ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » มอยส์เซ็งผีโดนตีเจ๊าเร็วเกินทำพ่ายเสือใต้

มอยส์เซ็งผีโดนตีเจ๊าเร็วเกินทำพ่ายเสือใต้

Posted 10/04/2014 by siamsport

 

เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกอาการเซ็งที่ทีมของตนพลาดกันเองจนโดนตีเจ๊าเร็ว ทำให้ท้ายที่สุด "ปีศาจแดง" ต้องพ่าย บาเยิร์น 1-3 ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดสอง เมื่อวันพุธที่ผ่านมา พร้อมลั่น จะพาทีมกลับมาสู่ศึกชิงถ้วย "บิ๊กเอียร์" ให้ได้โดยเร็ว

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความผิดหวังที่ลูกทีมเล่นกันพลาดจนเสียประตูตีเสมอเร็วเกินไป ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดสอง ที่ทัพ "ปีศาจแดง" ออกไปแพ้ บาเยิร์น มิวนิค 1-3 ถึงสนาม อัลลิอันซ์ อารีน่า เมื่อวันพุธที่ 9 เมษายน ที่ผ่านมา จนทำให้พวกเขาต้องตกรอบจากการแพ้ด้วยสกอร์รวม 2 นัด 2-4

แมนฯ ยูไนเต็ด อุตส่าห์ขึ้นนำก่อนในนาทีที่ 57 จากลูกยิงสุดสวยของ ปาทริซ เอวร่า แต่เจ้าถิ่นตามตีเสมอได้ทันควันในอีก 2 นาทีต่อมาจาก มาริโอ มานด์ซูคิช ก่อนที่ "เสือใต้" จะมาบวกอีก 2 ลูกจาก โธมัส มุลเลอร์ ในนาทีที่ 68 และ อาร์เยน ร็อบเบน ในนาทีที่ 76

"มันอาจจะผิดพลาดไปหลังเรายิงได้เพียง 30 วินาทีเท่านั้น ถ้าคุณเป็นเด็กนักเรียน คุณก็ย่อมได้รับการสั่งสอนมาว่า ต้องไม่เสียประตูทันทีหลังจากที่เพิ่งทำประตูได้ เรามีประสบการณ์ในสนามมากพอที่จะทำอย่างนั้น ผมพอใจกับฟอร์มการเล่นก็จริง แต่ความผิดพลาดเพียงเล็กน้อยทำให้เราต้องชดใช้ในท้ายที่สุด" กุนซือชาวสกอตต์ เผย

การตกรอบ 8 ทีมสุดท้ายในครั้งนี้ ทำให้มีโอกาสสูงที่ยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จะไม่ได้ร่วมเข้าแข่งขันศึกชิงถ้วย "บิ๊กเอียร์" ในฤดูกาลหน้า หลังปัจจุบันในลีกพวกเขาอยู่ในอันดับ 7 ของตารางคะแนน ซึ่ง มอยส์ ประกาศว่า จะพยายามพาทีมกลับมาสู่รายการ แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้ได้อย่างรวดเร็ว

"ก็หวังว่าเราจะหายไปเพียงปีเดียวนะ เราจะสร้างทีมกันใหม่ และตั้งเป้ากับการกลับมาสู่รายการนี้ให้ได้ มันไม่มีอะไรน่าอายกับการตกรอบด้วยฝีมือของ บาเยิร์น พวกเขาเป็นทีมที่ดี วันนี้เราเล่นกันได้ดีมากๆ และแสดงให้เห็นถึงคุณภาพของเรา" อดีตนายใหญ่ เอฟเวอร์ตัน ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »