ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สุดทุน!เวนเกอร์จ่อโละชิรูด์พ้นทีมช่วงจบซีซั่น

สุดทุน!เวนเกอร์จ่อโละชิรูด์พ้นทีมช่วงจบซีซั่น

Posted 14/04/2014 by siamsport

 

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล พร้อมโละ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ กองหน้าแบดบอย ในซัมเมอร์นี้ หลังสุดเอือมกับความไม่เป็นมืออาชีพของนักเตะ คาดตั้งราคาขายไว้ที่ 17 ล้านปอนด์ และน่าจะมีหลายสโมสรในฝรั่งเศสสนคว้าไปร่วมทีม
 
อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าเตรียมที่จะโละ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ หัวหอกเพลย์บอย ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันจันทร์ที่ 14 เมษายน ที่ผ่านมา  
 
ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส เป็นกองหน้าอันดับ 1 ของ อาร์เซน่อล และยิงไปแล้ว 19 ประตูในฤดูกาลนี้ ทว่าพฤติกรรมนอกสนามของเขาเป็นสิ่งที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก โดยเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ชิรูด์ ได้ทวีตขอโทษสำหรับกรณีนอกใจภรรยา หลังมีภาพหลุดของเขาขณะอยู่ในโรงแรมกับ เซเลีย เคย์ นางแบบสาว ซึ่งรายงานระบุว่าเป็นในช่วง 1 วันก่อนการแข่งขันของต้นสังกัด
 
นับตั้งแต่นั้นมา แข้งวัย 27 ปีก็ฟอร์มตกอย่างหนัก และถูกถอดเป็นตัวสำรองในเกมเอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ กับ วีแกน แอธเลติก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยมี ยาย่า ซาโนโก้ หัวหอกดาวรุ่ง ลงเป็นตัวจริง
 
เวนเกอร์ เผยว่าเขาไม่พอใจอย่างยิ่งที่ ชิรูด์ ขาดความเป็นมืออาชีพ และพร้อมยอมรับข้อเสนอราว 17 ล้านปอนด์ (935 ล้านบาท) สำหรับนักเตะที่เพิ่งเซ็นสัญญาเมื่อ 2 ปีก่อน โดยมีรายงานว่าสโมสรในฝรั่งเศสให้ความสนใจ หลังจากที่แข้งชาวน้ำหอมเคยช่วย มงต์เปลลิเย่ร์ คว้าแชมป์ลีกมาแล้ว
 
เชื่อกันว่า การขายหัวหอกอันดับ 1 ของทีมของ เวนเกอร์ จะเป็นการเปิดทางสำหรับการเดินหน้าคว้าตัวดาวยิงระดับโลกเข้ามาเสริมทัพ ซึ่งถือเป็นเป้าหมายสำคัญที่สุดของ อาร์เซน่อล ในช่วงซัมเมอร์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »