ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ไบร์ทเนอร์ ยกเกมเสือใต้ฟัดราชันคือยูโรเปี้ยน กลาซิโก

ไบร์ทเนอร์ ยกเกมเสือใต้ฟัดราชันคือยูโรเปี้ยน กลาซิโก

Posted 12/04/2014 by goal.com

อดีตกองกลางทีมชาติเยอรมันยุค 70 ยกการฟาดฟันของทีมแชมป์ยุโรปมากที่สุดกับแชมป์เมื่อปีที่แล้วในรอบรองชนะเลิศปีนี้คือเกมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในยุโรป

พอล ไบร์ทเนอร์ อดีตนักเตะของบาเยิร์น มิวนิค และเรอัล มาดริด ยอมรับว่าเขาดีใจที่เห็นอดีตต้นสังกัดทั้งสองโคจรมาปะทะกับในรอบรองชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีก พร้อมยกให้เป็นยูโรเปี้ยน กลาซิโก

ผลการจับสลากรอบรองชนะเลิศที่เมืองนียงเป็นไปอย่างตื่นเต้นและกลายเป็นทีมราชันชุดขาวที่ได้เจอกับเสือใต้ โดยเป็นการปะทะกันของหนึ่งทีมที่คว้าแชมป์รายการดังกล่าวมากที่สุดถึง 9 สมัย กับอีกหนึ่งทีมที่เพิ่งคว้าแชมป์ไปครองเมื่อปีก่อน

"บาเยิร์นมีความทรงจำที่ดีมาก ผมเชื่อนะว่าบาเยิร์นจะได้ไปเล่นรอบชิงที่ลิสบอนเพราะทีมของเราแข็งแกร่งและมีแรงกระตุ้นในการคว้าเทรเบิ้ลแชมป์มาครองให้ได้อีกปี ผมคิดว่าการเจอกับของบาเยิร์นกับมาดริดเป็นยูโรเปียน กลาซิโกเลยก็ว่าได้" ไบร์ทเนอร์ที่ปัจจุบันเป็นบอร์ดบริหารด้านการจัดการของทีมดังแห่งแคว้นบาวาเรียบอกกับ Eurosport

"ผมเคยลงเล่นให้กับเรอัล มาดริดและเจอบาเยิร์นมาแล้วในรอบรองฯแชมเปี้ยนส์ลีกปี 1976 และมันจบลงด้วยการที่เรอัลแพ้ แต่มันเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมจริง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »