ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘เก้า’ปัดกิ๊ก‘บอย’รับมีไลน์ปลื้มแบบคนรู้จัก

‘เก้า’ปัดกิ๊ก‘บอย’รับมีไลน์ปลื้มแบบคนรู้จัก

Posted 18/04/2014 by สยามบันเทิง

รูปคู่ทำพิษซะแล้ว สำหรับสาวสวย “เก้า” สุภัสสรา ธนชาต กับหนุ่มเกรียน “บอย” ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ที่งานนี้สาวเก้าได้เอารูปคู่ลงในอินสตาแกรม ประจวบเหมาะที่หนุ่มบอยก็เคยเอารูปที่ตัดต่อคู่กับสาวเก้าลงในอินสตาแกรมเช่นกัน ทำให้หลายคนจับตามองว่าคู่นี้จะจิ้นกันหรือเปล่า ซึ่งสาวเก้าได้เผยเรื่องนี้ว่า

 

“รูปคู่เหรอคะ บังเอิญค่ะ จริงๆ แล้วเก้าไปต่อยมวยกับเพื่อนค่ะ ก็มีคู่ที่หนูไปด้วยค่ะ ก็บังเอิญเจอพี่บอยพอดี ก็เจอกันก็ทักทั่วไป ใช่ค่ะไปที่เดียวกัน บังเอิญมาก เพราะว่าเล่นตรงเลียบทางด่วนอ่ะค่ะ  ถามว่าเจอกันบ่อยไหม ไม่นะคะ เพิ่งเจอครั้งแรกเลย ก็งงๆ แบบพี่บอยมาเล่นด้วยเหรออะไรแบบนี้ เรื่องหลายคนจับตามองก็เป็นเรื่องธรรมดาไหมคะ เก้าก็ชอบเป็นแฟนคลับกับดารา พี่บอยออกแนวปลื้มๆ เก้าก็ปลื้มๆ พี่บอย เฉยๆ ค่ะไม่มีอะไร จริงๆ เก้ากับพี่บอย จริงๆ คือเคยคุยกันอยู่แล้ว ไม่ได้แบบคิดอะไร คืออะไรอย่างงี้ ก็เหมือนคนรู้จักกันในวงการมากกว่า ไม่ได้มีเบอร์นะคะ มีไลน์แต่ก็ไม่ค่อยได้คุยกันอ่ะค่ะ เหมือนแบบคนรู้จักกันเฉยๆ มีไลน์ปกติ ไม่ได้คุยอะไรนะคะ เพราะว่าไม่มีอะไรค่ะ (มีข่าวแบบนี้กับคนสนิทว่ายังไงบ้าง) ก็ไม่ได้คุยอะไรค่ะ ไม่ได้กลัวเขาหึง เพราะเขารู้อยู่แล้วว่าหนูไปกับใคร วันนั้นเขาก็มารับด้วย” 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บอย ปกรณ์ ขำ!! หมอซัน ทักน้องชายยาว 6 นิ้ว นิยมเล่นท่ายาก
    ทำเอาพระเอกหน้าหนวด "บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์" ถึงกับหลุดขำกลางงานแถลงข่าวเปิดตัว "คนหล่อขอทำดี ปี7" กันเลยทีเดียว หลังถูกถามถึงประเด็นที่ "หมอซัน" หมอดูศาสตร์ประหลาดออกมาทำนายว่า ขนาดอวัยวะเพศของเจ้าตัวนั้นมีความยาวแค่ 6 นิ้ว แถมยังชอบเล่นท่ายากเวลาอยู่บนเตียงซะด้วย!! ซึ่งเรื่องนี้นอกจากหนุ่มบอยจะ ออกมาปฏิเสธแบบติดตลกว่า ที่ผ่านมายังไม่เคยมีโอกาสได้วัดขนาดน้องชายของตัวเองเลยสักครั้ง เจ้าตัวก็ยังขอแฉกลับหมอดูคนดังอีกด้วยว่า เมื่อก่อนยังเป็นช่างแต่งหน้าอยู่เลย ตอนนี้เปลี่ยนอาชีพกลายเป็นหมอดูไปแล้ว ???
  • แซ่บมันส์ฮา!!''บอย-มาร์กี้''แลกหมัด ล้างแค้นผ่านไอจี!!
    เป็นคู่กรรม- คู่เกรียน เป็นมวยถูกคู่ฝุด ฝุดสำหรับพระเอกหนวดป๊อปปูล่า"บอย"ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์และนางเอกสาวหวานปนฮา"มาร์กี้" ราศรี บาเลนซิเอก้า ที่โชว์ลีลาล้างแค้นในไอจีให้เหล่านักออนไลน์ได้อมยิ้มมุ้งมิ้งกันไป
  • โดนอีกรอบ! บอย ปกรณ์ แอบย่องกินพริตตี้งานต่างจังหวัด
    ต้องบอกว่า..โดนข่าวเมาท์โจมตีอีกแล้ว สำหรับพระเอกหนุ่มมาดกวน "บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์" ที่ล่าสุดโดนหาว่าเป็นพระเอกหนุ่มที่ชอบแอบกินพริตตี้ โดยเฉพาะเวลาที่มีงานต่างจังหวัด งานนี้หนุ่มบอยขอยืนยันแบบคนตรงๆ ว่า ไปงานต่างจังหวัดทีไร แทบไม่เคยได้นอนค้างคืนด้วยซ้ำ
  • บอย ปกรณ์ เม้าท์!! มาร์กี้ ราศรี มีแพลนแต่งงาน ?
    หลังจากที่มีกระแสข่าวหลุดออกมาว่า หวานใจรุ่นพี่ "ต้อง จุลวุฒิ ชลลัมพี" คุกเข่าขอนางเอกสาว "มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า" แต่งงาน ขณะร่วมทริปส่งท้ายปีกับครอบครัวที่ประเทศ สหรัฐอเมริกา จนบรรดาแฟนคลับฮือฮากันยกใหญ่ !! ล่าสุดทีมข่าว Sanook! News ได้มีโอกาสเจอกับพี่ชายคนสนิทอย่าง "บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์" ในงานแถลงข่าว "Valentine Romance Of Love 2014" ก็เลยไม่พลาดเข้าไปสอบถามเจ้าตัวสักหน่อยว่าพอจะทราบรายละงานวิวาห์ดังกล่าวบ้างหรือเปล่า ? ซึ่งหนุ่มบอยเองก็ได้แย้มเบา ๆ ให้เราฟังว่า...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »