ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์สะดุ้ง!เสือใต้ร่วมวงแย่งตัวเฟียร์มิโน่

หงส์สะดุ้ง!เสือใต้ร่วมวงแย่งตัวเฟียร์มิโน่

Posted 11/04/2014 by siamsport

 

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เจองานช้างเสียแล้ว เมื่อแข้งเป้าหมายอย่าง โรแบร์โต้ เฟียร์มิโน่ จอมทัพ ฮอฟเฟ่นไฮม์ กำลังเป็นที่หมายปองของ บาเยิร์น มิวนิค เช่นกัน

สำนักข่าว ฟุตบอล ไดเร็กต์ นิวส์ รายงาน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 27 มีนาคม ที่ผ่านมาว่า บาเยิร์น มิวนิค พร้อมที่จะเปิดศึกนอกสังเวียนแข้งกับ ลิเวอร์พูล ในการแย่งชิงตัว โรแบร์โต้ เฟียร์มิโน่ กองกลาวตัวรุกชาวบราซิเลียนของ ฮอฟเฟ่นไฮม์ มาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้

ฤดูกาลนี้ เฟียร์มิโน่ ทำผลงานได้อย่างสุดยอด เมื่อทำได้ถึง 14 ประตู กับ 10 แอสซิสต์ จากการลงเล่นเกมลีก 28 นัด ซึ่งด้วยฟอร์มอันยอดเยี่ยมดังกล่าวทำให้เขาได้รับสัญญาฉบับใหม่จากต้นสังกัดเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

กระนั้น ดาวเตะวัย 22 ปี ก็ยังคงเป็นที่หมายปองของหลายสโมสรชั้นนำเหมือนเดิม และ บาเยิร์น ก็เป็นสโมสรรายล่าสุดที่ตกเป็นข่าวด้วย เพราะเชื่อกันว่า "เสือใต้" อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงทีมในบางจุดช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ฤดูกาลปัจจุบันยังคงทำผลงานได้ยอดเยี่ยมทุกรายการที่ลงแข่งก็ตาม

 "เป๊ป (กวาร์ดิโอล่า) ประทับใจฟอร์มของ เฟียร์มิโน่ ในฤดูกาลนี้มาก" แหล่งข่าววงในของฟุตบอลเมืองเบียร์ ระบุ "ผมเชื่อว่า เขาจะเป็นหนึ่งในบรรดานักเตะเป้าหมายหลักของสโมสร ถ้าหาก (โทนี่) โครส กับ (โธมัส) มุลเลอร์ ย้ายออกไป"


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »