ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'ปู-ไปรยา' เซ็กซี่ไอดอล เทรนเนอร์ GND

'ปู-ไปรยา' เซ็กซี่ไอดอล เทรนเนอร์ GND

Posted 20/04/2014 by สยามบันเทิง

 

ขึ้นแท่นเป็นตัวแม่ของสาวเซ็กซี่ และคว้ารางวัลสาวเซ็กซี่แห่งปีจากนิตยสาร FHM ไปถึง 2 ปีซ้อน นางเอกสาวฮอต “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก เลยกลายเป็นไอดอลของสาวเซ็กซี่ไปแล้วเช่นกัน ซึ่งล่าสุดทางนิตยสาร FHM ผู้จัดประกวด GND 2014 ที่มีคอนเซ็ปต์  GND เซ็กซี่สตาร์ ก็ได้เชิญนางเอกสาวคนสวยสุดเซ็กซี่ ปู-ไปรยา มาเป็นเทรนเนอร์พิเศษ

ให้กับเหล่าสาวๆ ผู้เข้าประกวด  GND ในการโพสท่าในการถ่ายแบบเซ็กซี่ต่างๆ โดย สาวปู ได้เดินทางด้วยชุดเก๋เซ็กซี่จั๊มพ์สูทเกาะอกเปิดเนินอกกางเกงขายาวสีขาว พร้อมกับมาเทรนด์การโพสท่าถ่ายแบบอย่างไรให้เซ็กซี่ ให้กับสาวๆ ผู้เข้าประกวด GND ที่สนามบิน เบสท์ โอชียน แอร์พาร์ค พระราม 2 ซึ่ง สาวปู ก็มุ่งมั่นที่จะถ่ายทอดประสบการณ์การโพสท่าและสอนสาวๆ แบบไม่มีกั๊ก ทั้งมีการสอนแบบตัวต่อตัว และการโพสท่าตัวเอส ให้ชมเป็นขวัญตา

นอกจากนี้ สาวปู-ไปรยา ก็ยังมีการคอมเม้นท์การโพสท่าของเหล่าสาวๆ ผู้เข้าประกวด GND ก่อนกล่าวทิ้งท้ายถึงการมาเป็นเทรนเนอร์พิเศษในครั้งนี้ว่า
“ปูรู้สึกตื่นเต้น และดีใจที่ได้มาเป็นเทรนเนอร์ถ่ายทอดประสบการณ์ให้กับน้องๆ ผู้ข้าประกวด GND ทุกคน ก็ไม่คิดว่าทุกคนจะสวยและเซ็กซี่ขนาดนี้  ขนาดปูเป็นผู้หญิงก็ยังรู้สึกตื่นเต้นและสวยกว่าที่คิด ยังไงปูก็ขอให้น้องๆ ทุกคนที่ปูมีโอกาสมาสอนการโพสท่าในครั้งนี้โชคดีนะคะ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หยุดเดือด!!''ปู''ไม่ติดใจทีม''สะไภ้หัวแดง''แล้ว..บอส''ลอร์ด''ลงทุนขอโทษนางเอก!!??
    แหมะๆๆ ทำเอากอง"สะไภ้หัวแดง"เป็นกอง"สะไภ้หัวเดือด"กลางเดือนเมษายนเลยทีเดียว เมื่อจู่จู่นางเอกสาว"ปู" ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก ก็ออกมาประกาศคว่ำบาตร ไม่ขอร่วมงานกับบริษัทดีด้า วิดีโอโปรดักชั่น จำกัดอีก อ้างทำงานไม่เป็นมืออาชีพ ไม่เป็นระบบ ไม่ตรงตามเวลา นัดเช้าถ่ายบ่าย และตนต้องออกค่าน้ำมันรถไปถ่ายต่างจังหวัดมากเกินกว่าค่าตัวที่ได้รับซะอีก ซึ่งเมื่อวานนี้ (16 เมษายน 2557) แหล่งข่าวของทั้งสองฝ่ายได้ออกมาเผยตรงกันว่าได่มีการเคลียร์กันแล้ว และกองละครก็ยังคงเดินหน้าถ่ายทำต่อไป
  • สุดทน! ปู ไปรยา สาปส่งไม่ขอร่วมงานค่ายดีด้า
    ดูจากอินสตาแกรมที่ลงภาพเบื้องหลังการถ่ายละคร ก็ไม่มีวี่แววว่าจะมีปัญหาอะไรกับใคร สำหรับ "ปู ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนเบิร์ก" แต่จู่ๆเจ้าตัวกลับออกมาให้สัมภาษณ์ตำหนิการทำงานของทีมงานกองถ่ายละครเรื่อง "สะใภ้หัวแดง" ของค่าย "ดีด้า" ซึ่งกำลังออกอากาศทางช่อง 7 ว่าทำงานไม่เป็นระบบ นัดกองเช้าแต่ได้ถ่ายตอนบ่าย สาวปูเผยว่าเสียค่าน้ำมันขับรถไปถ่ายละครกว่า 1.6 แสน ซึ่งละครเรื่องนี้ถ่ายทำมานานถึง 7 เดือนเต็ม และก็ต้องบินไปถ่ายทำที่ต่างประเทศ จนกระทั่งละครใกล้ออกอากาศ ก็มีการรื้อให้ถ่ายทำใหม่อีกกว่า 400 ฉาก เจ้าตัวบอกทำงานในวงการบันเทิงนี้มา 10 กว่าปีแล้ว ไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้
  • "ปู ไปรยา" บุกเซอร์ไพรส์ GND 2014 ถึงรันเวย์สนามบิน
    นี่คือภาพเบื้องหลังของอีกหนึ่งกิจกรรม ในการเข้าค่ายเก็บตัวของสาวๆ FHM GIRLS NEXT DOOR 2014 by 138.com วันนี้ทีมงาน FHM online ติดตามสาวๆ ตั้งแต่เช้าในห้องแต่งตัว แล้วมุ่งหน้าสู่ Sriracha Aviation อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เพื่อเรียนรู้การโพสท่าเป็นนางแบบอาชีพ
  • น้ตสวมแหวน เซอร์ไพรส์หมั้น ปู ไปรยา
    หลังจากฉลองวันเกิดแบบเริ่ดสุดในสามโลกไปแล้ว สาวปู ไปรยา ก็ดูจะมีความสุขมากขึ้นกว่าเดิมเพราะในงานแฟนหนุ่มอย่าง "โน้ต" วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ ก็ทุ่มทุนสวมแหวนมรดกตกทอดของวงศ์ตระกูลเพื่อหมั้นหมายไว้ก่อนอีกต่างหาก อีกไม่นานคงร่อนการ์ดตามพี่สะใภ้อย่าง ชมพู่ อารยา แน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »