ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มาร็อตต้าชี้เตฟหลุดโผฟ้าขาวไม่เกี่ยวกับฟุตบอล

มาร็อตต้าชี้เตฟหลุดโผฟ้าขาวไม่เกี่ยวกับฟุตบอล

Posted 11/04/2014 by siamsport

 

เบ็ปเป้ มาร็อตต้า ผู้บริหารยูเวนตุส เชื่อเหตุผลที่ทำให้ คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าดาวซัลโวเซเรีย อา ไม่ติดธง "ฟ้า-ขาว" อาร์เจนตินา เป็นเรื่องอื่น ที่ไม่เกี่ยวข้องกับฟุตบอล ซึ่งมีเพียงคนใน และโค้ช อเลฮานโดร ซาเบย่า เท่านั้นที่รู้

เบ็ปเป้ มาร็อตต้า ผู้อำนวยทั่วไปทีม "ม้าลาย" ยูเวนตุส ยอดทีมศึกกัลโช่ เซเรีย อา ฟันธงว่า คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกฟอร์มฮอต หลุดโผทีมชาติอาร์เจนตินา ด้วยเหตุผลอื่น ที่ไม่ใช่เรื่องฟุตบอล เนื่องจากประตูต่อเนื่อง ในการย้ายมาเล่นกับ "เบียงโคเนรี่" ฤดูกาลแรก ช่วยทีมนำโด่งในตารางกัลโช่ เซเรีย อา และมีลุ้นถ้วยยูโรป้า ลีก แต่กลับถูก อเลฮานโดร ซาเบย่า โค้ชทีม "ฟ้า-ขาว" เมินเรียกตัวรับใช้ชาติ
 
เตเวซ ยิงไป 18 ลูกแล้ว เป็นดาวซัลโวเซเรีย อา แต่โดน ซาเบย่า เรียกตัวใช้งาน โดย มาร็อตต้า กล่าวว่า "คาร์ลอส เตเวซ เป็นลูกผู้ชาย เขาต้องการติดทีมชาติ โดยเฉพาะการไปเล่นฟุตบอลโลก และเขาสมควรได้โอกาสจากความสามารถของเขา"

"แต่คนตัดสินใจคือโค้ช และผมคิดว่ามันเป็นเรื่องที่ไม่เกี่ยวข้องกับฟุตบอล ซึ่งเราเองก็ไม่รู ในฐานะมืออาชีพ เตเวซ ยอมรับการตัดสินใจด้วยความผิดหวัง แต่ก็เข้าใจ และรู้ว่าเขาสามารถหาความสุขได้จากอย่างอื่นในเส้นทางอาชีพของเขา"

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »