ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''ควอน เยรัง'' เธอช่างไฉไล

''ควอน เยรัง'' เธอช่างไฉไล

Posted 11/04/2014 by siamdara

ขาวผ่องเป็นยองใย เธอช่างไฉไลซะจริงๆ!!! ควอน เยรัง นางแบบสาวกิมจิ โชว์ให้เห็นกันจะจะอีกแล้วครับท่าน...

 

ขาวเกาหลีของเค้าดีขนาดไหน แถมนุ่งชุดชั้นในโทนสีชมพูแบบนี้ด้วย "ขาว+ชมพู" ของเค้าก็เลยยิ่งน่าดูยิ่งน่าชมไปกันใหญ่เท่านั้นเอง!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “มู่ฉีมีย่า” ครูโยคะสวยที่สุดในโลกของ “เฉินหลง”
    “มู่ฉีมียา” เธอคนนี้คือครูฝึกโยคะที่ได้รับการยอมรับว่าสวยที่สุดในจีน และดังมากๆในโลกออนไลน์ที่มาพร้อมกับรูปร่างที่เพอร์เฟ็คบวกกับภาพลักษณ์ของความเซ็กซี่ ด้วยรูปร่างสูง 172 ซม. น้ำหนัก 50 กก. และสัดส่วน 34-24-35 ทำให้เธอถูกยกย่องว่าเป็น “เทพธิดาโยคะ” ที่สวยที่สุดในโลกไปซะแล้ว แต่ก็ไม่เถียงนะเพราะเห็นเธอเล่นโยคะแล้วอะดรีนาลีนมันพุ่งแรงซะเหลือเกิน!!!
  • OMG! ปู แบ็ลคเฮด จริงหรือนี่
    จำแทบไม่ได้ทีเดียว ว่าภาพนี้คือ ร็อกเกอร์ขวัญใจชาวร็อก "ปู อานนท์ ฉายแสงจันทร์" หรือ "ปู แบล็คเฮด" หลังถูกแปลงโฉมเป็นสาวสวยทรงโต เพื่อรับบทกะเทยในภาพยนตร์เรื่องหนึ่ง ซึ่งบทที่นี้ ปู เป็นร็อกเกอร์ผู้ไม่อยากหลอกแฟนเพลงอีกต่อไป จึงตัดสินใจอำลาวงการเพลงไปเป็นกะเทยอย่างใจปรารถนา
  • เซอร์ไพรส์!!''เต๋า สโรชา''ซุ่มหมั้นหนุ่มวงการ .. แต่งปลายปีนี้
    ไม่ค่อยมีงานแสดงให้ได้เห็นกันซักเท่าไหร่สำหรับนักแสดง"เต๋า"สโรชา วาทิตพันธ์ อะ .. วันนี้สาวอารมณ์ดีมาร่วมงาน "เมโกะคลีนิค" เปิดตัวผู้บริหารใหม่ พร้อมเปิดใจว่าไม่ได้ทิ้งวงการบันเทิง ยังรับเล่นละครอยู่บ้างและได้หันไปเป็นแอคติ้งโค้ชให้นักแสดงน้องใหม่ แต่ที่ทำเอาเซอร์ไพรส์ก็ตรงที่"เต๋า"เผยว่ารับหมั้นเงียบ"เบอร์" หนุ่มนักโฆษณานอกวงการแพลงแต่งปลายปีนี้จ้า
  • หล่อขอเถียง ''ท๊อป'' ปัดจับปลาสองมือคั่ว''เดียร์น่า''ควบ''ใบเฟิร์น''
    เป็นหนุ่มเจ้าเสน่ห์อีกคนหนึ่งของวงการบันเทิง "ท็อป" จรณ โสรัตน์ ที่ช่วงนี้ตกเป็นข่าวว่าคั่วนักแสดงน้องใหม่"เดียร์น่า" และในขณะเดียวกันก็ยังหาบทสรุปความสัมพันธ์กับนางเอกสาว"ใบเฟิร์น" พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ไม่ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »