ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เติมกระสุน! สื่อปูดปืนเล็งซิว โรดริเกซ ร่วมทัพ

เติมกระสุน! สื่อปูดปืนเล็งซิว โรดริเกซ ร่วมทัพ

Posted 10/04/2014 by goal.com

 

สื่อต่างประเทศประโคมข่าว อาร์เซนอล สนใจดึงตัว เจย์ โรดริเกซ ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ว่านักเตะจะได้รับบาดเจ็บอยู่ก็ตาม

"Daily Star" สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศอังกฤษรายงานข่าวว่า อาร์เซนอล กำลังสนใจจะดึงตัว เจย์ โรดริเกซ กองหน้าตัวเก่งของ เซาแธมป์ตัน คู่แข่งร่วมลีกมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

โรดริเกซ วัย 24 ปี โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นกับ เวษแธมป์ตัน ในฤดูกาลนี้ และมีข่าวว่าได้รับความสนใจจากยักษ์ใหญ่หลายทีมในพรีเมียร์ลีก แม้ว่าล่าสุดเจ้าตัวจะได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าจนต้องพักยาวอยู่ก็ตาม

จากรายงานระบุว่า อาร์เซนอล กำลังต้องการกองหน้าชาวอังกฤษรายใหม่เข้ามาเสริมทีมในฤดูกาลหน้า เพื่อมาช่วยแบ่งเบาภาระของ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ซึ่งไอ้ปืนใหญ่มองว่า โรดริเกซ น่าจะตอบโจทย์ข้อนี้ได้อย่างดีเยี่ยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แบลอ็องด้ารับฝันโยกเล่นให้ปืนใหญ่
    ยูเนส แบลอ็องด้า มิดฟิลด์ตัวเก่ง ดินาโม เคียฟ ยอมรับ สนใจโยกมาค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก และตัวเลือกอันดับ 1 ของเขาคือ อาร์เซน่อล หลังเพิ่งย้ายจากฝรั่งเศสมาเล่นในยูเครนได้ไม่ถึงปี
  • กุนซือรูบินบอกเอ็มวีล่าไม่ดีพอสำหรับหงส์
    รินัต บิลยาเลตดินอฟ กุนซือ รูบิน คาซาน เผยเป็นคนบอก ยาน เอ็มวีล่า กองกลางของทีม ว่ายังดีไม่พอที่จะไปเล่นกับ ลิเวอร์พูล หลังแข้งชาวฝรั่งเศสชวดย้ายซบ "หงส์แดง" เมื่อช่วงมกราคมที่ผ่านมา บอกนักเตะทำตัวแย่มาก และถึงเวลานี้ก็อาจจะไม่มีตำแหน่งในทีมอีกแล้ว
  • ฮา!แฟนปืนล็อกแม่กุญแจอาร์เซน่อลในส้วมไก่
    ไม่รู้ว่าเป็นการถือโชคลางหรือเล่นคุณไสยอะไรหรือเปล่า แต่มีแฟนบอล อาร์เซน่อล นำแม่กุญแจสีแดงที่มีข้อความ "อาร์เซน่อล เอฟซี ตลอดกาล" ไปคล้องไว้ในห้องน้ำที่สนามของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และดูเหมือนอยู่มาสักพักแล้วด้วย ก่อนจะมีคนไปพบและนำมาเผยแพร่ในสังคมออนไลน์เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา
  • ของดีต้องแย่ง!ผีแจมปืนล่ากวาดราโด้ปีกวิโอล่า
    ลือหึ่ง เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่งแมวมองดูฟอร์ม ฮวน กวาดราโด้ ปีกชาวโคลอมเบียของ ฟิออเรนติน่า ต่อเนื่อง เชื่อซัมเมอร์นี้ร่วมวงล่าตัวแข่งกับ อาร์เซน่อล และอีกหลายๆ ทีม ชี้เป็นปีกความเร็วจัด แถมเกมรับดี และถอยยมาเล่นแบ๊กได้แบบเนียนๆ ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »