ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แซ่บมันส์ฮา!!''บอย-มาร์กี้''แลกหมัด ล้างแค้นผ่านไอจี!!

แซ่บมันส์ฮา!!''บอย-มาร์กี้''แลกหมัด ล้างแค้นผ่านไอจี!!

Posted 05/03/2014 by siamdara

เป็นคู่กรรม- คู่เกรียน เป็นมวยถูกคู่ฝุด ฝุดสำหรับพระเอกหนวดป๊อปปูล่า"บอย"ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์และนางเอกสาวหวานปนฮา"มาร์กี้" ราศรี บาเลนซิเอก้า ที่โชว์ลีลาล้างแค้นในไอจีให้เหล่านักออนไลน์ได้อมยิ้มมุ้งมิ้งกันไป


โดยศึก"เกรียนชนเกรียน"นัดล่าสุดเริ่มเมื่อ3วันที่ผ่านมา เมื่ออีตาหนวดขาฟิน งัดภาพสาวมาร์กี้ทำปากจู๋ โพสท่าลิงมาโพสต์พร้อมข้อความ## นายเราคิดถึงนายจัง คริ!!!!!!! @...... ## โพสต์ในไอจีพร้อมแท็กฟิ้ววววไปที่นางเอกเกรียนตัวแม่ ทำเอาสาวกเกรียนโซเชียลฮากระจาย ไลค์กระหน่ำ ขำ ขำกับลีลา"มาร์กี้"ที่ทำไปด้าย.. ยย
        

แค้นนี้ต้องชำระ !!! เมื่อคืนวานนี้(4 มีนาคม) นางเอกผู้ไม่(ยอม) แพ้ ก็เอาคืนพี่โบยยด้วยการงัดภาพพระเอกหนวดเกาก้น!!!! มาอัพในอินสตราแกรม พร้อมข้อความ ## คันมากมั้ยคะ...พี่โบยย @boy_pakorn แก้แค้น#แก้มือ#แก้เผ็ด#จองเวรจองกรรม #คิดบัญชี#เช็คบิล การแก้แค้น#การแก้มือ#โอกาสแก้ลำ  ##  ปล.you knowww!!!    จากนั้นก็แท็กฟิ้ววววไปยังไอจีพ่อหนวด
         

โดยหวังจะให้"เพ่โบยยยย" ปวดใจ อับอาย ขายหน้า !!!!
        

มาดูกันต่อไปว่าเกรียนตัวพ่อสลด!! หรือ.. จะตามเช็คบิลนาง

    
เครดิตภาพ : instagram/margie_rasri /boy_pakorn

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โดนอีกรอบ! บอย ปกรณ์ แอบย่องกินพริตตี้งานต่างจังหวัด
    ต้องบอกว่า..โดนข่าวเมาท์โจมตีอีกแล้ว สำหรับพระเอกหนุ่มมาดกวน "บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์" ที่ล่าสุดโดนหาว่าเป็นพระเอกหนุ่มที่ชอบแอบกินพริตตี้ โดยเฉพาะเวลาที่มีงานต่างจังหวัด งานนี้หนุ่มบอยขอยืนยันแบบคนตรงๆ ว่า ไปงานต่างจังหวัดทีไร แทบไม่เคยได้นอนค้างคืนด้วยซ้ำ
  • บอย ปกรณ์ เม้าท์!! มาร์กี้ ราศรี มีแพลนแต่งงาน ?
    หลังจากที่มีกระแสข่าวหลุดออกมาว่า หวานใจรุ่นพี่ "ต้อง จุลวุฒิ ชลลัมพี" คุกเข่าขอนางเอกสาว "มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า" แต่งงาน ขณะร่วมทริปส่งท้ายปีกับครอบครัวที่ประเทศ สหรัฐอเมริกา จนบรรดาแฟนคลับฮือฮากันยกใหญ่ !! ล่าสุดทีมข่าว Sanook! News ได้มีโอกาสเจอกับพี่ชายคนสนิทอย่าง "บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์" ในงานแถลงข่าว "Valentine Romance Of Love 2014" ก็เลยไม่พลาดเข้าไปสอบถามเจ้าตัวสักหน่อยว่าพอจะทราบรายละงานวิวาห์ดังกล่าวบ้างหรือเปล่า ? ซึ่งหนุ่มบอยเองก็ได้แย้มเบา ๆ ให้เราฟังว่า...
  • โอ๊เย''บอย - ปกรณ์'' แจ้งวันนี้ได้กลับบ้าน..วันจันทร์เดินเครื่องทำงานทันที
    หลังจากเมื่อคืนวานนี้(24 มกราคม) พระเอกอึดตัวพ่อ พระเอกหนวด"บอย"ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ได้ออกกำลังยกเวท แต่ด้วยความที่ไม่ได้ยกมานานจึงส่งผลให้กล้ามเนื้อหลังอักเสบเฉียบพลัน จนต้องพาร่างไปแอดมิทที่โรงพยาบาลธนบุรี 1 และทางพระเอกเกรียนตัวจำใจต้องแคนเซิลงานไปยังเจ้าของงานพร้อมบอกเล่าเก้าสิบอาการกล้ามเนื้ออักเสบผ่านไอจีตามที่มีข่าว
  • โอ๊ะ!!แย่แล้ว ''บอย - ปกรณ์''กระดิกตัวไม่ได้ !!
    ขึ้นชื่อว่าเป็นพระเอกอึดตัวพ่อ พระเอกหนวด"บอย"ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ แต่ล่าสุดเมื่อคืนวันที่ (24 มกราคม)ที่ผ่านมา พระเอก"บอย" ไม่ไหวจะเกรียน ไม่ไหวจะอึด เมื่อเจ้าตัวเจองานเข้าเพราะดั้นออกกำลังกายผิดท่าส่งผลให้เกิดอาการกล้ามอักเสบเฉียบพลัน จนไม่สามารถกระดิกตัวได้ เมื่อขึ้นเตียงให้แพทย์ตรวจ แพทย์แนะทำให้ทำกายภาพบำบัด และนอนรักษาตัวที่โรงพยาบาล งานนี้เจ้าก็เลยจำใจแคนเซิลงานพร้อมบอกเล่าเก้าสิบเหล่าแฟนๆผ่านไอจีแบบเต็มๆ มาว่า ....

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »