ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อยู่หรือไป? ผีเตรียมชี้ชัดอนาคต เอฟรา วีคหน้า

อยู่หรือไป? ผีเตรียมชี้ชัดอนาคต เอฟรา วีคหน้า

Posted 13/04/2014 by siamsport

 

ปีศาจแดง เตรียมตัดสินอนาคตของ ปาทริช เอฟรา ภายในสัปดาห์หน้า โดยพร้อมยื่นข้อเสนอเพิ่มค่าเหนื่อยให้แบ็คซ้ายจอมเก๋าอยู่กับทีมต่อไป แต่ยังต้องรอการตัดสินใจจากตัวนักเตะ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งศ฿กพรีเมียร์ลีกอังกฤษ เตรียมเปิดอกเคลียร์อนาคตกับ ปาทริช เอฟรา แบ็คซ้ายจอมเก๋าชาวฝรั่งเศสให้ได้ข้อสรุปภายในสัปดาห์หน้า

เอฟรา กำลังจะหมดสัญญากับ แมนฯยูไนเต็ด หลังสิ้นสุดฤดูกาลนี้และยังไม่ได้รับการต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไป แต่จากรายงานเผยว่า ปีศาจแดง เตรียมยื่นข้อเสนอเพิ่มค่าเหนื่อยเป็น 85,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ เพื่อโน้มน้าวใจให้ฟูลแบ็คจอมเก๋าอยู่กับทีมต่อไปอีกหนึ่งฤดูกาล

จากรายงานระบุว่า เดวิด มอยส์ ต้องการจะได้ตัว เลห์ตัน เบนส์ แบ็คซ้ายของ เอฟเวอร์ตัน มาร่วมทีมตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาแต่ก็พลาดไป แถมล่าสุด เบนส์ เพิ่งตัดสินใจต่อสัญญาระยะยาวกับทีมท็อฟฟีสีน้ำเงินเมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา ทำให้กุนซือชาวสก็อตต์เปลี่ยนแผนและต้องการรั้งตัว เอฟรา ไว้กับทีมต่อไป

อย่างไรก็ตามทุกอย่างยังต้องรอข้อสรุปในสัปดาห์หน้า เพราะมีรายงานว่า เอฟรา ได้รับข้อเสนอจาก โมนาโก ทีมมหาเศรษฐีของฝรั่งเศส รวมถึง อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช เซเรีย อา ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »