ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เครียดจริง!ป๋าแต๊กเร่งติวแผนหลังบีจีพ่ายสองเกมติด

เครียดจริง!ป๋าแต๊กเร่งติวแผนหลังบีจีพ่ายสองเกมติด

Posted 11/04/2014 by goal.com

 

อรรถพล ปุษปาคม เหนื่อยหนักหลัง บางกอกกล๊าส เอฟซี พ่ายแพ้ 2 เกมติด ติวหนักหวังพลิกฟอร์มเกมเยือนรังกูปรี

“โค้ชแต๊ก” อรรถพล ปุษปาคม เฮดโค้ชทีม “เดอะ แรบบิท” บางกอกกล๊าส เอฟซี ยอมรับว่าผิดหวังกับผลการแข่งขันที่ทีม บีจี เปิดบ้านพ่าย อาร์มี่ ยูไนเต็ด ในศึกไทยพรีเมียร์ลีกนัดกลางสัปดาห์ พร้อมกับชี้ว่าทีมยังต้องปรับจังหวะการเข้าทำประตูให้มีความหลากหลายมากกว่านี้

ถือเป็นการพ่ายแพ้นัดที่ 2 ติดต่อกันในฤดูกาลนี้ สำหรับทัพ "เดอะ แรบบิท" บางกอกกล๊าส เอฟซี หลังเปิดบ้านแพ้ให้กับ "สุภาพบุรุษวงจักร" อาร์มี่ ยูไนเต็ด หวุดหวิด 2-3 ทำให้ 2 นัด บีจี ไม่สามารถเก็บแต้มได้เลย พร้อมกับตกลงไปอยู่ในอันดับ 8 ของตาราง ศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2014

โดย "โค้ชแต๊ก" อรรถพล ปุษปาคม กุนซือใหญ่ทีม บีจี ได้ออกมาเผยถึงฟอร์มการเล่นของลูกทีมว่า "ผมรู้สึกผิดหวังกับผลการแข่งขันในนัดที่ผ่านมาพอสมควร ในเกมนี้ยอมรับว่าทีมเรามีจังหวะเข้าทำประตูในพื้นที่สุดท้ายที่ไม่หลากหลายเพียงพอ ทำให้เป็นไปได้ยากที่จะสามารถเจาะแนวรับของ อาร์มี่ ยูไนเต็ด ซึ่งลงไปตั้งรับลึกในแดนตัวเองได้"

นอกจากนี้ "โค้ชแต๊ก" ยังกล่าวต่อไปว่า "ส่วนแนวรับของทีมเราก็มีการป้องกันที่หละหลวม การประสานงานกันในแผงหลังยังทำได้ไม่ดี ทำให้เสียไปถึง 3 ประตูในบ้าน หลังจากนี้เราคงต้องมีการปรับแท็คติคในการเข้าทำให้มีความหลากหลายมากขึ้น และแก้ไขจุดบกพร่องในแนวรับของทีมให้ดีขึ้น เพื่อให้ทีม บีจี มีความพร้อมก่อนบุกไปเยือนทีม ศรีสะเกษ เอฟซี ต่อไป"

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2014 นัดต่อไปของทีม บางกอกกล๊าส เอฟซี จะยกพลบุกไปเยือน ศรีสะเกษ เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 20 เมษายน 2557 ที่สนามศรีนครลำดวน เริ่มแข่งขันในเวลา 18.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โปลิศดึง'อริสเดอะว๊อยซ์'นำร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี
    เพื่อนตำรวจ ดึงตัวน้อง อริสา โอะชิไอ สาวน้อยน่ารักจากเวที เดอะว๊อยซ์ คิดส์ มาเป็นต้นเสียงร้องเพลงสรรเสริญพระบารมีก่อนแข่งขัน
  • AmazingGoalประตูสวยๆ-บอลไทยส่งเข้าประกวด
    รวบรวมเอาลูกยิงสวยๆในรอบสัปดาห์มาให้ชมกันโดยเฉพาะประตูแรกที่ไม่ รู้ว่าทำอีกร้อยครั้งจะได้หรือเปล่า ส่วนฟรีคิกของปิร์โล่นั้นคลาสสิคเสมอมีมาให้ชมอยู่บ่อยๆ และประตูปิดท้ายที่เมืองไทยไม่มีเห็นเห็นบ่อยๆ ปิยะชาติ ศรีมะเรือง ดาวเตะอยุธยา เอฟซี ยิงไกลเกินครึ่งสนาม...รูนี่ย์เห็นยังต้องชม!
  • ฉลามชล ปล่อยคลิป เตือนสติแฟนคลับ ช่วงสงกรานต์
    “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ร่วมรณรงค์ ลดอุบัติเหตุบนท้องถนน ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ 57 โดยผุดคลิปเตือนสติ ด้วยการดึงนักเตะมาร่วมถ่ายทำ เพื่อส่งความห่วงใยไปยังแฟนคลับ ฟ้า-น้ำเงิน และแฟนฟุตบอลชาวไทย
  • “มุ้ย” ตั้งเป้าซัดให้กิเลนเกิน 100 ลูกคนแรกสโมสรฯ ก่อนลุยลีกยุโรป
    ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าตัวเก่ง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด วางเป้าหมายขอทำสถิติสูงสุดตลอดกาลสโมสรฯ ยิงประตูให้ต้นสังกัดทะลุ 100 ประตู ทิ้งทวนก่อนบินไปค้าแข้งลีกสเปนกับ อัลเมเรีย ฤดูกาล 2014/15 หลังเพิ่งซัดเบิ้ลเกมบุกถล่ม “พลังเพลิง” ปตท.ระยอง 4-1 ทำให้ยอดทำประตูทุกถ้วยอยู่ที่ 97 ประตูเข้าไปแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »