ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สาวกแน่นอกมั้ย!!''บอย''รับเต็มปากดูใจสาว..ฟุ้งแม่เชียร์จีบโลด

สาวกแน่นอกมั้ย!!''บอย''รับเต็มปากดูใจสาว..ฟุ้งแม่เชียร์จีบโลด

Posted 19/04/2014 by siamdara

อั้ยย่ะ!! ทำเอาสาวก"บอย ประเกรียน" ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ หงายเงิบไปตามๆ กันที่มีภาพหลุด"บอย"ควงสาวไปหม่ำชาบูชิ ที่ห้างดังย่านรัชดาเมื่อวันก่อน


แถมเมื่อวานนี้ ( 18 เมษายน 2557) พระเอกยังยอมรับกับกองทัพสื่อฯ แบบหน้าชื่นตาบานอีกด้วยว่า  เป็นเพื่อนสาว พูดง่ายๆ เป็นว่าที่แฟนนั้นหล่ะ  เผยเป็นสาวที่เพื่อนแนะนำให้รู้จัก และรู้จักได้แค่ 2 อาทิตย์ แถมยังฟุ้งกระจายว่าคุยถูกคอ อายุเท่ากัน อุบบอกชื่อ ปัดไม่คิดปิดแต่รอให้มั่นใจมากกว่านี้

 

แต่ที่ฟังแล้วชวนให้จิกหมอนก็ตรงที่หนุ่ม"โบยยยยย"  รับคนนี้จริงจัง มีปรึกษาแม่   แม่เชียร์ให้จีบเลยงานนี้ "บอย"บอกไม่กลัวแฟนคลับแอนตี้ โวตอนนี้อินเลิฟสุดๆ

 

"ข่าวเร็วมาก ความจริงแล้วก็คือเป็นคนที่เพิ่งเริ่มคุยกันครับ ที่ไปกินชาบูชินี้ไม่ใช่เดทแรกเราเคยเจอกันมาแล้วครั้งหนึ่ง เรียกว่าเป็นคนที่กำลังศึกษาดูใจไหม ก็ทำนองนั้นครับ เขาเป็นคนนอกวงการ เพิ่งคุยได้ประมาณ 2 อาทิตย์ รู้จักกันได้เพราะเพื่อนแนะนำให้รู้จักครับ เราอายุเท่ากัน ตอนนี้ยังไม่ได้มีความคืบหน้าอะไรมากมาย ยังเป็นเพื่อน เพิ่งเริ่มศึกษาเพิ่งเริ่มคุยกัน ที่คุยเพราะรู้สึกว่าเราคุยภาษาเดียวกันคอเดียวกันนะ คือความจริงผมก็อยากมีแฟนนะ ไม่ใช่ผมไม่อยากมี มันก็เป็นเรื่องของจังหวะมากกว่า ผมเคยพูดเรื่องพวกนี้แล้ว ว่าเวลาผมคบใครผมก็ไม่รู้จะปิดทำไม หมายถึงว่าถ้าจะต้องทำตัวให้ลำบากหลบๆซ่อนๆต้องปิด ผมไม่คบดีกว่ามันเหนื่อย ถ้าคบใครก็ไม่อยากปิด ถามว่าเขาพร้อมจะเป็นข่าวกับผมไหม ผมก็มีคุยกับเขาบ้างว่า จะต้องมีคนเห็นเขามากขึ้น ยังต้องคุยกันไปเรื่อยๆไม่รู้ว่าเขาจะชินได้มากแค่ไหนครับ(พอจะเปิดเผยชื่อเสียงเรียงนามของสาวคนสนิทได้มั้ย) ชื่อเขาเดี๋ยวรอให้พร้อมให้มันชัดเจนกว่านี้ก่อน แล้วผมจะบอกว่าเขาชื่ออะไร สำหรับตัวผม ผมไม่อะไรอยู่แล้ว แต่สำหรับเขาผมอยากให้เขาค่อยๆชินไปก่อน เขาเป็นคนนอกวงการก็อาจจะไม่ชินกับการเป็นคนในสื่อ ส่วนการงานของเขา เขาทำงานกับที่บ้านเป็นธุรกิจส่วนตัวครับ คือผมก็คิดไว้อยู่แล้วว่าต้องมีวันนี้ ว่ามันต้องมีข่าวออกมาอยู่แล้ว แต่ก็ยังคงไปไหนมาไหนด้วยกันปกติครับ ส่วนที่ถามว่ากลัวกระแสแฟนคลับแอนตี้เขาไหม ผมว่าไม่น่ามีนะ คือผมก็อายุ 30 แล้วนะ คนเราเกิดมามันก็ต้องมีคู่  ผมก็อายุเยอะแล้ว ผมก็ไม่ได้มีแฟนคนแรก ตอนแรกๆที่ผมทำงานในวงการ ผมก็มีแฟนมาแล้ว เพราะฉะนั้นคือทุกคนเขาก็น่าจะเข้าใจอยู่แล้วนะครับ ( คุณแม่(งามทิพย์ ฉัตรบริรักษ์)ว่าไงบ้างค่ะ )  ผมก็มีคุยกับแม่บ้าง แม่ก็บอกว่าจีบเลย(หัวเราะ) คือแม่เขาก็อยากให้เรามีแฟนอยู่แล้ว

 

ตอนนี้ก็เรียกว่าอินเลิฟนิดนึงครับ กับมาร์กี้(ราศี บาเล็นซิเอก้า) ก็บอกเขาแล้ว เขาก็ไม่ได้ว่าอะไร แค่ให้ดูรูปเฉยๆ เขาก็บอกว่า คนนี้เหรอๆ หลังจากนี้จะพาไปเจอคุณแม่ไหม ก็มีชวนเขาแล้วนะ บอกเขาว่าว่างๆเดี๋ยวไปกินข้าวกับแม่กัน แต่ยังไม่ได้ไปคุณแม่ยังไม่เคยเจอ กับคนนี้พูดจริงๆผมก็ค่อนข้างจริงจัง ผมก็ชอบเขานะ คุยกันแล้วรู้สึกว่าไม่มีอะไรสะดุด ตอนนี้ก็คุยกับเขาคนเดียวครับ"


สาวกเกรียนเซโรงัง!!!!!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘เก้า’ปัดกิ๊ก‘บอย’รับมีไลน์ปลื้มแบบคนรู้จัก
    รูปคู่ทำพิษซะแล้ว สำหรับสาวสวย “เก้า” สุภัสสรา ธนชาต กับหนุ่มเกรียน “บอย” ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ที่งานนี้สาวเก้าได้เอารูปคู่ลงในอินสตาแกรม ประจวบเหมาะที่หนุ่มบอยก็เคยเอารูปที่ตัดต่อคู่กับสาวเก้าลงในอินสตาแกรมเช่นกัน ทำให้หลายคนจับตามองว่าคู่นี้จะจิ้นกันหรือเปล่า ซึ่งสาวเก้าได้เผยเรื่องนี้ว่า
  • บอย ปกรณ์ ขำ!! หมอซัน ทักน้องชายยาว 6 นิ้ว นิยมเล่นท่ายาก
    ทำเอาพระเอกหน้าหนวด "บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์" ถึงกับหลุดขำกลางงานแถลงข่าวเปิดตัว "คนหล่อขอทำดี ปี7" กันเลยทีเดียว หลังถูกถามถึงประเด็นที่ "หมอซัน" หมอดูศาสตร์ประหลาดออกมาทำนายว่า ขนาดอวัยวะเพศของเจ้าตัวนั้นมีความยาวแค่ 6 นิ้ว แถมยังชอบเล่นท่ายากเวลาอยู่บนเตียงซะด้วย!! ซึ่งเรื่องนี้นอกจากหนุ่มบอยจะ ออกมาปฏิเสธแบบติดตลกว่า ที่ผ่านมายังไม่เคยมีโอกาสได้วัดขนาดน้องชายของตัวเองเลยสักครั้ง เจ้าตัวก็ยังขอแฉกลับหมอดูคนดังอีกด้วยว่า เมื่อก่อนยังเป็นช่างแต่งหน้าอยู่เลย ตอนนี้เปลี่ยนอาชีพกลายเป็นหมอดูไปแล้ว ???
  • แซ่บมันส์ฮา!!''บอย-มาร์กี้''แลกหมัด ล้างแค้นผ่านไอจี!!
    เป็นคู่กรรม- คู่เกรียน เป็นมวยถูกคู่ฝุด ฝุดสำหรับพระเอกหนวดป๊อปปูล่า"บอย"ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์และนางเอกสาวหวานปนฮา"มาร์กี้" ราศรี บาเลนซิเอก้า ที่โชว์ลีลาล้างแค้นในไอจีให้เหล่านักออนไลน์ได้อมยิ้มมุ้งมิ้งกันไป
  • โดนอีกรอบ! บอย ปกรณ์ แอบย่องกินพริตตี้งานต่างจังหวัด
    ต้องบอกว่า..โดนข่าวเมาท์โจมตีอีกแล้ว สำหรับพระเอกหนุ่มมาดกวน "บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์" ที่ล่าสุดโดนหาว่าเป็นพระเอกหนุ่มที่ชอบแอบกินพริตตี้ โดยเฉพาะเวลาที่มีงานต่างจังหวัด งานนี้หนุ่มบอยขอยืนยันแบบคนตรงๆ ว่า ไปงานต่างจังหวัดทีไร แทบไม่เคยได้นอนค้างคืนด้วยซ้ำ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »