ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไพบูลย์นั่งกุนซือปลาทูลั่นพาทีมพ้นโซนแดงเลกแรก

ไพบูลย์นั่งกุนซือปลาทูลั่นพาทีมพ้นโซนแดงเลกแรก

Posted 11/04/2014 by goal.com

 

เฮดโค้ชมากประสบการณ์ชาวไทยยืนยันตกลงรับงานคุมทีมจีเอสอี สมุทรสงคราม พร้อมตั้งเป้าพาทีมให้หลุดจาก 5 อันดับสุดท้ายในเลกแรก

จีเอสอี สมุทรสงคราม เอฟซี ทีมอันดับสุดท้ายในศึกไทยพรีเมียร์ลีก บรรลุข้อตกลงได้ตัว ไพบูลย์ เลิศวิมลรัตน์ ที่ปรึกษาของแอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี มานั่งกุนซือคนใหม่แล้ว โดยจะเริ่มคุมทีมหลังสงกรานต์นี้ทันที

ปลาทูคะนองต้องลงเล่นโดยไม่มีผู้ฝึกสอนมา 2 นัดหลังสุดโดยสามารถบุกไปเสมอกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 1-1 ก่อนแพ้ให้กับ ชลบุรี เอฟซี 1-2 แต่ยังหลุดจากอันดับสุดท้ายไม่ได้ โดยบอร์ดบริหารตัดสินใจคว้ากุนซือประสบการณ์สูงชาวไทย หลังพลาดตัว ธวัชชัย ดำรงค์อ่องตระกูล

อดีตประธานเทคนิคของโอสถสภาฯ ให้สัมภาษณ์ว่า "หลังจากที่เจรจากันมา 1 สัปดาห์ ผมตัดสินใจที่จะรับงานคุมสมุทรสงคราม เพราะผู้ใหญ่อยากให้เข้าไปช่วยเหลือทีม และผมเองก็ต้องการทำงานเป็นเฮดโค้ชอีกครั้ง"

“ผมเชื่อว่าทางแอร์ฟอร์ซที่รับเป็นที่ปรึกษาให้อยู่จะไม่มีปัญหาเพราะสโมสรมีบุคลากรเยอะแล้ว แต่แน่นอนว่าผมคงต้องเข้าไปลาผู้ใหญ่เร็วๆนี้ ก่อนไปเริ่มงานกับสมุทสงครามหลังสงกรานต์"

นอกจากนี้ ไพบูลย์ ยังพูดถึงงานใหม่ของเขาว่า "ที่ผ่านมาทีมเองก็ไม่ได้เล่นแย่ แต่ผลการแข่งขันออกมาไม่ดี ซึ่งส่วนหนึ่งผมมองว่าเราต้องเปลี่ยนระบบการฝึกซ้อมใหม่ นักเตะต้องอยู่ร่วมกันมากขึ้นเพื่อสร้างความสัมพันธ์ ผมตั้งเป้าไว้ว่าหลังจบเลกแรกเราต้องหลุดจากพื้นที่สีแดง"

ทั้งนี้งานแรกในถิ่นแม่กลองของ ไพบูลย์ เลิศวิมลรัตน์ คือการพาทีมบุกไปเยือน แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด ทีมเก่าวันที่ 19 เมษายนนี้ที่ สนามธูปะเตมีย์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »