ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สเตอร์ลิงยกเจิดช่วยยกระดับฝีเท้า

สเตอร์ลิงยกเจิดช่วยยกระดับฝีเท้า

Posted 19/04/2014 by siamsport

 

ราฮีม สเตอร์ลิง ปีก ลิเวอร์พูล ออกโรงยก สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์กัปตันทีม มีส่วนช่วยให้ตัวเองพัฒนาฝีเท้าในซีซั่นนี้ หลังแข้งเก๋า "หงส์แดง" ให้ความเชื่อมั่นอย่างเต็มที่ พร้อมรับได้เรียนรู้อย่างมากมายจากการเล่นร่วมกับบรรดาเพื่อนร่วมทีม
   
ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกดาวรุ่ง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันเสาร์ที่ 19 เมษายน ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่า สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีม มีส่วนสำคัญอย่างยิ่งที่ช่วยให้ตัวเองมีฝีเท้าที่พัฒนาขึ้นมากในฤดูกาลนี้
 
สเตอร์ลิง เป็นหนึ่งในนักเตะที่ทำผลงานได้ดีที่สุดในศึกพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ จนทำให้มีโอกาสติดทีมชาติอังกฤษ ไปเล่นในศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิล ในช่วงซัมเมอร์นี้ และล่าสุดดาวเตะตัวจี๊ดก็ออกมาเผยว่า เจอร์ราร์ด เป็นแรงบันดาลใจสำคัญที่ทำให้ตัวเองเล่นได้ดีในซีซั่นนี้
 
"เมื่อนักเตะอย่าง สตีวี่ บอกคุณว่าให้ลงไปและพยายามทำอะไรบางอย่างและกองหลังของคู่แข่งก็จะกังวลกับความผิดพลาด การที่คนระดับนั้นมีความเชื่อมั่นในตัวคุณและบอกคุณให้ลงไปสร้างสรรค์เกม นั่นทำให้คุณยิ่งตื่นเต้น"
 
"เขาบอกคุณว่าเขาเชื่อมั่นในตัวคุณ และทีมก็เชื่อมั่นในตัวคุณ มันเป็นเรื่องดีอย่างยิ่งกับการที่ทุกคนเชื่อมั่นซึ่งกันและกันและทำงานเพื่อกันและกัน มันได้ผลดีอย่างที่ต้องการ ทุกวันผมเรียนรู้กับนักเตะที่นี่ นักเตะอย่าง ฟิลิปป์ คูตินโญ่ ในตำแหน่งหมายเลข 10" แข้งวัย 19 ปี กล่าว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »