ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แฉ”อั้ม พัชราภา” วืดโฆษณา3ตัวเงินหาย10ล.

แฉ”อั้ม พัชราภา” วืดโฆษณา3ตัวเงินหาย10ล.

Posted 18/04/2014 by Sanook

ขึ้นชื่อว่าเป็นซุปตาร์ เบอร์ 1 ของวงการที่ใครคิดจะโค่นเจ้าแม่ อั้ม พัชราภา  ไชยเชื้อ  ก็คงจะยากส์  เพราะขนาดปีที่ผ่านมาอั้มไม่มีละครเลย มีแต่งานอีเวนท์ล้วนๆก็ยังเป็นดาราที่ค่าตัวสูงสุดอยู่ดี  สินค้าสารพัดยี่ห้อก็ยังต้องการตัวอั้มไปเป็นพรีเซ็นเตอร์แบบไม่ขาดสายชนิดที่มีคิวกันยาวข้ามปีเลย

 

แต่ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่าขนาดคิวงานแน่นขนาดนี้สาวอั้มก็ยังเซย์โนโฆษณาไปถึง 3 ตัว รวมๆค่าตัวแล้วก็น่าจะไม่ต่ำกว่า 10 ล้านบาท  ซึ่งงานนี้มีคนวงในเม้าท์ให้ฟังว่าไม่ใช่เพราะอั้มเรื่องมากหรือว่าสินค้าไม่ดีหรอกนะ  แต่เพราะอั้มคว้าเงินก้อนโตกว่านั้นได้ เลยไม่สนใจเงินแค่หลักสิบล้านที่เสียไปแล้ว

 

นี่เลยเป็นสาเหตุที่สาวพลอยมาเสียบแทนในโฆษณาครีมอาบน้ำยี่ห้อดังแบบฟ้าผ่าชนิดนักข่าวเองยังไม่รู้ว่าเปลี่ยนตัวพรีเซ็นเตอร์ตอนไหนเลย  แต่ที่แน่ๆระดับอั้มก็คงไม่แคร์เพราะเดี๋ยวก็มีถ่ายละครได้ตอนละ 200,000 บาท ไหนจะงานอีเวนท์อีก  เผลอแปปเดียวเงิน10ล้านก็เข้ากระเป๋าสบายๆแล้วนะจ๊ะ…..เข้าใจตรงกันนะ!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พระเอกขาดตลาดคุณ นายอั้ม เก๋าเกินแกง
    ยังคงเป็นนางเอกเบอร์หนึ่งของช่องและวงการค้าาา...สำหรับซุป’ตาร์สาวสุดเซ็กซี่ อั้ม พัชราภา แม้ช่วงที่ผ่านมาจะไม่ค่อยมีละครออนแอร์ให้ได้เห็นฝีไม้ลายมือก็เถอะ จุดนี้ไม่รู้เพราะสวยเลือกได้หรือเพราะอะไรกันแน่ ถึงไม่ค่อยได้เบิ่งผลงานการแสดงของเจ้าหล่อนสักเท่าไรเลย แต่ไม่ต้องกังวลไป เพราะล่าสุดคุณเธอโดดมารับงานละครแล้วจ้า หลังจากที่เว้นว่างไปพักใหญ่ งานนี้ประกบหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ มาดเข้มอีกครั้ง ในละครเรื่อง พราว แฟนคลับจะฟินหรือไม่ฟินเดี๋ยวได้รู้กัน
  • รวมมิตร “เกาเหลาดารา“ ฉาวแซ่บ..ลืมไม่ลง
    เรื่องความคิดเห็นไม่ตรงกัน มักเกิดขึ้นได้กับทุกคน เรื่องบางเรื่องต่างคนต่างมุม ไม่เว้นแม้แต่เหล่าดาราคนดังในวงการบันเทิงที่บางครั้งก็เกิดประเด็นระหว่างพี่น้องเพื่้อนพ้องร่วมวงการด้วยกัน หรือที่วงการนี้นิยามศัพท์เอาไว้ว่า "เกาเหลาดารา" บางกรณีเป็นแค่เรื่องยุแยง เรื่องไม่จริง แต่บางกรณีเป็นเรื่องจริง มีมูล ถึงขนาดมองหน้ากันไม่ติด ประเด็นเกาเหลา กลายเป็นข่าวดาราที่ขายได้เป็นอย่างดี
  • ได้เวลาตามรอยเท้า พี่อั้ม ใหม่ เลิกแบ๊ว แอ๊บบริสุทธิ์
    เรียกว่าเดินมาถูกทางแล้วสำหรับนางเอกวิกหมอชิต ใหม่ ดาวิกา ที่เวลานี้ชื่อเสียงของเธอกำลังงอกเงยเบ่งบานรับทรัพย์จากงานโฆษณา งานอีเว้นต์ หลังจากที่คนเบื้องหลังหลายๆ คน พยายามเข็นเธอขึ้นภูเขาจนประสบความสำเร็จกลายเป็นนางเอกแถวหน้าของวงการ โดยเฉพาะวิกหมอชิตที่ดูเหมือนว่าชื่อเสียงของเธอกำลังไต่อันดับมาเป็นเบอร์ต้นๆ จนเกือบจะแตะถึงตำแหน่งนางเอกตัวแม่อย่าง อั้ม พัชราภา ที่เวลานี้ยังไม่มีใครโค่นความเป็นซุปเปอร์ตาร์เบอร์หนึ่งของวงการไปได้ แต่สำหรับในสายตาของสาวอั้มแล้ว นางเอกรุ่นน้องอย่างใหม่คือตัวตายตัวแทนของเธอ เพราะหากวันไหนที่สาวอั้มโบกมืออำลาวงการไปแล้ว ตำแหน่งนางเอกเบอร์หนึ่งของวิกหมอชิตก็คงจะหนีไม่พ้น ใหม่ ดาวิกา
  • "ปุ๊กลุก" โต้ อัพค่าตัวเว่อร์ เปล่าเกาะ"อั้ม" ดัง
    ซี้กันสุดๆ ถึงขั้นควงแขนกันไปเที่ยวไกลถึงญี่ปุ่น สำหรับนางเอกสาว “ปุ๊กลุก” ฝนทิพย์ วัชรตระกูล กับพี่สาวสุดซี้ “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ พร้อมกับแก๊งเพื่อนของสาวอั้ม ไปเที่ยวช็อปปิ้งกันแบบเต็มที่ แต่ก็ยังโดนข่าวเม้าท์ตามมาเหมือนเดิม ถึงกรณีที่สนิทสนมกับอั้ม เพราะต้องการอัพเกรดตัวเอง โดยงานนี้สาวปุ๊กลุก ได้เผยว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »