ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์สุดเซ็ง!สเตอร์ริดจ์เดี้ยงส่อพลาดทุกเกม

หงส์สุดเซ็ง!สเตอร์ริดจ์เดี้ยงส่อพลาดทุกเกม

Posted 15/04/2014 by siamsport

 

แฟนบอล "หงส์แดง" แอบเซ็ง! แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกตัวเก่ง เอ็นหลังเข่าเดี้ยงจากเกมเชือดหวิว "เรือใบสีฟ้า" กุนซือ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เผยคงต้องรอลุ้นระทึกระหว่างเช็กอาการในช่วง 2 วันข้างหน้า

 แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ กองหน้า ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมเข้ารับการประเมินอาการบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าโดยทีมแพทย์ของสโมสร ภายหลังออกอาการเดี้ยงจนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจากเกมลีกนัดล่าสุดที่เปิดรังแอนฟิลด์ เฉือนหวิว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่แข่งแย่งแชมป์ ไปอย่างดุเดือด 3-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 เม.ย.ที่ผ่านมา

สเตอร์ริดจ์ ที่ถูกเปลี่ยนตัวในนาทีที่ 66 ของเกมนัดดังกล่าว โดย โจ อัลเลน ลงไปเล่นแทน มีแววอาจต้องพักแข้งไปอีกช่วงระยะเวลาหนึ่ง และอาจถึงขั้นหมดสิทธิ์ลงสนามช่วย "หงส์แดง" ล่าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีสมัยที่ 19 ในบางนัดจาก 4 นัดสุดท้ายของฤดูกาลนี้ก็เป็นได้ 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล กล่าวถึงอาการเดี้ยงของศูนย์หน้าตัวเก่งที่ยิงไปแล้ว 20 ประตูในเกมลีกซีซั่นนี้ว่า "เราจะดูว่าเขาจะเป็นอย่างไรบ้างในช่วง 2 วันข้างหน้านี้ เขารู้สึกเจ็บจี๊ดๆอันเนื่องมาจากอาการตึงเอ็นหลังหัวเข่า ดังนั้น เราคงจะต้องรอดูกันต่อไปว่าอาการจะเป็นยังไงในอีก 2 วันข้างหน้า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »