ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ใบเตย อาร์สยาม ไม่ถือสาคนจับโยงไอจี เปิ้ล ไอริน

ใบเตย อาร์สยาม ไม่ถือสาคนจับโยงไอจี เปิ้ล ไอริน

Posted 11/04/2014 by Sanook

 แซ่บ ๆ ๆ เรียกว่าซัดกันนัวผ่านไอจีกันได้อย่างเมามันส์ ระหว่างสองสาวเซ็กซี่ "ใบเตย อาร์สยาม" และรุ่นพี่ทรงโต "เปิ้ล ไอริน" โดยมีฉนวนเหตุมาจากภาพหลุดสุดสยิวที่จูบกันดูดดื่มของ "ดีเจแมน" กับสาวเปิ้ล จนเป็นที่มาของศึกไอจีครั้งนี้

 

ถามถึงรูปพี่แมนกับเปิ้ล ไอริน ที่ตอนนี้มีการโยงประเด็นมาถึงใบเตยด้วย
"ก็ ได้ทราบมาบ้างค่ะ จากสื่อนี่แหละ ความจริงไม่มีอะไรเลย ไม่มีอะไรที่เกี่ยวกับใบเตยเลย อยากจะบอกว่าความจริงแล้วมันเป็นรูปกับพี่แมน และเขาได้ทำงานร่วมกับพี่แมน อยากให้เรื่องนี้ไปถามกับพี่แมนเอง"

 

แต่ทางเปิ้ลบอกว่าใบเตยโทรไปบอกผู้กำกับว่าให้ตัดซีนนั้นทิ้ง
"ไม่ จริงเลยค่ะ ไม่เคยได้ไปยุ่งเลย เบื้องต้นต้องบอกก่อนเลยว่าทั้งหนูและพี่แมนไม่รู้ด้วยซ้ำว่าพี่แมนได้รับ เล่นกับพี่เปิ้ล ก็ไม่มีทางทำอย่างนั้นแน่นอน ยิ่งกับเรื่องงานด้วย ใบเตยไม่เคยเเตะเลย ไม่ว่าจะการเป็นดีเจของพี่แมน หรือการถ่าย ละครอะไรก็แล้วแต่ ไม่เคยไปที่กอง ไม่เคยไปนั่งเฝ้า ไม่เคยได้ยุ่งเกี่ยวกับการทำงานเลย ซึ่งตรงนี้ไม่มีอะไรทั้งสิ้น ไม่จริงเลยค่ะ คือพี่แมนเล่นละครมาก็เยอะ ทุกเรื่อง ทุกบทบาท เข้าฉากแบบนี้ทั้งหมด เป็นไปไม่ได้อยู่แล้วที่ใบเตยจะหึงหวงหรือว่าทำอะไรที่มันเกินเลยของการทำ งาน"

 

ตกใจกับข่าวที่เกิดขึ้นไหม
"ไม่เลยค่ะ เพราะว่าได้เจอได้ทราบมาเยอะและ ไม่ถือค่ะ เรื่องเอามาโยงกันในไอจีก็แล้วแต่วิจารณญาณของแต่ละคนค่ะ"

 

แล้วเรื่องที่ใบเตยลงในไอจีว่าสวยใสไม่ศัลยกรรม หมายถึงทางโน้นหรือเปล่า
"ไม่เกี่ยวเลยค่ะ ก็ไม่ถือสาค่ะ เพราะว่าใบเตยลงไม่ได้พาดพิงอะไรถึงพี่เขาเลย"

 

อีกเรื่องที่พี่เปิ้ลออกมาแฉว่าดีเจแมนขอนอนด้วย
"อัน นี้ต้องไปถามพี่แมนว่าเป็นเรื่องจริงหรือเปล่า ก็ได้มีการพูดคุยบ้าง เดี๋ยวรอฟังจากปากพี่แมน ส่วนตัวเชื่อใจพี่แมน และเชื่อว่าไม่จริง อันนี้ก็แล้วแต่วิจารณญาณเลยค่ะ"

 

วันนี้พี่เปิ้ลจะไปออกรายการด้วย คิดว่าเขาจะมาพูดอะไรถึงเรา
"ก็ คงเต็มที่อยู่แล้วเนอะ ใบเตยไม่ได้สนใจ เพราะเราทำงานตลอด เรื่องพวกนี้มันเป็นมุมมองทางด้านการเป็นคนของประชาชน ที่ต้องเจออะไรแบบนี้ ซึ่งใบเตยเจอมาเยอะมากมาย เราก็เลยค่อนข้างเข้าใจ แล้วก็ปรับอะไรเข้ากับพวกนี้ได้พอสมควร"

 

กลัวไหมถ้าเขามีหลักฐานมาแฉ
"ไม่กลัว ไม่กลัวเลยค่ะ มันไม่มีอะไรต้องกลัว เรารู้สึกว่าการคบกันมันเป็นเรื่องของคนสองคน เรื่องอื่นก็คือเรื่องของคนอื่นเราไม่เคยสนใจ เรื่องนี้เป็นข่าวที่ไม่มีอะไรกระทบความสัมพันธ์ของเราเลย"

 

มีอะไรจะฝากถึงทางโน้นไหม
"ไม่มีค่ะ"

 

ทางสาวใบเตยเคลียร์แล้ว "ไม่ถือสา" งานนี้คงต้องรอลุ้นเย็นนี้ว่าสาวเปิ้ลจะถือสาหรือเปล่า??บอกเลยเป็นการจับคู่เกาเหลาที่แซ่บจริงๆ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แร๊งส์ น้องฟิล์ม ทิฟฟานี่ ฉะกลุ่มแอนตี้แทน ใบเตย
    ตกเป็นเป้าโจมตีของกลุ่มแอนตี้เสมอ! สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาว ใบเตย อาร์สยาม ที่วานนี้โพสต์ภาพคู่นางเอกในดวงใจอย่าง พลอย เฌอมาลย์ และบรรยายภาพเป็นภาษาอังกฤษ ก็ไม่วายถูกเกรียนคีย์บอร์ดคนหนึ่งเข้ามาตำหนิต่างๆ นานาว่า ใช้ศัพท์ผิดบ้าง วัวลืมตีนบ้าง จนทำให้คนสนิทอย่าง น้องฟิล์ม ธัญญรัศม์ มิสทิฟฟานี่ยูนิเวิร์ส 2007 เข้ามาออกโรงตอกกลับแทนด้วยข้อความเจ็บจี๊ด! จนกลายเป็นสงคราม IG ดุเดือด โต้ตอบไปมาระหว่าง น้องฟิล์ม และเกรียนคีย์บอร์ดคนดังกล่าว โดยเจ้าของพื้นที่อย่าง สาวใบเตย ยังคงนิ่งเฉย ไม่มีฟีดแบกกับเรื่องนี้แม้แต่น้อย ก็อย่างว่า...โดนมาเยอะ เจ็บมาเยอะ เกิดเป็นสาวเสมอหูต้องอดทนชิมิจ๊ะ ใบเตย !!
  • ใบเตย กิ๊บซี่ ควงคู่ถ่ายแบบแฟชั่นริมหาด โชว์เซ็กซี่ในสุดสัปดาห์
    ใบเตย กิ๊บซี่ 2 สาวแซบเจ้าของเพลง อย่ามโน ควงคู่ถ่ายแบบชุดว่ายน้ำ โชว์เซ็กซี่ริมทะเล ขึ้นปกนิตยสารสุดสัปดาห์ ฉบับเดือนเมษายน 2557
  • สงครามเดือด เปิ้ล ไอริณ แฉยับ ใบเตย
    กำลังดุเดือดสุดๆ สำหรับเกาเหลาชามโตระหว่างลูกทุ่งสาวเสมอหู ใบเตย อาร์สยาม กับ เปิ้ล ไอริณ โดยชนวนขัดแย้งเริ่มจากมีภาพเลิฟซีนของ สาวเปิ้ล กับ ดีเจแมน พัฒนพล ในภาพยนตร์เรื่อง บุญเพ็งหีบเหล็ก หลุดออกมา จากนั้นก็มีเสียงเม้าท์ว่าคนรักอย่าง สาวใบเตย เกิดอาการหึงหวงอย่างหนักถึงกับให้ฝ่ายชายโทรไปตัดฉากนี้ออกทันที งานนี้ทำเอา สาวเปิ้ล ไม่พอใจโพสต์แฉ "เมียขี้หึง ก้าวก่าย ไร้เหตุผล" และยังแฉฝ่ายชายไม่ให้เกียรติผู้หญิง แถมเข้ามาหยอดเธอว่า "ไปนอนด้วยสิ อยากนอนห้องเดียวกับเธอ" ก่อนจะเหน็บ สาวใบเตย ไปว่า "ของดีจริง ผัวไม่หากินนอกบ้านหรอก" เห็นทีสงครามครั้งนี้จะไม่จบลงง่ายๆ ซึ่งข้อความของ สาวเปิ้ล โพสต์แฉแบบหมดเปลือกว่า...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »