ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ตาต้ากำชับแข้งบาร์ซ่าต้องยิงนำตราหมีก่อนบ้าง

ตาต้ากำชับแข้งบาร์ซ่าต้องยิงนำตราหมีก่อนบ้าง

Posted 09/04/2014 by siamsport

 

เคราร์โด้ มาร์ติโน่ กุนซือทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า กำชับลูกทีมต้องพยายามเป็นฝ่ายขึ้นนำให้ได้ในเกมบุกเยือน "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด เกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีม นัดสอง คืนวันพุธนี้ เพื่อจะได้เป็นฝ่ายคุมเกมบ้าง หลังจากตกเป็นฝ่ายตามหลังตลอด 4 เกมที่เจอกันมาก่อนหน้าในฤดูกาลนี้ ก่อนที่ทุกเกมจะจบด้วยผลเสมอ

เคราร์โด้ มาร์ติโน่ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่ศึกลา ลีกา สเปน ออกมาย้ำเตือนลูกทีมถึงความจำเป็นที่ต้องทำประตูขึ้นนำก่อนให้ได้ เมื่อจะมีคิวบุกไปเยือน แอตเลติโก มาดริด ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่องรองชนะเลิศ นัดสอง วันพุธที่ 9 เมษายนนี้ หลังจากเสมอกันมา 1-1 ในนัดแรก ที่คัมป์ นู เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว
 
สองทีมเจอกันมาแล้ว 4 ครั้งในฤดูกาลนี้จาก 3 รายการ และทุกนัดจบด้วยการเสมอกันไป และที่สำคัญคือ "เจ้าบุญทุ่ม" ไม่เคยขึ้นนำได้ก่อนเลย ทำให้เกมคืนนี้ มาร์ติโน่ กระตุ้นลูกทีมให้พยายามเป็นฝ่ายขึ้นนำก่อนบ้าง "เราไม่เคยขึ้นนำก่อนเลย และนั่นสำคัญมาก เราจำเป็นต้องทำอย่างน้อย 1 ประตูในเกมพรุ่งนี้ (วันพุธ) และดูว่าเราจะสร้างสถานการณ์ให้เรานำก่อนและพยายามจัดเกมต่อจากนั้นได้หรือไม่"
 
"นั่นคือแนวทางของเกมที่จะออกมา เราน่าจะทำประตูได้ก่อนในเกมเหล่านั้นแต่กลับทำไม่ได้ ผมคิดจริงๆ ว่าเราต้องทำให้ได้ในเกมนี้ และรักษาความเข้มข้นของเราไว้ตลอด 90 นาที เรารู้ว่าเราถ้าขึ้นนำได้ก่อน เราจะเล่นเกมที่ต่างออกไปได้จากเกมก่อนๆ นี้ที่เราเคยเห็นกันมาแล้ว"
 
        การแพ้หรือเสมอแบบไม่มีสกอร์จะทำให้ "บาร์ซ่า" ตกรอบ ถ้าเสมอกัน 1-1 จะต้องต่อเวลาพิเศษ ขณะที่ชัยชนะหรือเสมอกันตั้งแต่ 2-2 ขึ้นไปจะทำให้ยอดทีมแคว้นกาตาลันผ่านเข้าสู่รอบตัดเชือกต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชสยกหมีหนึ่งในสุดยอดทีมของโลก
    เชส ฟาเบรกาส กองกลาง บาร์เซโลน่า ออกโรงยก แอตเลติโก มาดริด เป็นหนึ่งในทีมที่แข็งแกร่งที่สุดในโลก แต่มั่นใจต้นสังกัดจะเอาชนะได้ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก คืนวันพุธนี้ หลังจากที่ 4 เกมก่อนหน้านี้ยังไม่เคยคว่ำ "ตราหมี" ได้เลย
  • ศึกสายเลือด!บาร์ซ่าบุกตราหมี,เมสซี่ปะบีย่า
    จากลีกสายเลือดกระทิง เหมือนกัน ต้องมาตัดกันเอง..."เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า โคตรทีมแห่งลีกสเปนเตรียมเคลื่อนพลนำโดย ลีโอเนล เมสซี่ บุกถิ่น "ขุนพลตราหมี" แอตเลติโก มาดริด จ่าฝูง ลา ลีกา ที่จะมี ดาบิด บีย่า ดาวยิงตัวกลั่นลงล่าตาข่าย ทีมใดจะอยู่ ทีมใดจะไป ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดสอง) คืนวันพุธที่ 9 เม.ย. ศกนี้
  • ซูบิซาร์เรต้าขอลาออกหลังบาร์ซ่าโดนฟีฟ่าสั่งแบน
    โจเซป บาร์โตเมว บอสใหญ่ บาร์เซโลน่า รับ อันโดนี่ ซูบิซาร์เรต้า ผอ.กีฬา เสนอขอก้าวลงจากตำแหน่ง หลัง ฟีฟ่า ตัดสินแบนห้าม "เจ้าบุญทุ่ม" เกี่ยวข้องกับตลาดซื้อ-ขายถึง 2 ช่วง เหตุละเมิดกฎระเบียบในการย้ายทีมระหว่างประเทศของผู้เล่นอายุไม่เกิน 18 ปี แต่ตนไม่เห็นด้วย เหตุรู้สึกว่าไม่ใช่เป็นทางแก้ปัญหาที่ตรงจุด
  • 10 ทีมแชมป์ขายเสื้อในโลกลูกหนัง
    ปีศาจแดง - ราชันชุดขาว ครองแชมป์ร่วมทีมขายเสื้อมากที่สุดในโลก บาร์ซารั้งอันดับสาม ขณะที่แชมป์เก่าถ้วยใหญ่ยุโรปอย่างบาเยิร์น มิวนิค อยู่ในอันดับ 5

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »