ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ราชันขึ้นรองฝูง!เปิดบ้านถล่มอัลเมเรียยับ4-0

ราชันขึ้นรองฝูง!เปิดบ้านถล่มอัลเมเรียยับ4-0

Posted 13/04/2014 by siamsport

"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด คืนฟอร์มเก่งอีกครั้ง ด้วยการเปิดบ้านไล่ถล่ม อัลเมเรีย ทีมหนีตายไปแบบหมดทางสู้ 4-0 เก็บสามแต้มขยับแซง บาร์เซโลน่า ขึ้นมาอยู่อันดับ 2 ของตารางแล้ว โดยมีแต้มเท่ากับ แอต.มาดริด จ่าฝูงแต่แข่งมากกว่าอยู่หนึ่งนัด ในฟุตบอลลา ลีกา สเปน เมื่อวันเสาร์ที่ 12 เมษายนที่ผ่านมา



 

 

 ฟุตบอลลา ลีกา สเปน

 วันเสาร์ที่ 12 เมษายน 2557

 เรอัล มาดริด 4-0 อัลเมเรีย


สนาม: เอสตาดิโอ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว, (มาดริด, สเปน) 
 
         เปิดเกมครึ่งแรกมาได้แค่ 4 นาที ราชันชุดขาว น่าจะได้ประตูขึ้นนำ เมื่อ ลูก้า โมดริช จ่ายให้กับ อังเคล ดิ มาเรีย กระทุ้งด้วยซ้ายจากนอกเขตโทษบอลดันไปชนคานอย่างน่าเสียดาย
 
         สามนาทีต่อมา เจ้าบ้านลุยขึ้นมาอีกครั้ง อาเซียร์ อิยาร์ราเมนดี้ ไหลบอลให้กับ อังเคล ดิ มาเรีย สับด้วยซ้ายจากนอกเขตโทษ แต่โดน มาร์โก ตอร์ซิเญียรี่ กองหลังอัลเมเรีย ตามมาขวางบอลออกหลังไปได้ทัน
 
         ผ่านมา 8 นาที ชุดขาวบุกมาเป็นระลอก โมดริช จ่ายให้กับ ดิ มาเรีย กดด้วยซ้ายจากนอกเขตโทษแต่ไม่ผ่านมือของ เอสเตบัน ซูอาเรซ นายทวารอัลเมเรีย ที่เซฟได้สวย
 
         เกมเป็นของเจ้าถิ่นทั้งหมด มีโอกาสอีกในนาที 22 คาริม เบนเซม่า เปิดบอลให้กับ แกเร็ธ เบล พาบอลตัดเข้าในมาอัดด้วยซ้ายไม่ผ่านมือของ เอสเตบัน ซูอาเรซ นายด่านทีมเยือนที่ทุบบอลออกมาได้ 
 
         อย่างไรก็ตามนาทีที่ 28 เรอัล มาดริด ขึ้นนำก่อน 1-0 จนได้จากจังหวะที่ นาโช่ เฟร์นานเดซ จ่ายให้กับ อังเคล ดิ มาเรีย ปีกชาวอาร์เจนไตน์พาบอลลากตัดจากกรอบเขตโทษด้านขวามากลางกรอบเขตโทษแล้วปั่นด้วยซ้ายบอลเลี้ยวเสียบเสาไกลเข้าไปอย่างสวยงาม
 
         สิบนาทีให้หลัง เรอัล ได้ลูกเตะมุมทางด้านขวา อังเคล ดิ มาเรีย โยนโค้งบอลไซด์เกือบจะผลุบเข้าประตูอยู่แล้ว แต่ เอสเตบัน ซูอาเรซ นายทวารอัลเมเรีย ปัดข้ามคานได้ทัน
 
         ก่อนหมดครึ่งแรกแค่ 5 นาที นาโช่ แบ็คของเจ้าบ้านโยนให้กับ แกเร็ธ เบล โหม่งแต่ไม่ผ่านมือของ ซูอาเรซ อีกตามเคย หมดครึ่งแรก เรอัล มาดริด นำอยู่แค่ 1-0 
 
         เข้าสู่ครึ่งหลังได้แค่ 2 นาที ชุดขาวจู่โจมเร็ว อังเคล ดิ มาเรีย ไหลให้กับ อีสโก้ ตะบันด้วยซ้ายโดน มาร์โก ตอร์ซิเญียรี่ กองหลังทีมเยือนบล็อคบอลออกหลังไป
 
         กระนั้นก็ดีนาทีที่ 53 เจ้าบ้านมาได้ประตูที่สองจากการทำชิ่งกันอย่างสวยงาม เริ่มจาก คาริม เบนเซม่า ไหลออกซ้ายให้กับ ดิ มาเรีย เบิ้ลคืนเข้าในให้กับ เบนเซม่า ไหลเร็วออกซ้ายให้กับ แกเร็ธ เบล อัดด้วยซ้ายเน้นๆ เอสเตบัน ซูอาเรซ นายทวารอัเมเรีย ล้มตัวปัดได้นิดหนึ่งแต่บอลแรงมากปลิ้นเข้าประตูไปช่วยให้ เรอัล มาดริด นำ 2-0 แล้ว และเป็นประตูที่ 14 ของเบล ในลา ลีกา ซีซั่นนี้
 
         ถัดมา 3 นาที ราชันชุดขาว มาได้ประตูที่สามหนีห่างออกไปอีกจากจังหวะที่ คาริม เบนเซม่า เปิดบอลจากกราบขวาข้ามไปเสาสอง อีสโก้ พักอกเอาบอลลงก่อนจะดึงกลับมาปั่นด้วยขวาบอลเสียบเสาแรกเข้าไปช่วยให้ เรอัล มาดริด นำขาด 3-0 และเป็นประตูที่ 8 ของอีสโก้ ในลีกซีซั่นนี้
 
         รูปเกมของชุดขาวเหนือกว่าเยอะ มีโอกาสจะได้ประตูที่สี่ในนาทีที่ 60 จากจังหวะที่ เบนเซม่า วางบอลให้กับ ฟาบิโอ โคเอนเตรา หลุดมาทางกรอบเขตโทษด้ายซ้าย แต่จิ้มบอลไปติดหว่างขาของ เอสเตบัน ซูอาเรซ นายทวารอัลเมเรีย ที่พลิกตัวกลับมารับบอลไว้ได้ทัน
 
         จากนั้น 4 นาที เรอัล ถอด อังเคล ดิ มาเรีย ปีกตัวเก่งชาวอาร์เจนไตน์ออกมาพัก เนื่องจากมีโปรแกรมทำศึกโกปา เดล เรย์ นัดชิงชนะเลิศ กับ บาร์เซโลน่า ช่วงกลางสัปดาห์นี้รออยู่ แล้วให้ คาเซมีโร่ ลงมาเล่นแทน
 
         เกมรุกของชุดขาววันนี้เล่นบอลจังหวะเดียวกันได้สุดยอด คาริม เบนเซม่า ชิ่งให้กับ อิยาร์ราเมนดี้ สับด้วยซ้ายแต่บอลไปตรงตัวของ ซูอาเรซ นายทวารทีมเยือน ในนาทีที่ 68
 
         สองนาทีต่อมา เรอัล เปลี่ยนเอา แกเร็ธ เบล ออกมาพักแล้วส่ง อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าดาวรุ่งลงมาเล่นแทน ส่วน อัลเมเรีย ให้ ออสการ์ ดิอ๊าซ ลงเล่นแทน
 
         ก่อนหมดเวลา 5 นาที อัลบาโร่ โมราต้า ตัวสำรองที่เพิ่งลงสนามมาก็หลุดเข้าไปซัดปิดท้ายให้ เจ้าบ้านหนีห่างเป็น 4-0 ครบ 90 นาที เรอัล มาดริด เปิดรังไล่ถล่ม อัลเมเรีย ไปสบายเท้า 4-0 เก็บสามแต้มได้ตามเป้าหมายขยับแซงหน้า บาร์เซโลน่า ขึ้นมาอยู่อันดับ 2 ของตารางคะแนนแล้ว มีทั้งหมด 79 แต้ม เท่ากับ แอต.มาดริด ทีมจ่าฝูง แต่แข่งมากกว่าอยู่หนึ่งนัด
 
         รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม 
         เรอัล มาดริด:
ดีเอโก้ โลเปซ - นาโช่ เฟร์นานเดซ, เปเป้ (กัปตันทีม), ราฟาแอล วาราน, ฟาบิโอ โคเอนเตรา (ดีเอโก้ ยอเรนเต้ น.73) - ลูก้า โมดริช, อาเซียร์ อียาร์ราเมนดี้, อีสโก้ - อังเคล ดิ มาเรีย (คาเซมีโร่ น.64), คาริม เบนเซม่า, แกเร็ธ เบล (อัลบาโร่ โมราต้า น.70) 
         สำรองไม่ได้ใช้: อีเกร์ กาซียาส (ผู้รักษาประตู) - ลูคัส บาสเกซ, โอมาร์ มาสกาเรลล์ กอนซาเลซ, วิลเลี่ยน โฆเซ่
 
         อัลเมเรีย: เอสเตบัน ซูอาเรซ - เนลสัน เอากุสโต้ โตมาร์, ฮันส์ มาร์ตีเนซ, มาร์โก ตอร์ซิเญียรี่, โฆเซ่ มาเน่ - โฆเซ่ อันโตนิโอ เบร์ซ่า, มาร์กอส เตบาร์, มิเกล อังเคล โกโรน่า (เฟร์นานโด โซเรียโน่ น.72) - โจนาธาน ซงโก้ (ออสการ์ ดิอ๊าซ น.68), โรดรีโก้ รีออส "โรดรี" (อเล็กซ์ บีดัล น.58), เอลแดร์ บาร์โบซ่า 
         สำรองไม่ได้ใช้: ฆูเลียน เกวสต้า ดิอ๊าซ - มาร์เซโล่ ซิลวา, ซูโซ่, ราม่อน อาซีซ
 
         ผู้ตัดสิน: ฆวน มาร์ตีเนซ มูนวยร่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »