ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กุนปลื้มลูกชายยิงประตูเก่งได้ใจ

กุนปลื้มลูกชายยิงประตูเก่งได้ใจ

Posted 12/04/2014 by siamsport

 

ลูกพ่อหลานตา ! เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอก แมนฯ ซิตี้ ยิ้มหน้าบานเป็นจานสังคโลก หลังนำวีดิโอของลูกรัก เบนจามิน โชว์ลีลายิงประตูสุดคม ลงในอินสตาแกรม เพื่อให้โลกได้รับรู้ว่าทายาทของตนมีพัฒนาการด้านลูกหนังที่สุดยอดแค่ไหน งานนี้หาก ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานแข้งอาร์เจนตินา ได้เห็นหลานรักเก่งขนาดนี้คงภูมิใจไม่แพ้กัน

เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรเงินหนาแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คงยิ้มแก้มปริหลัง เบนจามิน อเกวโร่ ลูกชายหัวแก้วหัวแหวน มีเลือดพ่อเต็มๆ หลังโชว์ลีลายิงประตูสุดคมในการลงสนามฝึกซ้อมครั้งแรกกับทัพ "เรือใบสีฟ้า" เมื่อวันศุกร์ที่ 11 เมษายนที่ผ่านมา

เบนจามิน เป็นลูกชายของ "กุน" กับ จานนิน่า ทายาทสาวของ ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานนักเตะเลือดอาร์เจนไตน์ โดยตอนนี้ทั้งสองคนได้แยกทางกันแล้ว แต่พวกเขาคงภูมิใจไม่น้อย ที่เห็นลูกน้อยวัย 5 ขวบ ได้สายเลือดของคุณพ่อกับคุณตามาเต็มๆ แถมมีเท้าขวาที่สุดเฉียบคมชนิดที่เด็กในวัยเดียวกันต้องอึ้งเลยทีเดียว

 สำหรับภาพวีดิโอดังกล่าว เป็นฝีมือของ อเกวโร่ ที่อัพโหลดลงไปในอินสตาแกรมของตนเอง ก่อนจะนำไปโพสต์ให้กับแฟนคลับของตนได้เห็นว่าลูกชายสุดที่รักมีพัฒนาการด้านเกมลูกหนังที่ยอดเยี่ยมมากแค่ไหน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »