ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แพง ภิชาภัช ออกตัวว่าไม่เซ็กซี่ แต่ที่เห็นนี่..ไม่ใช่ละ!

แพง ภิชาภัช ออกตัวว่าไม่เซ็กซี่ แต่ที่เห็นนี่..ไม่ใช่ละ!

Posted 15/04/2014 by

แพง-ภิชาภัช มหาทิตยากุล นางร้ายฝีมือดีอีกคน ที่หนุ่มๆ หลงรัก เธอออกตัวว่าไม่ใช่คนเซ็กซี่ แต่เท่าที่เห็นนี่ก็..ไม่ธรรมดา!! (พูดแบบนี้ทำให้เราอยากเห็นเธอใน Full Bikini อีกรอบ)

 

อาจจะไม่คุ้นชื่อ แต่พอเห็นหน้าแล้วรับรองคุณต้องร้องอ๋อ! เพราะ ‘แพง’ ภิชาภัช มหาทิตยากุล เป็นนางร้ายฝีมือดีอีกคนที่หนุ่มๆ หลงรัก แม้เธอจะออกตัวว่าไม่ใช่คนเซ็กซี่ แต่เท่าที่เห็นเราก็ว่าไม่ธรรมดา โดยเฉพาะสายตา จิกเข้าไปในหัวใจเราเต็มๆ ฮิ้ววว!!!

 

คุณถ่ายเซ็กซี่มากี่ครั้งแล้วเนี่ย... ยังตื่นเต้นอยู่ไหม... มาถ่ายกับ FHM ครั้งนี้เป็นไงบ้าง
เคยถ่ายชุดว่ายน้ำครั้งนึง แต่ก็ไม่เซ็กซี่ เป็นการขายชุดว่ายน้ำ อีกครั้งก็เป็นเซ็กซี่ แต่เป็นแฟชั่น เสื้อผ้าปกติไม่ได้โป๊อะไรเลย แต่ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ใส่เสื้อผ้าโป๊ ซึ่งก็ตื่นเต้นมาก ตอนแรกไม่ตื่นเต้นเลย แต่พอเห็นเสื้อผ้า อั๊ยย่ะ! แต่ก็โอเค ตัดสินใจมาทำแล้ว เราอยากที่จะลองทำเราก็ต้องทำดู

 

เมื่อคืนนี้ยังชิลล์อยู่ว่างั้น?
แต่พอมาถึงก็ตื่นเต้นมาก เพราะมันอยู่หน้างานแล้ว และคิดว่าอยากจะทำออกมาให้ดีที่สุด เรารู้อยู่แล้วว่าเราไม่ใช่คนเซ็กซี่ไง เราก็เลยรู้สึกว่ามันเป็นปัญหาของการทำงานหรือเปล่าไม่รู้ แต่เราก็ได้พยายามในสิ่งที่เราต้องทำแล้ว แล้วก็ฟังคำแนะนำจากคนรอบข้างเยอะๆ ที่เหลือมันก็มีองค์ประกอบรวมๆ ช่วยเราอยู่แล้ว เสื้อผ้า หน้า ผม ช่างแต่งหน้า พี่เค้าก็เต็มที่กับตรงนั้นอยู่แล้ว

 

ส่วนใหญ่เราเห็นคุณเล่นแต่บทร้าย หรือเคยเป็นนางเอกแต่เราไม่ได้ดู
ไม่เคย แต่เคยเล่นเป็นคนดี หรือเป็นนางเอกพาร์ทเด็กๆ หรือวัยรุ่น (อยากเป็นนางเอกบ้างไหม) เฉยๆ ค่ะ แพงก็ว่ามันน่าลองนะ แต่เราก็ไม่รู้ว่าเราจะทำ แต่ไม่อยากเล่นเป็นนางเอกอ่อนแอ อยากเล่นเป็นนางเอกที่สู้คน ถ้าให้เลือกได้นะ จะเลือกเป็นแบบนั้น (ให้เลือกเรื่องหนึ่ง อยากเป็นนางเอกเรื่องไหน) อยากเล่นประมาณ Charlies Angels สู้ๆ คน คือไม่ยอม ร้ายมาก็ร้ายกลับ อารมณ์นั้น

 

นอกจากเล่นละคร ทำรายการตัวเองแล้ว คุณยังทำงานอะไรอีกบ้าง
ก็มีขายครีม แล้วก็อยากทำกิจการอื่นๆ กำลังเรียนทำอาหารอยู่ อยากเปิดเป็นร้านชิลล์ๆ ไม่ได้มีเมนูมากมาย เป็นอารมณ์โฮมเมด เมนูจำกัดจำนวน อาจจะแค่ 12 รายการ แล้วก็มีขนมที่เราทำ เป็นร้านที่นั่งได้ยาวๆ ชิลล์ สบายๆ

 

ทุกวันนี้คุณทำงานกี่วันต่อสัปดาห์
ตอนนี้ดีขึ้น เบาลง เคยทำงานหนักที่สุดหลายๆ เดือนไม่มีวันหยุดเลยสักวัน ซึ่งเหนื่อยมาก แต่ถามว่ามีความสุขไหม มีความสุขที่ได้ทำ เพราะอย่างที่บอกว่า พอเริ่มเข้าวงการมาก็เป็นช่วงที่กำลังโตพอดี พอโตก็ทำงานเลย ก็เลยเหมือนเราเอนจอยกับสิ่งที่ทำ และเราไม่เหงาไงค่ะ แพงเป็นคนที่บางทีถ้าอยู่ก็จะเหงานิดนึง

 

คุณมีวันว่างเหมือนคนอื่นๆ บ้างไหม
บางทีไม่ได้ดูแลตัวเอง พูดง่ายๆ ทำเล็บไม่ได้ ไม่มีเวลาไปทำเล็บเลย หาเวลาให้ตัวเองไม่ได้เลย บางครั้งนะคะ แต่พอถึงเวลาได้หยุด ก็หยุด อย่างช่วงที่ผ่านมาหลังปิดกล้องละครก็ได้หยุด ขอลาไปเมืองนอกเดือนนึง พวกน้องๆ รวมทริปไปกัน 3 วัน 7 วัน ก็จะไปกับเค้า นั่นเป็นการพักผ่อนและได้ชาร์จแบต กลับมาก็สดชื่น

 

ในอนาคตเราจะเห็นคุณรับหน้าที่ ผู้จัด หรือ ผู้กำกับ ไหม
น่าจะค่ะ จะพยายาม (อยากทำตำแหน่งไหน) ทั้งสองอย่างเลย อยากทำรายการต่อ อีกอย่างที่อยากทำคือลองเป็นผู้จัดละคร อยากอยู่ในแง่มุมของคนทำละครดูบ้าง แต่กว่าจะถึงวันนั้นมันต้องใช้เวลาและประสบการณ์ค่อนข้างสูง

 

ถ้าเป็นผู้จัดคิดว่าเลือกทำละครแนวไหน
แพงชอบดราม่า ลึกลับนิดนึงนะคะ ชอบแบบให้มีความซับซ้อนนิดนึง แล้วอีกอันที่ถนัดก็คงเป็นคอมเมดี้ แต่ไม่ถนัดหนังรัก (หัวเราะ) ไม่ถนัดอะไรที่มันเป็นชีวิ้ตชีวิต ถ้าเป็นดราม่าก็ต้องมีซับซ้อนซ่อนเงื่อน ฆาตกรรมหรือแบบผีๆ นิดหน่อย (ทำไมถึงชอบแนวนี้) อาจเป็นเพราะเราชอบดูด้วย แต่เราไม่ชอบหนังชีวิตมากๆ รู้สึกว่ามันเครียดเกินไป แล้วเราก็ไม่อยากทำอะไรที่มันเครียดมาก

 

คนที่จะมาเป็นแฟนคุณ นอกจากห้ามพูดจาหยาบคาย และพูดโกหกแล้ว ยังมีข้อห้ามอะไรอีกไหม
ต้องให้เกียรติมากๆ เลย แล้วก็ต้องค่อนข้างเข้าใจแพงใช้ได้เลยเหมือนกันนะ เพราะว่าคนที่จะอยู่กับแพงได้ต้องมีความอบอุ่นนิดนึง แพงชอบคนที่อบอุ่น แล้วก็มีความเป็นผู้ใหญ่ในตัว แต่ไม่ใช่เครียดนะ เป็นคนสนุกสนาน แต่มีความอบอุ่น เพราะเราอยากอยู่ใกล้คนที่เค้าดูแลเราได้

 

เจ้าชู้ได้ป่ะ ผู้ชายเจ้าชู้ดูมีเสน่ห์ดีนะ หรือคุณว่าไง
เอาให้มีมารยาท (หัวเราะ) คือโอเค มองผู้หญิงได้ ไม่โกรธ แต่ถ้าแบบมีเราอยู่แล้วไปจีบคนอื่น ผิดนะ แบบนี้ก็ไม่ไหวนะ คุณชอบผู้หญิงสวยมันเป็นเรื่องธรรมดาอยู่แล้ว คนชอบของสวยงาม โอเคเราไม่ว่า ชอบดู ชอบมอง มันก็เป็นความเจ้าชู้ แต่ถ้ามีเราแล้วมีคนอื่นด้วย ก็ป่วย ไม่ไหว ถ้ายุ่งกับคนอื่นเราก็ไม่ไหว

 

ถ้าจับได้จะกรี๊ด วีน เหวี่ยงเหมือนนางร้ายในละครไหม
ไม่ค่ะ แพงเป็นคนเฉยมาก แพงจะถามด้วยเหตุและผลเลยว่า จะเอายังไง แต่ก็อาจจะเสียงดุ เราเป็นคนเสียงแข็งอยู่แล้ว บางครั้งแพงก็รู้สึกว่า แพงเจ้าเหตุผลมากเกินไป ถ้าเรื่องความรัก เมื่อก่อนเราต้องเอาคำตอบ แต่จริงๆ แล้ว ของบางอย่างมันไม่มีคำตอบ มันไม่มีเหตุผลให้เราหรอก ถ้าเค้าอยากจะทำไม่ดีกับเรา

 

ระหว่างเพื่อนกับแฟน คุณติดใครมากกว่ากัน
ทั้งคู่เลย ถ้าไม่มีแฟนก็ติดเพื่อน ถ้ามีแฟนก็... อย่างหนึ่งที่แพงแอบคิดนะ ไม่รู้ว่าถูกหรือเปล่า ด้วยความที่แพงทำงานหนักมาก แพงทุ่มเทให้กับการทำงานมาก พอแพงมีเวลาว่าง แพงก็จะทุ่มเทให้กับแฟน แต่เพื่อนเราบางทีเราก็จะถามก่อน โอเคถ้ารวมๆ กันเราไม่ได้เจอนาน เราก็จะไปหา แต่เรารู้สึกว่าเพื่อนน่ะเข้าใจเรา ยังไงเค้าก็อยู่กับเรา

 

ภาพที่คุณจูบกับเพื่อนสนิทในงานวันเกิดทำเอาเราตกใจไป 3 วิ ถามจริงเหอะ ตอนนั้นคุณคิดอะไรอยู่
ทำเป็นปกติอยู่แล้ว (ยิ้ม) สนิทกัน (ใครเป็นคนเริ่ม) จำไม่ได้อ่ะสิ (หัวเราะ)

 

การจูบเพื่อนรักกับคนรัก มันต่างกันไหม
ที่ความรู้สึก จูบกับเพื่อน คือแค่สัมผัสกันมันเหมือนการทักทาย ไม่มีอารมณ์ ก็แค่คิสเหมือนปากแตะปาก รักนะ แต่ถ้าจูบกับแฟนมันก็จะเป็นความรู้สึกว่ารัก มันเป็นความรู้สึกข้างใน อืม จูบด้วยความรู้สึกเสน่หากับความรู้สึกแบบเพื่อนไม่เหมือนกัน

 

สุดท้ายมีอะไรอยากจะฝากกับหนุ่มๆ ที่อ่าน FHM อยู่ไหม
ก็ฝากบอกทุกคนนะคะว่า จริงๆ แล้วไม่อยากให้ยึดติดกับภาพลักษณ์ เพราะภาพเป็นสิ่งที่สร้างขึ้นมาได้ แต่จริงๆ ต้องดูจากข้างในของเค้ามากกว่าว่าเค้าเป็นยังไง แล้วก็ฝากผลงานแพงด้วย ถึงแพงจะเล่นเป็นตัวร้าย แต่ชีวิตจริงแพงก็ไม่ได้ร้ายเหมือนในละครนะคะ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''ญาญ่าญิ๋ง''หุ่นเซียะ!ขาวเนียน
    ช่วงวันหยุดยาวสงกรานต์ เหล่าดาราคนดังก็มีจุดหมายปลายทางไปพักร้อนเป็นของตัวเอง เช่นเดียวกับ ''ญาญ่าญิ๋ง'' รฐา โพธิ์งาม หลังจากรดน้ำ ล้างเท้าขอพร แม่น้อย โพธิ์งาม เพื่อความเป็นสิริมงคลของชีวิตเรียบร้อยแล้ว ก็แพ็กกระเป๋าไปลั้นลาพักผ่อนที่ริมทะเลท่ามกลางบรรยากาศชิลชิลสบายๆ
  • บุกถิ่นมังกร!!ซุปตาร์''ไมค์''ฟินเจอหมวยแห่ทึ้ง..กรี๊ด
    หล่อชนะใจหมวยฝุดฝุด ยกให้เค้าล่ะ "ไมค์ ดิ แองจิโล่" ที่ล่าสุดได้เป็นศิลปินไทยคนแรกที่ได้ร่วมโชว์การแสดงในงานTop Chinese Music Annual Award 2014 และเมื่อวันก่อนไมค์ไปเยือนเมืองจีน ซึ่งทันทีที่ก้าวเท้าลงสู่สนามบินเซินเจิ้น ก็มีอาหมวยแฟนคลับนับร้อยๆมารับอย่างคึกคักจนหวิดเกิดจราจล ทำเอาไมค์ปลื้มปนระทึก!!
  • งานแต่ง นัท มีเรีย อั้ม อธิชาติ แลกแหวนหมั้นชื่นมื่น
    ได้ฤกษ์ดียามเช้า วันที่ 14 เมษายน 2557 คู่รักคู่หวาน นัท มีเรีย กับ อั้ม อธิชาติ ควงแขนกันจัดพิธีมงคลสมรสแบบงานภายใน เชิญแขกเพียงญาติผู้ใหญ่และเพื่อนสนิท เพียงไม่กี่ 10 คน ร่วมประกอบพิธีหมั้นและทำบุญเลี้ยงพระเนื่องในงานแต่งงาน ท่ามกลางบรรยากาศสุดชื่นมื่น
  • ปอย ตรีชฎา สวยสะพรั่ง! เฉิดฉายพรมแดงฮ่องกง
    ปอย ตรีชฎา ดาราสาวไทยที่ไปสร้างความฮือฮาให้วงการภาพยนตร์ฮ่องกงและจีนแผ่นดินใหญ่ ได้มีโอกาสเดินเฉิดฉายร่วมงานประกาศรางวัลยิ่งใหญ่เทียบเท่ารางวัลออสการ์ของวงการบันเทิงฮ่องกง ใน Hong Kong Film Awards ครั้งที่ 33 เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (13 เม.ย.) ตามเวลาในท้องถิ่น สาวปอย ปรากฏตัวด้วยชุดราตรีสีแดงงดงามจากแบรนด์ดัง Ralph Lauren เรียกเสียงกรี๊ดกราดจากกลุ่มแฟนคลับที่ตามติดขอบพรมแดง อีกทั้งยังได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนท้องถิ่นเช่นเดียว ทั้งนี้ สาวปอย ยังได้ร่วมกระทบไหล่คนดัง ไม่ว่าจะเป็น เฉินหลง หรือ จางซิยี่ และร่วมแสดงความยินดีให้ นิค ชุง จางเจียฮุย เพื่อนนักแสดงจากเรื่อง The White Strom ที่เคยร่วมงานกัน ซึ่งคว้ารางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยม จากการแสดงในภาพยนตร์เรื่อง Unbeatable

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »