะไร เดมบา บา จบสกอร์ที่สำคัญมากให้เรา มันสมควรอย่างยิ่งที่ทีมที่พยายามตั้งรับจะถูกลงโทษ ทีมที่เล่นด้วยหัวใจสมควรผ่านเข้ารอบ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »