ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » นายเก่าแล้วไง!รามอสไม่หวั่นหากต้องเจอมู

นายเก่าแล้วไง!รามอสไม่หวั่นหากต้องเจอมู

Posted 10/04/2014 by siamsport

 

เซร์คิโอ รามอส กองหลัง เรอัล มาดริด ประกาศชัด ไม่คิดมากเลยหากในรอบตัดเชือกของศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก นั้น ทีมของตนถูกจับไปเจอกับ เชลซี ซึ่งตอนนี้มี โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตนายใหญ่ "ราชันชุดขาว" เป็นผู้จัดการทีมให้ พร้อมชม ดอร์ทมุนด์ ว่าเป็นทีมที่ยอดเยี่ยม หลังทำให้ มาดริด เหนื่อยไม่น้อยในรอบ 8 ทีมสุดท้าย

เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังตัวเก่งของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน กล่าวว่า ตนไม่ใส่ใจเลยหากต้นสังกัดจะถูกจับสลากไปเจอกับ เชลซี ซึ่งมี โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตเทรนเนอร์ของ "ราชันชุดขาว" กุมบังเหียนอยู่ ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ

มูรินโญ่ บอกลาถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว มาพร้อมกับความวุ่นวายเมื่อซัมเมอร์ก่อน ซึ่งการกลับไปเยือนถิ่นเก่าของเขาคงเป็นข่าวใหญ่เลยทีเดียว แต่ รามอส ระบุว่า สำหรับบรรดานักเตะแล้วมันไม่ต่างกันเลยหากต้องเจอกับกุนซือชาวโปรตุกีสจริงๆ

 "การเจอกับ เชลซี ไม่ได้เป็นทั้งผลดี หรือผลเสียสำหรับเรา การจะได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก นั้น คุณจำเป็นต้องเอาชนะทีมที่ดีที่สุดให้ได้ และ เชลซี ก็สมควรมาถึงจุดนี้แล้ว" กองหลังทีมชาติสเปนให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว

ทั้งนี้ มาดริด เกือบที่จะตกรอบก่อนรองชนะเลิศ หลังจากในนัดสองนั้น พวกเขาออกไปแพ้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 0-2 ถึงสนาม ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค เมื่อวันอังคารที่ 8 เมษายน ที่ผ่านมา โชคยังดีที่ในนัดแรกทีมของกุนซือ คาร์โล อันเชลอตติ ชนะมาก่อน 3-0 ทำให้สกอร์รวม 2 นัดเป็น "ราชันชุดขาว" ที่ผ่านเข้ารอบไปได้ด้วยสกอร์ 3-2 ซึ่ง รามอส กล่าวชม ดอร์ทมุนด์ ว่าเป็นทีมที่ดีสุดๆ

"ผมให้ความเคารพแนวทางการเล่นของ ดอร์ทมุนด์ เป็นอย่างสูง พวกเขาเป็นทีมที่ยอดเยี่ยม และพวกเขาก็มีแรงสนับสนุนจากแฟนๆ ของพวกเขาด้วย พวกเขาไม่ได้ไปถึงรอบชิงชนะเลิศของเมื่อฤดูกาลก่อนได้เพราะโชคช่วยหรอก ดอร์ทมุนด์ เป็นสโมสรที่ยอดเยี่ยม ที่หลายคนต้องให้ความยำเกรง เราแสดงให้พวกเขาเห็นว่า เราเคารพพวกเขาเป็นอย่างมาก ถึงแม้เราจะชนะมาในนัดแรก และมีปัญหาหลายอย่างก็ตาม เราเล่นได้ดีขึ้นในครึ่งหลัง และพอใจกับการที่ได้ครองบอลมากกว่าก่อนพักครึ่งนิดหน่อย โดยรวมแล้วผมคิดว่า เราสมควรได้ผ่านเข้ารอบแล้วล่ะ" แข้งวัย 28 ปี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูยันไปมุมธงบอกแท็กติกไม่ใช่วิ่งฉลองได้ประตู
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยืนยันไม่ได้วิ่งไปร่วมฉลองกับลูกทีมที่มุมธงในช่วงท้ายเกมที่เปิดบ้านชนะ "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 2-0 ในแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีม นัดสอง เมื่อวันอังคาร แต่เป็นการวิ่งไปบอกการปรับเปลี่ยนแท็กติกเพื่อรักษาสกอร์ในช่วงไม่กี่นาทีสุดท้าย พร้อมชื่นชมลูกทีมที่พยายามสู้อย่างถึงที่สุดจนผ่านเข้ารอบได้สำเร็จ
  • ยอดโค้ช! เทอร์รียกแท็คติกมูช่วยทีมเข้ารอบ
    จอห์น เทอร์รี ยกย่องแท็คติกอันสุดยอดของ โชเซ มูรินโญ คือส่วนสำคัญที่ช่วยให้ทีมเอาชนะ เปแอสเช ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศได้สำเร็จ
  • ชมชัดๆ!มูโชว์ฟิตวิ่งเฮหลังบาซัดพาสิงห์ลิ่วชปล.
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือจอมเก๋าระเบิดพลังอย่างกับเป็น ยูเซน โบลต์ ยอดนักวิ่งชาวจาเมกา สับขาโชว์ความฟิตวิ่งดีใจกับลูกทีม หลัง เดมบา บา ดาวยิงตัวสำรองยัดบอลเข้าไปตุงตาข่ายท้ายเกมซึ่งเป็นประตูสำคัญ แถมเฮียแกยังถือโอกาสสั่งงานลูกทีมไปในตัวเรียกได้ว่าเคี้ยวขนานแท้ จบเกม เชลซี เปิดบ้านไล่อัด ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ไป 2-0 ร่วมผล 2 นัดเสมอกันที่ 3-3 ประตู แต่เป็น เชลซีที่ผ่านเข้ารอบตัดเชือกด้วยกฏอเวย์โกล อย่างเหลือเชื่อ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »