ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เปเยฯหวั่นยาย่าชวดเล่นจบจบซีซั่น

เปเยฯหวั่นยาย่าชวดเล่นจบจบซีซั่น

Posted 14/04/2014 by siamsport

 

มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รับกลัว ยาย่า ตูเร่ กองกลางตัวเก่ง จะชวดเล่นในช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้ หลังเดี้ยงจากเกมนัดบุกแพ้ ลิเวอร์พูล เมื่อสุดสัปดาห์ แต่ยืนยัน "เรือใบสีฟ้า" จะเดินหน้าลุ้นแชมป์ต่อไป เนื่องจากเชื่อว่าทุกอย่างยังไม่ถูกตัดสิน

มานูเอล เปเยกรินี่ ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 14 เมษายน ที่ผ่านมา ว่า เขากลัวว่า ยาย่า ตูเร่ มิดฟิลด์ตัวเก่งของทีม จะหมดสิทธิ์ลงสนามให้กับต้นสังกัดในอีก 6 เกมที่เหลือในฤดูกาลนี้ หลังจากที่ได้รับบาดเจ็บจากเกมลีกนัดล่าสุดที่ทีมบุกไปแพ้ต่อ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล 2-3 ที่สนามแอนฟิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
 
ปัจจุบัน แมนฯ ซิตี้ ตามหลัง ลิเวอร์พูล จ่าฝูงถึง 7 คะแนน แต่ยังลงเล่นน้อยกว่าถึง 2 นัด อย่างไรก็ตาม พวกเขาต้องเสีย ตูเร่ ซึ่งได้รับบาดเจ็บจนต้องออกจากสนามตั้งแต่นาทีที่ 9 ในเกมที่แอนฟิลด์ และล่าสุด เปเยกรินี่ ก็หวั่นเกรงว่าสตาร์ทีมชาติไอวอรี่โค้สต์จะต้องพลาดลงเล่นให้กับ "เรือใบสีฟ้า" ทุกนัดที่เหลือในซีซั่นนี้
 
"มันยากมากสำหรับ ยาย่า ที่จะเล่นเกมต่อไป เราจะรอดูวันพรุ่งนี้ ผมไม่รู้ว่าเขาได้รับบาดเจ็บรุนแรงแค่ไหน ผมคิดว่ามันจะเป็นเรื่องยากสำหรับเขาที่จะเล่นจนจบฤดูกาลนี้ เราจะสู้ต่อไป มันยังไม่จบลงในวันนี้ ถ้า ลิเวอร์พูล ชนะ 4 เกมพวกเขาก็จะคว้าชัยชนะ 14 เกมติดต่อกัน ซึ่งพวกเขาสมควรที่จะเป็นแชมป์ ถ้าพวกเขาไม่ชนะ 4 เกม เราก็จะเป็นแชมป์ แชมป์ยังไม่ได้ตัดสินในวันนี้" เปเยกรินี่ กล่าว
 
สำหรับ แมนฯ ซิตี้ จะลงเล่นเกมพรีเมียร์ลีกนัดต่อไปกับ ซันเดอร์แลนด์ ในวันพุธี่ 16 เมษายนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »