ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โดนอีกรอบ! บอย ปกรณ์ แอบย่องกินพริตตี้งานต่างจังหวัด

โดนอีกรอบ! บอย ปกรณ์ แอบย่องกินพริตตี้งานต่างจังหวัด

Posted 17/02/2014 by Sanook

ต้องบอกว่า..โดนข่าวเมาท์โจมตีอีกแล้ว สำหรับพระเอกหนุ่มมาดกวน "บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์" ที่ล่าสุดโดนหาว่าเป็นพระเอกหนุ่มที่ชอบแอบกินพริตตี้ โดยเฉพาะเวลาที่มีงานต่างจังหวัด งานนี้หนุ่มบอยขอยืนยันแบบคนตรงๆ ว่า ไปงานต่างจังหวัดทีไร แทบไม่เคยได้นอนค้างคืนด้วยซ้ำ

 

"ขอบอกเลยว่าเรื่องนี้ไม่จริง ข่าวมันมีอยู่ว่าผมไปงานต่างจังหวัดแล้วชอบไปคุยไปอะไรกับพริตตี้ ซึ่งการไปทำงานค้างคืนต่างจังหวัดนี่แทบจะไม่มีเลย เราบินทำงานเช้ากลับค่ำ อีกอย่างเราไปเราก็ไปทำงาน ไม่ได้ไปอะไรในลักษณะนี้"

 

"น้องๆ พริตตี้ถามว่าผมมีสนิทไหม แน่นอนว่ามี เพราะเราทำงานตรงนี้ ง่ายๆ เลยผมเป็นพรีเซ็นเตอร์รถยนต์อยู่ แน่นอนผมต้องทำงานกับน้องพวกนี้บ่อย แต่เราไม่ได้มีความสัมพันธ์ในลักษณะนั้น ความสัมพันธ์ของเราก็เป็นเพื่อนร่วมงาน เป็นพี่น้องกันมากกว่าครับ ไม่ได้มีความสัมพันธ์ฉันท์ชู้สาวกันทั้งสิ้นเลยด้วยซ้ำไป"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บอย ปกรณ์ เม้าท์!! มาร์กี้ ราศรี มีแพลนแต่งงาน ?
    หลังจากที่มีกระแสข่าวหลุดออกมาว่า หวานใจรุ่นพี่ "ต้อง จุลวุฒิ ชลลัมพี" คุกเข่าขอนางเอกสาว "มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า" แต่งงาน ขณะร่วมทริปส่งท้ายปีกับครอบครัวที่ประเทศ สหรัฐอเมริกา จนบรรดาแฟนคลับฮือฮากันยกใหญ่ !! ล่าสุดทีมข่าว Sanook! News ได้มีโอกาสเจอกับพี่ชายคนสนิทอย่าง "บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์" ในงานแถลงข่าว "Valentine Romance Of Love 2014" ก็เลยไม่พลาดเข้าไปสอบถามเจ้าตัวสักหน่อยว่าพอจะทราบรายละงานวิวาห์ดังกล่าวบ้างหรือเปล่า ? ซึ่งหนุ่มบอยเองก็ได้แย้มเบา ๆ ให้เราฟังว่า...
  • โอ๊เย''บอย - ปกรณ์'' แจ้งวันนี้ได้กลับบ้าน..วันจันทร์เดินเครื่องทำงานทันที
    หลังจากเมื่อคืนวานนี้(24 มกราคม) พระเอกอึดตัวพ่อ พระเอกหนวด"บอย"ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ได้ออกกำลังยกเวท แต่ด้วยความที่ไม่ได้ยกมานานจึงส่งผลให้กล้ามเนื้อหลังอักเสบเฉียบพลัน จนต้องพาร่างไปแอดมิทที่โรงพยาบาลธนบุรี 1 และทางพระเอกเกรียนตัวจำใจต้องแคนเซิลงานไปยังเจ้าของงานพร้อมบอกเล่าเก้าสิบอาการกล้ามเนื้ออักเสบผ่านไอจีตามที่มีข่าว
  • โอ๊ะ!!แย่แล้ว ''บอย - ปกรณ์''กระดิกตัวไม่ได้ !!
    ขึ้นชื่อว่าเป็นพระเอกอึดตัวพ่อ พระเอกหนวด"บอย"ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ แต่ล่าสุดเมื่อคืนวันที่ (24 มกราคม)ที่ผ่านมา พระเอก"บอย" ไม่ไหวจะเกรียน ไม่ไหวจะอึด เมื่อเจ้าตัวเจองานเข้าเพราะดั้นออกกำลังกายผิดท่าส่งผลให้เกิดอาการกล้ามอักเสบเฉียบพลัน จนไม่สามารถกระดิกตัวได้ เมื่อขึ้นเตียงให้แพทย์ตรวจ แพทย์แนะทำให้ทำกายภาพบำบัด และนอนรักษาตัวที่โรงพยาบาล งานนี้เจ้าก็เลยจำใจแคนเซิลงานพร้อมบอกเล่าเก้าสิบเหล่าแฟนๆผ่านไอจีแบบเต็มๆ มาว่า ....
  • “บอย ปกรณ์” ซวยอีก โดนปลอมชื่อเฟซบุ๊กด่าการเมือง
    “บอย ปกรณ์” งานเข้า โดนปลอมชื่อเฟซบุ๊กวิจารณ์การเมือง เจ้าตัวยันไม่ใช่ของตน ก่อนแจงภาพคู่สาวแอร์โฮสเตสแค่น้องที่สนิท อีกฝ่ายไม่ใช่สาวในข่าวฉาวที่เกาหลี เผยฝ่ายหญิงร้องไห้กลัวมีผลกระทบกับงาน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »