ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่าเผยอัลบาเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า

บาร์ซ่าเผยอัลบาเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า

Posted 17/04/2014 by siamsport

บาร์เซโลน่า เผย จอร์ดี้ อัลบา แบ็กตัวเก่ง เจ็บเอ็นหลังหัวเข่าจากเกมโกปา เดล เรย์ นัดชิง ที่แพ้ต่อ เรอัล มาดริด เมื่อวันพุธ บอกไม่ใช่ครั้งแรกที่แข้งทีมชาติสเปน เดี้ยงในลักษณะนี้ และต้องรอดูผลการสแกนว่านักเตะจะต้องพักนานแค่ไหน

"เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมาเผยเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 17 เมษายน ที่ผ่านมา ว่า จอร์ดี้ อัลบา แบ็กซ้ายตัวเก่งของทีม ได้รับบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าจากเกมโกปา เดล เรย์ นัดชิงชนะเลิศ ที่แพ้ต่อ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด 1-2 ที่สนามเมสตาย่า สเตเดี้ยม เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

อัลบา วัย 25 ปี ถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงพักครึ่งของเกม และล่าสุด บาร์ซ่า ก็ยืนยันว่าเป็นการบาดเจ็บที่บริเวณเอ็นหลังหัวเข่า

"การตรวจเบื้องต้นยืนยันว่านักเตะได้รับบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อด้านหลังต้นขาขวา เขาจะเข้ารับการตรวจเพิ่มเติมในวันพฤหัสบดีนี้ นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่นักเตะได้รับบาดเจ็บในฤดูกาลนี้ ในนัดที่ 4 กับ เซบีย่า เาก็ได้รับบาดเจ็บในลักษณะนี้ที่ขาข้างเดียวกันนี้มาแล้ว และตอนที่เขาฟื้นฟูร่างกาย เขาก็ได้รับบาดเจ็บที่ขาซ้าย เขาพลาดลงเล่นไปรวมแล้วถึง 16 นัด" บาร์ซ่า แถลง

อัลบา บาดเจ็บมาตลอดในฤดูกาลนี้ และยังจำเป็นต้องเข้ารับการสแกนเพื่อดูว่าเขาจะสามารถหายกลับมาลงช่วย บาร์ซ่า ในช่วง 5 นัดสุดท้ายของฤดูกาลนี้ได้หรือไม่ ขณะที่ มาร์ก บาร์ตร้า กองหลัง "เจ้าบุญทุ่ม" รู้สึกว่าต้นสังกัดสามารถครองบอลได้เป็นส่วนใหญ่ แต่กลับไม่สามารถใช้ประโยชน์ได้เลยในเกมที่พ่ายต่อ เรอัล มาดริด

 "สิ่งต่างๆ ไม่ได้เป็นใจให้กับเรา การครองบอลเป็นของเรา แต่บางทีพวกเขาอาจมีประสิทธิภาพมากกว่า พวกเขามีโอกาสดี 2 ครั้งและยิงได้ทั้ง 2 ครั้ง ตอนนี้เราจะสู้เพื่อคว้าแชมป์ลีก" บาร์ตร้า กล่าว

ปัจจุบัน บาร์ซ่า รั้งอันดับ 3 ในลา ลีกา ตามหลัง แอตเลติโก มาดริด จ่าฝูงอยู่ 4 คะแนน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »