ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'มาเรียน ริเวร่า' สวยอย่างกับนางฟ้าลงมาจุติ!

'มาเรียน ริเวร่า' สวยอย่างกับนางฟ้าลงมาจุติ!

Posted 19/04/2014 by

WISH YOU WERE HERE .. ที่คุณเห็นไม่ใช่นางฟ้าจำแลงแปลงกาย แต่เธอชื่อ มาเรียน ริเวร่า ขวัญใจคนใหม่ของเราชาว FHM ที่ความสวยของเธอนั้นราวกับนางฟ้า สง่างามราวกับนางสวรรค์ทอดกายลงมาจุติ

 

คำถามที่ทุกคนคันปากอยากถาม: ทำไมต้องให้รอนานถึงขนาดนี้?  ทำไม?
คุณบอกว่านี่จะเป็นฉบับพิเศษ เป็นฉบับฉลองครบรอบ บอกว่ามันจะแตกต่างไม่ซ้ำใคร ยอมรับค่ะว่าฉันต้องใช้เวลาตัดสินใจอยู่นานกว่าจะทุกอย่างจะลงตัว แต่สุดท้ายก็คุ้มค่าสมการรอคอยไม่ใช่เหรอ และนั่นก็คือสิ่งที่ฉันต้องการ ฉันอยากให้มันออกมาดี เพราะของแบบนี้คุณหลอกคนอ่านไม่ได้หรอก แต่สุดท้ายผลมันก็ออกมาอย่างที่ทุกคนเห็น อีกอย่าง, พวกคุณก็จริงใจและให้ทุกสิ่งตามที่ฉันต้องการ เพราะงั้นมันก็เลยไม่มีเหตุอะไรที่ฉันจะต้องปฏิเสธมัน (ถ่ายแบบกับ FHM)

 

บางทีลึกๆ แล้วคุณอาจมีอคติกับนิตยสารผู้ชาย?
ยอมรับเถอะว่ามันเป็นเรื่องของเนื้อหนัง ดาราส่วนใหญ่คงไม่อยากให้คนอื่นมองว่าเซ็กซี่นักหรอก

 

คุณมีมุมมองกับคำว่า เซ็กซี่ อย่างไร?
ฉันเป็นคนไม่ชอบหลอกตัวเอง คิดยังไงก็พูดออกไปตรงๆ ไม่ชอบทำตัวเสแสร้ง ฉันเลือกมาถ่ายแบบหนนี้ก็เพราะฉันรู้ว่าตัวเองทำได้ ฉันไม่จำเป็นต้องแสดงความ “เซ็กซี่” ให้ใครเห็น เพราะมันออกมาเองตามธรรมชาติ

 

ในละครเรื่อง Marimar ที่ฉายทางช่องฟ็อกซ์ของฟิลิปปินส์ คุณเล่นได้ดีมากเลยนะขอชม!
กับบทนั้นฉันทำงานหนักมากนะ เพราะฉันถือว่าเป็นโอกาสครั้งหนึ่งในชีวิต โอกาสที่จะแสดงให้ทุกคนเห็น ทำให้ชื่อ มาเรียน ริเวร่า กลายเป็นที่รู้จัก และฉันก็เชื่อว่าลองถ้าเรารักที่จะทำอะไรสักอย่าง ทุ่มเทกับมันเต็มร้อย ผลตอบรับย่อมจะต้องออกมาดี ไม่ว่าจะออกมาในแง่ไหนก็ตาม บางคนอาจมองว่าฉันเล่นเก่ง แสดงเก่ง บางคนอาจมองว่าเซ็กซี่ แต่ฉันไม่ลังเลที่จะคว้าโอกาส! ที่สำคัญฉันรักอาชีพนี้ ภูมิใจกับทุกผลงานที่ทำ ทุ่มเท จริงจัง แล้วสุดท้ายความพยายามมันก็ส่งผล ทุกวันนี้, เวลาไปไหนมาไหน หรือเจอใคร จะมีแต่คนเรียกฉันว่า มาริม่า มาริม่า ตามละครกันหมดแล้ว

 

ปี 2008 คนอ่านเกือบล้านตัดสินใจเลือกคุณให้เป็น Sexiest Woman ของฟิลิปปินส์
ฉันล่ะอ๊ายอาย! ไม่คิดว่าตัวเองจะเหมาะสมกับตำแหน่งนี้เลย เซ็กซี่เนี่ยนะ? บางทีมันอาจจะเป็นเพราะฉันมีความมั่นใจมากกว่า เพราะอะไรน่ัะเหรอ? เพราะฉันเป็นคนชอบออกกำลังกาย รักษาสุขภาพ เลือกกิน เดี๋ยวนี้เวลามีคนมาชมฉันว่าสวยเซ็กซี่ ฉันก็จะขอบคุณเขาไป!

 

หลังจากที่โดนเราตามตื๊ออยู่นาน ทำไมคุณถึงตัดสินใจมาถ่ายแบบลงปก FHM?
อาจเพราะมันถึงเวลาแล้วล่ะมั้ง ก็อย่างที่คุณบอก หลายคนสงสัยว่าทำไมฉันถึงไม่ยอมถ่ายแบบลงปกสักที หลายคนเรียกร้องกันมามาก แล้วพอทนเสียงเรียกร้องไม่ไหว ฉันก็เลยต้องยอมตัดสินใจรับคำตื๊อพวกคุณ

 

ทำไมคุณถึงขาวยังงี้ ยังกับนางฟ้านางสวรรค์มาเกิด! มีเคล็ดลับอะไรถึงได้ขาวได้ปานฉะนี้?
ก็อาศัยพึ่งพวกผลิตภัณฑ์เสริมความงามเหมือนผู้หญิงทั่วไปนั่นแหละ ไม่ได้มีอะไรพิเศษหรอก อย่างใช้สบู่ให้ถูกกับผิวของเรา ดูแลผิวพรรณให้เหมือนกับเป็นผิวเด็ก อันไหนสบู่ล้างหน้า อันไหนสบู่ถูตัว ก็ใช้ไปตามนั้น

 

หรือไม่ตอนเด็กๆ แม่คงประคบประหงมน่าดู
ก็ด้วย เพราะฉันเป็นลูกคนเดียว แถมคุณปู่คุณยายยังหลงเป็นพิเศษ เรียกว่าเลี้ยงแบบยุงไม่ให้ไต่ ไรไม่ให้ตอมเลยเชียวล่ะ

 

การถ่ายปก FHM หนนี้ทำให้คนอ่านได้พบกับโลกใหม่ บางทีพวกเขาอาจจะตะโกนร้องๆ ว่าเอาอีก เอาอีก! ซึ่งเราก็ตอบไม่ได้ คุณพร้อมไหมที่จะกลับมาอีก?
ก็อาจจะ ไว้ถึงเวลาค่อยมาว่ากัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หมาก ปริญ หวิดงานเข้า! มือดีปล่อยภาพมั่ว อ้างนัวเนียสาว
    อยู่ดีก็เกือบจะงานเข้าซะแล้ว สำหรับพระเอก "หมาก ปริญ" ซึ่งถูกมือดีปล่อยภาพหลุดนัวเนียสาวออกมา โดยเป็นภาพเบลอพร้อมข้อความที่ทำให้หลายคนเข้าใจว่าเป็นหนุ่มหมาก ซึ่งสุดท้ายแล้วก็มีคนไปค้นหาข้อมูลมาจนเจอ พบว่าภาพ(เบลอๆ)ดังกล่าว ถูกแคปมาจากคลิปเมื่อปี 2555 ของดาราหนุ่มร่วมช่อง กานต์ กณิณ และ แพม ปานพิมพ์ โดยเป็นภาพยนตร์โฆษณารณรงค์หยุดใช้ยาไอซ์ในวัยรุ่นของ สำนักงานป้องกันและปราบปรามยาเสพติด (ป.ป.ส.)
  • ยังไม่จบ! ธัญญ่า ซุ่มสืบ “น้องดีน“ กิ๊กใหม่ เป๊ก สัณชัย !?
    ย้อนกลับไปเมื่อช่วงกลางปี 2556 ประเด็นเมียหลวงจับกิ๊ก! "ธัญญ่า ธัญญาเรศ" กับสามี "เป๊ก สัณชัย เองตระกูล" กลับมาเป็นกระแสอีกครั้ง เพราะภาพเจ้าปัญหาในอินสตาแกรมที่มี "ดีน พรรณเพียงเดือน สารพัตร" ผู้เข้าประกวดมิสไทยแลนด์เวิล์ด 2013 ปรากฏอยู่ในภาพและมีข้อความโพสต์ใต้ภาพไว้ว่า "วิวสวยดีเนอะ" แต่ประเด็นที่ดูเหมือนจะจบลงไปเงียบๆ พร้อมกับคำชี้แจงจาก ธัญญ่า ว่า "เป็นน้องในกลุ่มของเขา เวลาเขาไปเที่ยวกันเท่านั้นเอง คนก็คิดกันไปไกล คิดว่าเป็นใครอื่น"
  • ''คิมโซฮี'' เซ็กซี่จริงๆ
    หน้าสวยหุ่นเซี๊ยะเซ็กซี่ครบสูตร คิม โซฮี นางแบบสาวเกาหลี ไม่ธรรมดาแน่นอน เพราะเธอมีดีกรีเป็นถึง ''มิสแม็กซิม โคเรีย 2013'' (Miss Maxim Korea 2013) เลยทีเดียว
  • สาวกแน่นอกมั้ย!!''บอย''รับเต็มปากดูใจสาว..ฟุ้งแม่เชียร์จีบโลด
    อั้ยย่ะ!! ทำเอาสาวก"บอย ประเกรียน" ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ หงายเงิบไปตามๆ กันที่มีภาพหลุด"บอย"ควงสาวไปหม่ำชาบูชิ ที่ห้างดังย่านรัชดาเมื่อวันก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »