ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โอซิลหวนซ้อมแล้ว-ลุ้นช่วยปืนเยือนฮัลล์

โอซิลหวนซ้อมแล้ว-ลุ้นช่วยปืนเยือนฮัลล์

Posted 17/04/2014 by siamsport

 

เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ อาร์เซน่อล ใกล้กลับมาลงสนามในเร็วๆ นี้ หลังเจ้าตัวยืนยันสามารถฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้แล้วเมื่อวันพุธ หลังบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าตั้งแต่เกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อเดือนมีนาคม

เมซุต โอซิล กองกลางตัวเก่งของ อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า เขาสามารถกลับมาลงฝึกซ้อมได้แล้วเมื่อวันพุธที่ 16 เมษายน หลังจากได้รับบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าจากเกมที่บุกไปเสมอ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่บุนเดสลีกา เยอรมัน 1-1 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 เมื่อวันที่ 11 มีนาคม ที่ผ่านมา

"ปืนใหญ่" มีคิวบุกไปเยือน ฮัลล์ ซิตี้ ในเกมลีกวันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคมนี้ ซึ่งพวกเขาพยายามลุ้นแย่งอันดับ 4 กับ เอฟเวอร์ตัน เพื่อคว้าโควตาไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า และ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศส เปิดเผยก่อนหน้านี้ว่า โอซิล มีลุ้นจะได้เล่นในเกมที่เคซี สเตเดี้ยม

ล่าสุด เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเยอรมนี ยืนยันผ่านหน้าเฟซบุ๊คทางการของเขาว่า "ในที่สุดก็ได้ฝึกซ้อมในสนามกับเพื่อนร่วมทีมของผมอีกครั้ง ผมกำลังทำได้ดี และผมตั้งตารอคอยการกลับมาลงสนามในเร็วๆ นี้"

ขณะเดียวกัน อาบู ดิยาบี้ มิดฟิลด์เลือดน้ำหอม ก็ใกล้จะกลับมาฝึกซ้อมเต็มเวลากับ "เดอะ กันเนอร์ส" อีกครั้ง หลังจากไม่ได้ลงสนามเลยตลอดฤดูกาลนี้ นับตั้งแต่บาดเจ็บเอ็นหัวเข่าซ้ายฉีกเมื่อปีที่แล้ว และมีสิทธิ์ได้ลงสัมผัสสนามก่อนฤดูกาลจบลง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »